Thường thì nhiều sao Hàn sẽ có xu hướng khi sự ổn định thì mới nghĩ đến việc lập gia đình. Chính vì vậy nên, nhiều mỹ nhân ở Kbiz khi bước qua tuổi 40 mới về chung một nhà với bạn trai. Nhưng điều này không hề làm khán giả thất vọng về nhan sắc mà còn khiến nhiều người xuýt xoa bởi cô dâu vẫn có một visual quá đỉnh trong ngày lễ trọng đại.

Jang Nara

Đầu tiên, không thể nào không nhắc tới cô dâu Jang Nara. Nữ diễn viên đã chính thức lên xe hoa cùng chú rể kém mình 6 tuổi. Người đẹp 41 tuổi quyết định cử hành hôn lễ tại Seoul và không rầm rộ với truyền thông.

Tại lễ cưới, Jang Nara mặc một chiếc váy cưới màu trắng, thiết kế cổ vuông đơn giản nhưng sang trọng. Không thể phủ nhận rằng nữ diễn viên ngày càng nhuận sắc và thời gian khó lòng có thể đánh bật lại được vẻ đẹp trẻ trung của cô.

Ở U50, Jang Nara vẫn đầy rạng rỡ khi làm cô dâu. Nhìn hình ảnh nữ diễn viên được bố dắt tay vào lễ đường, không ít người hâm mộ đã cảm thán rằng vẻ đẹp của nữ diễn viên hệt như một cô công chúa trong bộ váy trắng dịu dàng.

Vì ông xã không phải là người trong showbiz nên Jang Nara đã quyết định bảo mật danh tính. Theo một số nguồn tin khác tiết lộ, ông xã của Jang Nara hiện đang là một nhà quay phim. Cả hai chính thức gặp và quen nhau sau khi hợp tác chung trong dự án phim VIP. Cả 2 có khoảng thời gian 2 năm tìm hiểu và yêu đương trước khi về chung nhà.

Son Ye Jin

Son Ye Jin quyết định lên xe hoa cùng Hyun Bin vào cuối tháng 3/2022. Dù được tổ chức trong không gian riêng tư nhưng đám cưới thế kỷ của cặp đôi vẫn thu hút một lượng lớn sự chú ý của truyền thông và người hâm mộ. Bởi câu chuyện của họ hệt như một chuyện tình cổ tích có thật.

Tuy đã bước qua tuổi 40 là vậy nhưng nhan sắc của cô dâu Son Ye Jin trong lễ cưới khiến người hâm mộ không ngừng xuýt xoa. Nữ diễn viên chọn diện chiếc váy cưới màu trắng, bồng bềnh tôn lên vẻ dịu dàng, đằm thắm vốn có. Dù diện khá nhiều chiếc váy cưới trong hôn lễ nhưng không thể phủ nhận rằng tất cả đều được sinh ra dành cho Son Ye Jin bởi thiết kế nào cũng tôn lên sắc vóc cực đỉnh của cô.

Choi Ji Woo

Vào năm 2018, Choi Ji Woo quyết định lên xe hoa cùng ông xã ngoài ngành. Khi ấy, nữ diễn viên đã bước qua tuổi 43. Theo nhiều nguồn thông tin, chồng của Choi Ji Woo kém cô 9 tuổi. Cả hai chính thức hẹn hò 3 năm trước khi tiến tới hôn lễ.

Sau đó 2 năm, tháng 5/2020, Choi Ji Woo cùng ông xã chào đón con gái đầu tiên. Tuy Choi Ji Woo cập nhật nhiều khoảnh khắc về cô công chúa của mình nhưng tuyệt nhiên chưa có bất kỳ hình ảnh nào tiết lộ về diện mạo của ông xã.

Có thể thấy dù lên xe hoa khi đã bước qua tuổi 40 nhưng các sao nữ vẫn giữ được nhan sắc vô cùng mặn mà, quyến rũ. Khán giả vẫn phải liên tục xuýt xoa bởi visual quá đỉnh của họ.