Không ngờ có ngày Dispatch cũng phải rơi vào trạng thái “ê chề” vì bóc sao nào thì đều bị sao đó lên tiếng đáp trả cực chất.

Vốn dĩ nổi tiếng đình đám tại Hàn Quốc vì độ săn tin khét tiếng, khó ai mà theo kịp, thế nhưng, dàn nhân viên săn tin nhà Dispatch cũng phải rơi vào tình trạng oái ăm vì người trong cuộc lên tiếng phủ nhận. Cụ thể, chỉ trong vòng 1 tuần. Dispatch đã gặp phải 2 trường hợp như vậy. Mặc dù vậy, dân tình vẫn không khỏi bán tín bán nghi về thông tin 2 vụ việc này.

Lee Min Ho, Yeonwoo hay trợ lý đều lên tiếng sau khi Dispatch tung tin

Thông tin khiến cư dân mạng Châu Á dậy sóng từ hôm qua cho đến nay đó chính là việc Dispatch khui chuyện nam tài tử Lee Min Ho đang hẹn hò thầm kín với nữ ca sĩ Yeonwoo (MOMOLAND). Theo như trang săn tin đình đám này cho biết, cặp đôi đã hẹn hò với nhau được 5 tháng.

Đặc biệt, Lee Min Ho còn mời bạn gái tin đồn đến nhà để cùng qua đêm, đón sinh nhật nàng vào ngày 31/7 vừa qua. Cặp đôi còn xem phim tối muộn 1/8 vừa qua sau khi Lee Min Ho đến đón Yeonwoo.

Thế nhưng, sau khi tin đồn này được Dispatch tung ra, thì rất nhanh sau đó, phía công ty quản lý của Lee Min Ho đã chính thức lên tiếng phủ nhận toàn bộ mọi việc. Sự việc vẫn chưa chấm dứt khi không lâu sau đó, nguồn tin thân cận của cặp đôi đã có pha “quay xe” 180 độ khiến netizen “xỉu up xỉu down”.

Dispatch tung bằng chứng Lee Min Ho đón bạn gái đến nhà đón sinh nhật qua đêm

Cụ thể, 1 trợ lý thân cận của Lee Min Ho bất ngờ lên tiếng xác nhận chuyện tình cảm của nam diễn viên và mỹ nhân kém 9 tuổi: “Đúng là họ đang hẹn hò”. Chính vì vậy mà dân tình nghi vấn rằng cặp đôi mới đang trong quá trình tìm hiểu, chưa chính thức yêu.

Chưa dừng lại ở đó, đến sáng nay (31/8), MLD Entertainment – công ty quản lý của Yeonwoo đã chính thức lên tiếng về thông tin này. Theo đó, cặp đôi không hề hẹn hò. Trả lời truyền thông, đại diện của công ty cho biết: “Sau khi xác nhận với Yeonwoo, chúng tôi được biết rằng tin đồn hẹn hò là không đúng sự thật; họ chỉ là tiền bối – hậu bối thân thiết”.

Dispatch đưa tin có 2 sao nữ hạng A đào mỏ đại gia

Trước khi tung tin vụ Lee Min Ho hẹn hò với cựu thành viên MOMOLAND, vào ngày 28/8, trang săn tin đình đám ở Hàn Quốc này cũng đã chia sẻ danh tính của 2 sao nữ có liên quan đến vụ thác loạn tại 1 bể bơi thuộc quyền sở hữu của đại gia họ Kim. Đó chính là nữ ca sĩ quyến rũ nhất nhì Kpop thế hệ thứ 2 Son Dam Bi và mỹ nhân Jung Ryeo Won. Thông tin này đã khiến netizen “xỉu lên xỉu xuống”.

Son Dam Bi và Jung Ryeo Won là 2 sao nữ bị Dispatch gọi tên trong vụ việc đào mỏ, thác loạn cùng đại gia Kim

Vị đại gia họ Kim này mua nhiều đồ hiệu để “lấy lòng” Son Dam Bi

Cụ thể, vị đại gia họ Kim này đã khai nhận mối quan hệ yêu đương với Son Dam Bi. Ông theo đuổi nữ ca sĩ bằng cách mua tặng cô siêu xe Porsche và Fiat, cùng quần áo, túi xách hàng hiệu. Thậm chí ông còn giúp Son Dam Bi trả khoản nợ 50 triệu won (1 tỷ đồng) vay từ nữ diễn viên Jung Ryeo Won. Về phía Jung Ryeo Won, cô được cho là đã gặp riêng đại gia Kim trong 7 tiếng. Chiếc xe Mini Cooper giá tiền tỷ của nữ diễn viên cũng được cho là quà của vị đại gia này tặng.

Jung Ryeo Won cũng có 1 chiếc siêu xe giống Son Dam Bi, tuy nhiên nữ diễn viên phủ nhận rằng đó là quà của đại gia

Tuy nhiên, cũng ngay trong ngày, công ty quản lý của 2 diễn viên – H& Entertainment cũng đã chính thức lên tiếng phủ nhận loạt thông tin này. Theo công ty, ông Kim tự nhận là người hâm mộ và tiếp cận Son Dam Bi, nữ diễn viên đã trả lại tất cả quà tặng và tiền mặt. Đồng thời cũng không có chuyện Jung Ryeo Won gặp riêng đại gia.

Đối với cáo buộc liên quan đến nữ nghệ sĩ phục vụ ở tiệc thác loạn, quan chức tại địa phương cũng đã lên tiếng phủ nhận. Người này cho biết, không có nhân viên hay bất kỳ 1 người phụ nữ nào đến tham gia bữa tiệc này ở biệt thự có bể bơi. Tuy nhiên, dân tình vẫn không khỏi bán tín bán nghi về thông tin này.