Trong nửa đầu năm 2022, làng phim Hàn liên tục cho ra mắt hàng loạt drama đình đám khiến mọt liên tục u mê. Không chỉ sở hữu kịch bản hay mà bên cạnh đó, nhan sắc của dàn cast chính cũng thu hút không ít sự quan tâm từ khán giả. Cùng điểm qua, những gương mặt nam chính khiến dân tình liên tục u mê ngay bên dưới bài viết này nhé!

Ahn Hyo Seop – Hẹn Hò Chốn Công Sở (A Business Proposal)

Bộ phim đang “làm mưa làm gió” suốt khoảng thời gian qua không thể không kể đến Hẹn Hò Chốn Công Sở. Mặc dù kịch bản phim không quá mới lạ hay khác biệt so với những bộ phim cùng dòng, thế nhưng phim này vẫn lôi cuốn được lượng người xem khủng bởi chính dàn diễn viên chất lượng. Trong đó phải kể đến nam chính do Ahn Hyo Seop đảm nhận.

Tài tử sinh năm 1995 từng khiến người hâm mộ bất ngờ khi chia sẻ việc mình là thực tập sinh tại JYP Entertainment và suýt góp mặt trong đội hình của GOT7. Vì lý do chiều cao khủng lệch đội hình mà anh chàng mất đi cơ hội trở thành idol.

Tuy nhiên, sau đó, Hyo Seop đã có cơ may rẽ nhánh sang hướng diễn viên và bắt đầu đóng phim từ năm 2015. Chờ đợi một thời gian, anh chàng đã vụt sáng với vai bác sĩ Seo Woo Jin trong Người thầy y đức 2. Sau thành công rực rỡ đó, Hyo Seop tiếp tục góp mặt trong Bầu trời rực đỏ và mới đây nhất là vai tổng tài “chim thủy tổ” trong Hẹn Hò Chốn Công Sở. Vai diễn này đã giúp tên tuổi của nam diễn viên nhận được nhiều sự chú ý hơn cả.

Nam Joo Hyuk – Tuổi hai lăm, tuổi hai mốt (Twenty-Five Twenty-One)

Nam Joo Hyuk là cái tên quen thuộc với nhiều vai diễn ấn tượng trong loạt phim trước đó như Học đường 2015, Cô nàng cử tạ Kim Bok Joo, Khởi nghiệp. Trước đây, nam diễn viên từng nhận nhiều bình luận tiêu cực chê bai khả năng diễn thiếu tự nhiên, và còn bị gọi là “bình hoa di động”. Thế nhưng, những vai diễn sau này đã chứng minh rõ nét hơn cho sự tiến bộ trong diễn xuất của Joo Hyuk.

Sự tái xuất màn ảnh của Nam Joo Hyuk trong Tuổi hai lăm, tuổi hai mốt là bước ngoặt thực sự đưa tên tuổi anh chàng được nhiều người công nhận hơn. Lần này, Nam Joo Hyuk được sánh vai với nữ diễn viên thực lực nổi tiếng Kim Tae Ri.

Dù không quá nhiều cảnh “mật ngọt chết ruồi” như khi đóng cặp với Lee Sung Kyung ở Cô nàng cử tạ Kim Bok Joo, nhưng những “phản ứng hoá học” ăn ý của bộ đôi trong phim đã khiến dân tình thích thú.

Song Kang là cái tên có tuổi đời và tuổi nghề còn khá trẻ nhưng nghiệp diễn không thể coi nhẹ với loạt vai diễn nổi bật. Anh chàng gây ấn tượng mạnh với nhiều vai diễn đặc biệt Hwang Sun Oh (Chuông báo tình yêu), Cha Hyun Soo (Thế giới ma quái), Park Jae Eon (Dẫu biết)…

Mới đây, nam diễn viên tái xuất màn ảnh với vai diễn lần đầu đóng cặp cùng đàn chị nổi tiếng Park Min Young trong Dự báo tình yêu và thời tiết. Vì vậy, nhiều người lo lắng không biết “phản ứng hoá học” giữa cặp đôi “chị em” này có thể bùng nổ như những lần trước. Không phụ lòng mong đợi của khán giả, cặp đôi được khen là có những khoảnh khắc ăn ý đáng yêu.

Choi Woo Sik – Mùa Hè Yêu Dấu Của Chúng Ta (Our Beloved Summer)

Choi Woo Sik là diễn viên thực lực thể hiện qua nhiều vai diễn trong loạt phim nổi tiếng như Hoàng tử gác mái, Ký sinh trùng… Vai diễn nào của anh chàng cũng nhận được lời khen ngợi tích cực về khả năng hóa thân tròn vai và lối thể hiện biểu cảm linh hoạt.

Tài tử xứ Hàn đã có màn hợp tác bùng nổ với Kim Da Mi trong Mùa Hè Yêu Dấu Của Chúng Ta. Bộ phim lôi cuốn với kịch bản dễ thương, nhẹ nhàng và ý nghĩa. Đồng thời với sự kết hợp ăn ý của cả hai, người hâm mộ còn tích cực đẩy thuyền bộ đôi nhân vật chính ngoài đời thường. Sau khi bộ phim kết thúc, vai diễn mà anh chàng Woo Sik đảm nhận vẫn để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả.

Bên cạnh sự may mắn từ “tổ nghề” chiếu trúng, nhan sắc lung linh thì tài năng diễn xuất là nguyên nhân chính lý giải sức hút của các gương mặt đảm nhận vai chính trong loạt phim hot gần đây. Bạn có đồng ý với quan điểm này không? Hãy cùng chia sẻ với Bestie nhé!