Dưới đây sẽ là hàng loạt thông tin “nóng bỏng tay” của làng giải trí Hàn. Cùng điểm qua đó là những tin tức liên quan đến nghệ sĩ nào ngay bên dưới bài viết này nhé!

Kim Seon Ho có vai diễn đầu trên trên màn ảnh rộng

Vào ngày 18/11, tờ Maeil Kyungjae đã cho biết nam diễn viên Kim Seon Ho sẽ tham gia buổi đọc kịch bản đầu tiên của bộ phim điện ảnh Sad Tropical diễn ra vào tháng 12. Nữ diễn viên Go Ara cũng sẽ tham gia vào sự kiện này sau khi xác nhận đóng vai nữ chính trong phim. Như vậy, đây sẽ là hoạt động đầu tiên đánh dấu màn tái xuất giới giải trí của nam diễn viên sau thời gian dài im ắng vì những tranh cãi đời tư liên quan đến cáo buộc của bạn gái cũ.

Sad Tropical là câu chuyện kể về chàng trai có bố là người Hàn Quốc và mẹ là người Philippines. Anh mơ ước trở thành một võ sĩ chuyên nghiệp và quyết định đến Hàn Quốc để tìm lại người cha đã bỏ rơi mình từ bé. Kim Seon Ho được cho là sẽ vào vai một nhân vật bí ẩn, người tưởng như hữu ích nhưng cũng là trở ngại của nhân vật chính trong khi Go Ara đảm nhận vai diễn quan trọng có ảnh hưởng đến cốt truyện của bộ phim. Đây cũng là vai diễn đầu tiên của anh trên màn ảnh rộng.

Trước đó, đội ngũ sản xuất của bộ phim điện ảnh Sad Tropical đã quyết định không gạch tên Kim Seon Ho ra khỏi dàn diễn viên sau khi anh được minh oan trong tranh cãi đời tư liên quan đến bạn gái cũ. Nam diễn viên đã thông qua công ty quản lý Salt Entertainment gửi lời cảm ơn và hứa sẽ cố gắng hết sức khi được trao cơ hội tái xuất.

Teaser Snowdrop của Jisoo (BLACKPINK) Jung Hae In khiến khán giả trầm trồ

Teaser mới bắt đầu bằng cảnh Young Ro sử dụng máy cassette để ghi lại những lời thổ lộ tình cảm của mình với Su Ho. Cô giấu mình dưới chăn, ngượng ngùng nói: “Tôi đã từng thắc mắc mọi người nghĩ gì khi nhắc đến tình yêu từ cái nhìn đầu tiên. Nhưng khi nhìn thấy anh ấy, tôi đã hiểu. Tay chúng tôi mới chỉ lướt qua nhau trong chốc lát mà tim tôi đã quặn thắt trong lồng ngực. Đây có phải là thứ mà họ gọi là tình đầu?”. Teaser cũng cho thấy cái nhìn thoáng qua về một cuộc tình lãng mạn cũng như những lo lắng của Young Ro khi cô hỏi Su Ho: “Chúng ta sẽ gặp lại nhau, phải không?”.

Khung cảnh lãng mạn trong teaser bất ngờ xoay chuyển sang trạng thái u ám hơn khi chuyển cảnh Su Ho ngồi một mình lắng nghe băng cassette của Young Ro. Với vẻ mặt đau khổ, Su Ho bắt đầu rơi nước mắt và hỏi lại một cách đáng ngại: “Chúng ta?”. Liệu rằng đây có phải là dự báo trước về một kết thúc buồn cho chuyện tình giữa Su Ho và Young Ro.

Snowdrop là bộ phim truyền hình Hàn Quốc do đài JTBC sản xuất. Phim có sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng như “nữ thần” Jisoo của nhóm BLACKPINK, Jung Hae In, Yoo Ah In, Jang Seung Jo… Đây cũng là lần đầu tiên Jisoo đảm nhận vai nữ chính trong một bộ phim truyền hình.

Chị đẹp thị phi – Song Hye Kyo bị chê diễn đơ ở phim mới

Bộ phim Now, We Are Breaking Up có sự góp mặt của 2 diễn viên Song Hye Kyo và Jang Ki Yong đã lên sóng vào cuối tuần vừa qua. Mặc dù rating của phim cao chót vót sau khi đăng tải được 2 tập nhưng vẫn không thể tránh khỏi được những thị phi. Nhiều khán giả đã để lại không ít bình luận tiêu cực về diễn xuất và đặc biệt là khả năng phát âm tiếng Pháp của Song Hye Kyo.

Trong phim Song Hye Kyo vào vai Ha Young Eun là một nhà kế tài năng nổi tiếng cho một công ty thời trang hàng đầu thế giới. Với vai diễn này cô đã nhận về không ít những lời chê bai từ khán giả. Họ cho rằng diễn xuất của cô quá đơ, đi theo lối mòn cũ và không có sự đột phá. Các biểu hiện cảm xúc trên gương mặt cô một màu và không tự nhiên. Rất nhiều người bày tỏ thất vọng với ngọc nữ Song Hye Kyo sau 3 năm vắng bóng vì chưa phát triển về lối diễn xuất, lúc nào phảng phất một chút buồn, không đa dạng và ít cảm xúc.

Vẫn chưa dừng lại ở đó, Song Hye Kyo còn nhận rất nhiều lời trái chiều từ một số khán giả chỉ trích về cách phát âm tiếng Pháp. Đặc biệt ở trong phim, cô đảm nhận vai một nhà thiết kế nổi tiếng, thường xuyên phải làm việc với nhiều đối tác là người Pháp. Thế nhưng phát âm tiếng Pháp của cô lại được đánh giá là “sượng trân”.

Bạn nghĩ như thế nào về những thông tin trên? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!