Trong làng Kpop có rất nhiều Idol trẻ đến khó tin, thậm chí fans ruột còn nghi ngờ khi biết được tuổi thật của họ.

Xiumin (EXO)

Anh cả EXO – Xiumin là một ví dụ điển hình. Tuy là thành viên lớn tuổi nhất nhóm nhưng Xiumin liên tục bị fan mới biết đến anh hiểu nhầm là em út.

Có vẻ như thời gian đã bỏ quên Xiumin. Anh chàng được mệnh danh là “tiên tử” khi vẫn sở hữu những nét đáng yêu ở tuổi 31.

Taeyeon (SNSD)

Sinh năm 1989 và năm nay đã bước sang tuổi 31, có thể nói rằng Taeyeon chính là bậc thầy “hack tuổi” của làng giải trí châu Á.

Chuẩn bị sang tuổi 32 vào năm sau, vậy mà nữ ca sĩ đình đám nhóm SNSD vẫn trẻ trung khó tin, gương mặt đáng yêu và đẹp không tì vết. Vóc dáng bé nhỏ cùng gương mặt ngây thơ giúp Taeyeon trẻ mãi không già.

Rất nhiều người băn khoăn liệu Taeyeon làm cách nào để giữ gìn nhan sắc nguyên vẹn và thậm chí còn trẻ ra nhiều như vậy sau hơn một thập kỷ hoạt động nghệ thuật.

Irene (Red Velvet)

Những ai phát cuồng bởi vẻ đẹp nữ thần của Irene chắc hẳn sẽ rất sốc khi biết tuổi thật của cô nàng. Có thể bạn chưa biết rằng Irene bằng tuổi với Seohyun của SNSD và hai nhóm nhạc này thuộc hai thế hệ khác nhau. Irene là thành viên lớn tuổi nhất Red Velvet và cách em út Yeri 8 tuổi.

Tuy đã bước sang tuổi 30 nhưng Irene vẫn được xem là “nữ thần thế hệ mới” với vẻ ngoài trẻ trung và vô cùng xinh đẹp.

Suga (BTS)

Trải qua nhiều năm ra mắt cùng BTS, Suga vẫn luôn giữ được nét tươi trẻ đầy cuốn hút như thuở mới vào nghề.

Đến thời điểm hiện tại, vẫn còn rất nhiều fan nhầm tưởng số tuổi của anh chàng. Thực sự thì Suga đã 28 tuổi rồi đấy!

Woozi (SEVENTEEN)

Gương mặt cũng như ngoại hình của Woozi có khiến bạn nghĩ rằng anh là một thành viên của nhóm nhạc nhi đồng? Hay bạn chắc chắn rằng anh chàng này là em út của SEVENTEEN?

Thực ra, Woozi đã 25 tuổi và là một trong những thành viên lớn tuổi của nhóm.

Jay Park

Jay Park cũng là một idol “trẻ mãi không già” của làng âm nhạc Kpop. Nam idol hiện là một trong những nam nghệ sĩ underground rất thành công ở thời điểm hiện tại.

Với ngoại hình và gương mặt này, có ai tin được cựu trưởng nhóm 2PM đã bước sang tuổi thứ 34?