Có vẻ như hình tượng “Giao Nhân” (người cá) thường xuất hiện trên màn ảnh Hoa ngữ trong vài năm trở lại đây. Cùng điểm qua một số hình tượng giao nhân từ nam cho đến nữ trong 1 số tác phẩm ngay bên dưới bài viết này nhé!

Đổng Tuyền vai Giao Nhân – phim Hộc Châu Phu Nhân

Tuy xuất hiện ở Hộc Châu Phu Nhân với tư cách là khách mời, thời lượng lên sóng cũng khá ít, thế nhưng hình tượng Giao Nhân của Đổng Tuyền đã nhanh chóng thu hút hàng loạt sự yêu thích từ khán giả.

Với diễn xuất tinh tế, vẻ ngoài xinh đẹp, làn da trắng ngần cùng chiếc đuôi cá chuyển động uyển chuyển, hiệu ứng như thật, Đổng Tuyền đã ghi điểm tuyệt đối trong lòng khán giả ngay những tập đầu tiên. Hiện phim đang nhận về hàng loạt lời khen trong những tập đầu lên sóng.

Lý Dịch Phong vai Giao Nhân Tô Ma – phim Kính Song Thành

Cũng giống như Ngự Giao Ký, nam kính phim Kính Song Thành – tác phẩm được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Thương Nguyệt cũng là một Giao Nhân. Đã lâu rồi nam chính Lý dịch Phong không xuất hiện trong phim cổ trang thần tượng nên sự trở lại với Kính Song Thành này đang nhận được rất nhiều sự mong đợi của khán giả.

Diêu Dịch Thần vai Giao Nhân Dịch Nô – phim Lưu Ly

Đảm nhận vai Dịch Nô trong phim Lưu Ly, Diêu Dịch Thần nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ khán giả. Được biết, Dịch Nô thuộc tộc Giao Nhân Đông Hải và có y thuật rất tài giỏI. Tuy nhiên vì bị liên lụy trong chuyện của Chiến Thần nên đã bị phạt nặng.

Chàng không những là tiên y của tiên giới mà còn là bạn tốt của Tư Phượng, giúp đỡ rất lớn cho Tư Phượng và Chử Toàn Cơ sau khi đến nhân gian. Vai diễn này của Diêu Dịch Thần nhận được rất nhiều sự khen ngợi của khán giả nhờ sự điển trai của nam diễn viên sinh năm 1987 này.

Nhậm Gia Luân vai Giao Nhân Trường Ý phim Ngự Giao Ký

Đến với Ngự Giao Ký – phim huyền huyễn chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Cửu Lộ Phi Hương thì đây là lần đầu tiên nam thần cổ trang Nhậm Gia Luân thử thách với hình tượng nhân vật Giao Nhân.

Tuy nhiên, ở một số phân đoạn trailer được nhà sản xuất đăng tải cách đây không lâu, hình tượng Giao Nhân của Nhậm Gia Luân vấp phải hàng loạt ý kiến trái chiều. Không chỉ sử dụng cơ bắp “fake” mà bên cạnh đó, chiếc đuôi cá cũng dùng hiệu ứng khá rẻ tiền. Tuy nhiên, đấy chỉ là một phần nhỏ, còn nội dung và diễn xuất của dàn diễn viên như thế nào thì phải đợi Ngự Giao Ký lên sóng thì mới đánh giá được nhé!

Phương Dật Luân vai Giao Nhân Chỉ Uyên – phim Ngọc Cốt Dao

Khác với hai tác phẩm trên, Giao Nhân Chỉ Uyên trong Ngọc Cốt Dao được giao cho Phương Dật Luân đảm nhận chỉ là nam thứ xếp sau Thời Ảnh của Tiêu Chiến nhưng vẫn được nữ chính Chu Nhan (Nhậm Mẫn diễn) đem lòng yêu sâu sắc.

Anh chàng còn được mệnh danh là “đệ nhất mỹ nam biển Bích Lạc”, “Đệ nhất chiến sĩ của Giao tộc”. Xem poster phim thì vị Giao Nhân này không đi theo phong cách mềm mại, đẹp đẽ mà giống con người hơn. Không biết trong phim có xuất hiện đuôi cá không nhỉ?

Bạn nghĩ như thế nào về những hình tượng Giao Nhân trên? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!