Bao nhiêu cái “nhọ” của Lý Nhất Đồng khi quay Cá Mực Hầm Mật 2 đã được hé lộ ở hậu trường của bộ phim.

Bên cạnh sở thích chung là trò chơi người máy đối kháng, cặp chị em Ngải Tình (Lý Nhất Đồng) – Ngô Bạch (Hồ Nhất Thiên) còn thể hiện sự ăn ý về khoản ăn uống trong hậu trường của Cá Mực Hầm Mật 2 – Thân Ái Chí Ái. Chỉ cần đạo cụ là đồ ăn xuất hiện trong tầm ngắm, cặp đôi chính sẽ không ngần ngại “chén” sạch.


Hậu trường “mỏ khoét” của cặp đôi chính Cá Mực Hầm Mật 2 (Vietsub: HuYiTianVN)

Những đồ ăn được đoàn làm phim chuẩn bị đều nhằm mục đích phục vụ cho các cảnh quay tiếp theo, ấy thế mà chưa kịp bấm máy, tất cả đã bị Hồ Nhất Thiên và Lý Nhất Đồng “xử lí” hết sạch. Không những thế, “bạn trai nhỏ” còn vô cùng ngang ngược khi bỏ vỏ tôm mình đã ăn sang chỗ của chị đẹp hòng “đổ tội” cho bạn gái.

Hồ Nhất Thiên ngang nhiên “đổ tội” cho Lý Nhất Đồng

Sự bất hạnh của Lý Nhất Đồng không dừng lại ở đây. Trong cảnh quay ở trang trại, nữ diễn viên đã phải thực hiện lại nhiều lần cảnh bị rổ rơi vào đầu, xung quanh chỉ toàn lông gà, lông ngỗng.

Lý Nhất Đồng thực hiện nhiều lần cảnh quay tại trang trại

Một số bình luận của cộng đồng mạng: – Đồ ăn là chân ái, robot chỉ xếp thứ hai thôi. – Ngô Bạch liều quá nhỉ, làm vậy không sợ ra sofa ngủ sao?- Nhìn khuôn mặt ngáo ngơ của Lý Nhất Đồng thấy thương ghê cơ. Tổng hợp Thời đại của anh, thời đại của em|我的时代你的时代 —Thân ái Chí ái Vietnam Fanpage

Cá Mực Hầm Mật 2 – Thân Ái Chí Ái lên sóng từ thứ Ba đến thứ Năm hằng tuần lúc 18h30.

Nguồn ảnh: Tổng hợp