Tối ngày 18/8, Đêm hội 818 của đài Chiết Giang đã chính thức được diễn ra với sự góp mặt của hàng loạt nghệ sĩ đình đám tại Cbiz.

Pha “đánh rơi giày” gây bão MXH của thành viên nhóm INTO1

Được biết, sự kiện này quy tụ dàn nghệ sĩ trẻ của Hoa ngữ tham gia biểu diễn như Quan Hiểu Đồng, Âu Dương Na Na, Thái Từ Khôn, Tống Vũ Kỳ, INTO 1, THE9… Trong đó, sự xuất hiện của nhóm nam thần tượng INTO1 – nhóm nhạc bước ra từ chương trình Sáng Tạo Doanh 2021 đã khiến các fan girl không ngừng phấn khích.

Thế nhưng, sự cố mà 1 thành viên của nhóm nhạc này mắc phải khiến cư dân mạng không khỏi bất ngờ. Cụ thể đó là màn “đánh rơi giày” trong lúc đang nhảy của anh chàng Patrick. Sự cố nhỏ này đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của các fan girl. Ai nấy đều thừa nhận, dù gặp phải tình huống có phần hơi “xí hổ”, nhưng Patrick vẫn tỏ ra như không có chuyện gì và chuyên nghiệp trình diễn trọn vẹn tiết mục.

Ô kìa, giày rơi anh ơi…

Bên cạnh đó, hình ảnh chiếc giày nằm “chỏng chơ” trên sân khấu cũng làm các fan gọi Patrick là “chàng lọ lem” và thi nhau chia sẻ khoảnh khắc này trên mạng xã hội. Một số bình luận của cộng đồng mạng:

Giờ thì Patrick hóa thành chàng lọ lem thật mọi người ạ!!!!

– Đã rơi giày thì phải chuyên nghiệp bình tĩnh tạo dáng như này nè, chạy về như chị Lọ Lem là quê lắm nha.

– Patrick làm tốt lắm luôn, bình tĩnh xử lý vẫn tiếp tục trình diễn. Xong rồi em giữ nguyên tư thế, đợi MC giới thiệu nhóm xong, tắt đèn sân khấu rồi mới xỏ giày vào lại. Patrick làm tốt lắm!

– Em bé chuyên nghiệp lắm.

– Trời đất rơi giày mà vẫn xinh đẹp như thế này thì chắc là người yêu tôi rồi.

– Sân khấu hôm nay cậu ấy làm rất tốt…

Patrick tên đầy đủ là Nattawat Finkler – nam diễn viên, ca sĩ và vũ công người Đức – Thái Lan. Anh chàng là một Gen Z chính hiệu khi sinh năm 2003. Vào đầu năm 2021, Patrick tham gia chương trình thực tế tuyển chọn nhóm nhạc nam thần tượng trong chương trình Sáng Tạo Doanh 2021 và chính thức trở thành “một mảnh ghép” của INTO1 khi xếp hạng 9.

Thái Từ Khôn xuất hiện lịch lãm như mỹ nam bước ra từ trong truyện tranh

Cũng trong Đêm hội 818 này, sự xuất hiện của Thái Từ Khôn cũng đã làm hội fan girl được phen chao đảo vì chiếc nhan sắc “đỉnh của chóp”. Ngoài cạnh giọng hát đầy nội lực, vũ đạo uyển chuyển thì visual lịch lãm tựa vương tử cũng giúp nam ca sĩ chiếm trọn spotlight tại sự kiện âm nhạc hoành tráng này.

Xuất hiện tại Đêm hội 818, Thái Từ Khôn diện bộ vest đen đầy mạnh mẽ và không kém phần huyền bí. Bên cạnh đó là mái tóc xoăn nhẹ đầy mới lạ khiến không ít cô gái phải xuýt xoa không ngớt. Đứng trên sân khấu lớn, khoảnh khắc phiêu cùng những nốt nhạc của Thái Từ Khôn khiến fangirl rụng rời bởi thần thái sang chảnh. Mái tóc bổ luống khoe triệt để gương mặt góc cạnh, đặc biệt là sống mũi cao “chọc trời”

Visual đẳng cấp, âm thanh ánh sáng đỉnh cao… sự xuất hiện của Thái Từ Khôn mang đến cho đêm hội 818 một làn gió mới. Trên mạng xã hội, nhiều netizen Việt cũng đã dành tặng “cơn mưa lời khen” cho tạo hình chuẩn vương tử của Thái Từ Khôn.

Còn bạn, bạn nghĩ như thế nào về sự xuất hiện của các nam thần điển trai trong Đêm hội 818 diễn ra vào tối qua? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!