Dưới đây sẽ là tổng hợp những cô nàng “bạch phú mỹ” (làn da trắng, giàu có, xinh đẹp) ẩn mình giữa làng giải trí Hoa ngữ. Cùng xem qua đó là những gương mặt đình đám nào nhé!

Ngu Thư Hân

Ngu Thư Hân – nữ ca sĩ, diễn viên từng thu hút nhiều sự chú ý trong show Thanh Xuân Có Bạn 2 đã sở hữu 5 công ty dưới danh nghĩa của mình khi chưa đầy 26 tuổi. Ngày ngày cô nàng diện đồ hiệu, đeo túi sách đắt đỏ cực sang chảnh.

Theo như một  số nguồn tin được chia sẻ trên các diễn đàn, được biết, bố của Ngu Thư Hân là chủ tịch công đoàn của Tập đoàn gang thép Tân Dư Giang Tây, thậm chí còn hoạt động trong lĩnh vực làm ăn, buôn bán khoáng sản. Mẹ cô cũng sở hữu công ty doanh nghiệp cho riêng mình. Ngoài ra, cô nàng còn có mối quan hệ bạn bè thân thiết với thiếu gia Vương Tư Thông. Bạch Phú Mỹ mà chơi cùng với Phú Nhị Đại thì “hết sảy con bà bảy”.

Kiều Hân

Tin chắc những ai từng xem bộ phim Hoan Lạc Tụng đều biết đến cô nàng Quan Sư Nhĩ do Kiều Hân đảm nhận. Cuộc sống ngoài đời thật của Kiều Hân không khác gì với gia cảnh của nhân vật trong phim, đều là tiểu thư “ngậm thìa vàng mà lớn”.

Gia cảnh của cô bạn gái tin đồn Dương Dương cũng từng được truyền thông chia sẻ khá nhiều. Cô nàng có bố mẹ là những thương nhân có tiếng, khi tuổi còn nhỏ, cô đã sở hữu cho riêng mình một căn biệt thự được xây dựng với kiến trúc độc đáo, tất cả được xây dựng theo phong cách Châu Âu. Tòa biệt thự với 8 phòng 3 sảnh và 8 nhà vệ sinh, nhà ở khu thương mại hai tầng, được xây dựng từ năm 2010 với diện tích kiến trúc là 1824m2. Khu để xe trong nhà có thể chứa 200 chiếc xe cá nhân khác nhau, máy bay có thể hạ cánh dễ dàng trong sân vườn nhà cô. Được biết, ngôi biệt thự này của Kiều Hân có giá hơn 300 triệu NDT (hơn 1000 tỷ đồng).

Ngô Tuyên Nghi

Ngô Tuyên Nghi – một trong các thành viên của nhóm nhạc thần tượng nữ Hỏa Tiễn Thiếu Nữ 101 từng chiếm đóng top hotsearch nhờ vào nhan sắc xinh đẹp và tài năng của mình. Có lẽ mọi người không biết, bố của Ngô Tuyên Nghi là ông trùm bất động sản nổi tiếng của Trung Quốc. Dù xuất thân nhà gia thế nhưng Ngô Tuyên Nghi vẫn từng bước nỗ lực, dựa vào thực lực để phát triển trong giới giải trí.

Quan Hiểu Đồng

Quan Hiểu Đồng – bạn gái Lộc Hàm cũng là một trong những nữ diễn viên xuất thân từ gia đình thư hương. Bố cô – ông Quan Thiếu Tăng là một nhà nghệ sĩ sân khấu nổi tiếng, mẹ cô là diễn viên kịch nói. Thậm chí ông nội Quan Hiểu Đồng – Quan Học Tăng cũng rất nổi tiếng khi là nhà sáng lập nghệ thuật Cẩm Thư ở Bắc Kinh.

Chịu tác động và ảnh hưởng của ông nội và bố từ nhỏ, Quan Hiểu Đồng cũng có niềm đam mê nghệ thuật cho riêng mình.

Triệu Lộ Tư

Nữ thần vạn người mê Triệu Lộ Tư từng được rất nhiều fan hâm mộ đặt cho cái tên “công chúa” vì nữ diễn viên không những sở hữu nhan sắc cao mà gia đình cũng rất có tiền, là bạch phú mỹ ngậm thìa vàng mà lớn. Được biết, bố của Triệu Lộ Tư là thương nhân giàu có, mẹ cô là nội trợ gia đình, chiều chuộng con gái hết mực.

Sau khi Triệu Lộ Tư bước chân vào giới giải trí, gia đình ủng hộ cô rất nhiều. Vì để con gái theo đuổi ước mơ, bố Triệu Lộ Tư không ít lần đầu tư số tiền cực lớn cho cô đảm nhận vai nữ chính. Ngoài ra, trong buổi tiệc sinh nhật của con gái, bố Triệu Lộ Tư đã mời MC nổi tiếng Hà Cảnh đến đảm nhận vị trí MC vì biết con gái rất thích “thầy Hà”.

Với xuất thân “danh gia vọng tộc” như Ngu Thư Hân, Ngô Tuyên Nghi, Quan Hiểu Đồng, Triệu Lộ Tư và Kiều Hân thì những cô nàng này chỉ theo đuổi con đường nghệ thuật với mục đích chính là vì đam mê. Có người biết dựa vào tài nguyên của gia đình nhưng cũng có người tự mình nỗ lực, phấn đấu. Dù thế nào đi chăng nữa thì họ cũng đã trở thành những minh tinh nổi tiếng trong giới giải trí Hoa ngữ hôm nay.

Còn bạn, bạn nghĩ như thế nào về những cô nàng “bạch phú mỹ” này? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!