Giới giải trí vốn là nơi vô cùng phức tạp, ở đó luôn tồn tại những bí mật, những quy tắc ngầm mà chúng ta chưa biết được. Có rất nhiều sao nữ trong làng giải trí Hoa Ngữ sở hữu vẻ ngoài thuần khiết nhưng lại vô cùng chiêu trò, đầy “tâm cơ”. Hãy cũng điểm qua những nữ nghệ sĩ từng bị tố “green tea”, “bé 3” nhưng luôn ra vẻ mình ngây thơ hoặc từng bước tẩy trắng thành công nha!

5. Trương Hinh Dư

Không ít người sẽ nghĩ ngay tới danh hiệu “người vợ quân nhân đẹp nhất Cbiz” khi nhắc tới Trương Hinh Dư. Nhưng trước khi “tẩy trắng” thành công, nữ nghệ sĩ đã vướng phải hàng loạt vụ bê bối, cộng đồng mạng thậm chí còn phong cho cô cái mác “trà xanh chính hiệu”. Cô nàng bị tố là kẻ tâm cơ, nhiều toan tính, coi bạn trai như “bàn đạp” để thu hút sự chú ý khi để lộ ảnh “lăn giường” cùng nam tài tử Ngô Trác Hy chỉ vì muốn bản thân có chút tiếng tăm tại Cbiz.

Sau Ngô Trác Hy, Trương Hinh Dư rơi vào lưới tình với Lý Thần, thậm chí, có nhiều thông tin cho rằng cả hai đã tính đến chuyện về chung một nhà. Tuy nhiên, chẳng bao lâu sau, cặp đôi lại “đường ai nấy đi” trong sự bất ngờ của người hâm mộ. Sau nhiều lần bị Trương Hinh Dư đá xoáy, Lý Thần đã lên tiếng tố cáo chính nữ diễn viên họ Trương đã phản bội mình khiến anh phải buông bỏ tình cảm.

Cưới được chồng quân nhân chính là bước tẩy trắng hình ảnh hoàn hảo của Trương Hinh Dư.

4. Triệu Lộ Tư

Dù sở hữu vẻ ngoài trong sáng, đáng yêu, song nhiều khán giả chỉ trích Triệu Lộ Tư không hề đơn thuần như bề ngoài. Mạng xã hội xứ Trung thường gọi cô với biệt danh “thánh nữ trà xanh”. Nguyên nhân dẫn tới việc này là do Triệu Lộ Tư có “tiền sử” lôi các nghệ sĩ đình đám ra để bàn luận, biến họ trở thành công cụ “ké fame”.

Từ bắt chước Triệu Lệ Dĩnh, mua bài chê bai visual xuống dốc của Địch Lệ Nhiệt Ba, cho đến “trượt tay” like bài viết chê trang phục của Victoria Tống Thiến và đăng hẳn cả bài tỏ tình với Tiêu Chiến.

Luôn bắt chước Triệu Lệ Dĩnh để gây chú ý với dư luận, thế là Triệu Lộ Tư có ngay biệt danh là “Tiểu Triệu Lệ Dĩnh”

Hàng loạt bài viết chê bai Địch Lệ Nhiệt Ba…

…nhưng lại tâng bốc nhan sắc của Triệu Lộ Tư tại phim trường Trường Ca Hành, nhìn là đủ biết đây là chiêu trò của ai rồi!

Like bài viết chê bai trang phục Nữ thần Kim Ưng của Tống Thiến nhưng rồi Triệu Lộ Tư lại bảo mình chỉ vô tình “trượt tay” mà thôi!

Có thể nói, giờ đây, Triệu Lộ Tư đang đánh mất hảo cảm từ phía khán giả. Mới chập chững bước vào nghề chưa lâu, nhưng nữ diễn viên đã bộc lộ rõ mình là kẻ “tâm cơ”, có nhiều chiêu trò nhưng lúc nào cũng tỏ vẻ ngây thơ, nên bị dư luận đánh giá là “giả nai”, “thảo mai”.

3. Trương Đình

Xinh đẹp lại có diễn xuất tốt nhưng Trương Đình tự hủy hoại hình ảnh của mình, bị mang danh “giành chồng” khi chen chân vào gia đình người khác. Nói tới Trương Đình, không ít người sẽ nghĩ ngay đến mối tình gây tranh cãi giữa cô với Lâm Thụy Dương – Đệ nhất mỹ nam xứ Đài một thời. Lúc bị phanh phui chuyện tình cảm với người đẹp, nam nghệ sĩ đã có gia đình, bà xã của anh không ai khác chính là mỹ nhân đình đám – Trăng Triết.

Trước tình hình căng thẳng này, Trương Đình khẳng định “chắc như đinh đóng cột” rằng không kết hôn với Lâm Thụy Dương nhưng sự nghiệp của cả hai vẫn xuống dốc không phanh. Tuy nhiên, việc Lâm Thụy Dương kiên trì cầu hôn người đẹp suốt 18 năm với 10 lần quỳ gối cũng khiến đông đảo người hâm mộ cảm động. Điều này giúp cặp đôi này “tẩy trắng” vô cùng thành công.

2. Đổng Khiết

Sau thành công của bộ phim Tân Lương Sơn Bá – Chúc Anh Đài, Đổng Khiết khiến khán giả rất đỗi ấn tượng nhờ nét đẹp thanh thuần, giản dị. Tuy nhiên, chỉ sau một thời gian, hình tượng của cô đã sụp đổ sau khi ly hôn với Phan Việt Minh. Cô nàng đã lên tiếng tố Phan Việt Minh là kẻ mê trò đỏ đen, thường xuyên “động tay động chân”, biến anh thành “tội đồ” trong mắt công chúng.

Mãi cho đến khi ông trùm Phong Hành tung những hình ảnh Đổng Khiết ôm hôn thân mật Vương Đại Trị trong khi nam diễn viên này chưa ly hôn vợ, dư luận mới ngã ngửa vì phát hiện ra bộ mặt thật của “trà xanh” mưu mô này, chẳng những “ra ngoài ăn nem” mà lại còn “vừa đánh trống vừa la làng”. Vì thế hình ảnh “ngọc nữ” của cô nàng trong mắt khán giả đã hoàn toàn bị sụp đổ.

1. Trịnh Sảng

Dẫn đầu bảng xếp hạng không ai khác chính là Trịnh Sảng. Nổi đình nổi đám ngay từ bộ phim đầu tay, Trịnh Sảng được mệnh danh là “Nữ thần thanh xuân” của Cbiz với hình ảnh trong sáng, ngây thơ. Thế nhưng, khi những bí mật “động trời” về nhân cách của nữ diễn bị phanh phui, nhiều dân mạng đã phải nhìn Trịnh Sảng bằng một con mắt khác.

Trịnh Sảng bị tình cũ Trương Hằng bóc trần toàn bộ chuyện con cái khiến công chúng ngỡ ngàng vì sự vô đạo đức của nữ minh tinh. Không chỉ thế, cô nàng còn bị tố lừa tình lẫn tiền của bạn trai cũ, lại còn dính thêm ồn ào về thuế vụ. Hiện tại Trịnh Sảng đã bị hạn chế hoàn toàn tại Cbiz, đối mặt với số tiền bồi thường lên đến hơn 3300 tỷ đồng. Nhưng gần đây, giữa những lùm xùm trong giới giải trí Hoa Ngữ, thi thoảng “cựu minh tinh” vẫn đăng bài viết về vấn đề kiện tụng và mong muốn quay trở lại showbiz.