Tuy tập 1 của Street Dance Of China 4 đã lên sóng cách đây vài ngày, nhưng cho đến nay điệu nhảy của Vương Nhất Bác vẫn “hot hòn họt” trên các diễn đàn. 

Sau điệu nhảy lắc vai cực ngầu, cực cool của Vương Nhất Bác tại đêm chung kết Street Dance of China mùa thứ 3 nhiều lần “on top” trên Douyin trong vài ngày. Mới đây, biểu cảm và điệu nhảy rất swag của đội trưởng tại teaser big show với sự khéo chọn ca khúc đình đám của MORGENSHTERN – ICE lại tạo nên cơn bão mới cho giới dancer lẫn cả tiktoker.

Hot trend này đã thu hút hơn 800.000 lượt xem, hàng chục hastag liên quan và hàng trăm video cover lại điệu nhảy này. Không chỉ các thanh niên và trẻ nhỏ mà người lớn tuổi cũng “bắt trend” nhanh không kém.

Cứ tưởng big show của Vương Nhất Bác sẽ cool ngầu nhưng hóa ra lại làm cả một bầu trời đáng yêu.

Vương Nhất Bác với màn biểu diễn này đem đến cho mọi người một tâm thế thoải mái, feel theo nhạc mà vẫn cực kỳ chuyên nghiệp. Động tác swag và biểu cảm dí dỏm, ngộ nghĩnh có chút pha trò của nam idol khiến không ít fans mê mẩn. Hòa vào đó là đoạn locking thuần túy “mướt mườn mượt” ở đằng sau tạo nên một tổng thể hài hòa và khiến giới dancer cực kỳ ngưỡng mộ. Điệu nhảy này của mỹ nam họ Vương đã đem đến cho mọi người nhiều bất ngờ và mới mẻ.

So với các đội trưởng khác thì phần nhảy của đội trưởng Vương Nhất Bác kéo dài tận hơn 60 giây trong khi các đội khác chỉ vỏn vẹn khoảng 30 giây. Chỉ với một chi tiết nhỏ này, netizen cũng có thể cảm nhận được, đội trưởng Vương rất để tâm đến bài nhảy này của mình.

Về màn nhảy giữa Vương Nhất Bác và vũ công Diệp Âm, có thể thấy sự đồng điệu từ tâm hồn đến từng động tác nhỏ nhất. Rõ ràng cả hai đã luyện tập chăm chỉ để đồng nhất về vũ đạo và phát huy khả năng phối hợp hoàn hảo.

Vương Nhất Bác từ nhỏ đã tiếp xúc và có niềm yêu mãnh liệt với văn hóa nhảy đường phố. Đối với niềm đam mê này, nam idol vẫn luôn thể hiện những thứ tình cảm chân thực nhất.

Nói thêm về đội trưởng Vương Nhất Bác, tổng đạo diễn có chia sẻ: “Bởi vì năm nay tâm thái của đội trưởng Vương Nhất Bác đã được cậu ấy biểu đạt ngay từ đầu chương trình. Như chia sẻ trước đó, Vương Nhất Bác hi vọng đến chương trình để học hỏi nhiều hơn nữa. Dùng câu của cậu ấy để nói thì thật ra có thể đến lớp học của rất nhiều bậc thầy, bởi vì rất nhiều dancer đến đây đều là bậc thầy cấp cao, dancer đại thần các cấp. Cho nên khi cậu ấy ở trên sân, chỉ cần không ghi hình là cậu ấy chạy đi học 1 số chiêu cùng dancer nước ngoài hoặc dancer trong nước mà cậu ấy quen thuộc, mọi người rất hay thấy chuyện này…”.

Qua đó đủ để thấy con người của Vương Nhất Bác với vũ đạo như hòa vào một. Chỉ khi “cháy” hết mình thì mới thật sự thỏa mãn niềm đam mê của nam idol. Sắp tới tập 2 sẽ phát sóng vào ngày 21/8, hãy đón chờ các đội trưởng và dancer bùng cháy nhất trong từng tiết mục nhé!