Dưới đây sẽ là một số rumor tiêu biểu ở làng giải trí Hoa ngữ. Cùng xem qua đó là những “dưa” liên quan đến nghệ sĩ nào ngay bên dưới bài viết này nhé!

Nhậm Gia Luân có thể sẽ rời khỏi Hoan Thụy?

Thời gian qua, trên mạng xã hội xuất hiện nhiều tin tức liên quan đến Nhậm Gia Luân và Hoan Thụy Thế Kỷ. Theo tin đồn, nam diễn viên đã lên kế hoạch rời công ty chủ quản khi hết hạn hợp đồng. Thông tin này khiến nhiều người lo lắng cho tương lai của Hoan Thụy. Vì theo thời gian, càng ngày có càng nhiều nghệ sĩ rời công ty.

Do vậy, một nhà đầu tư đã thắc mắc trong cuộc họp báo tình hình kinh doanh của Hoan Thụy. Người này đặt câu hỏi về việc giữ chân những nghệ sĩ chất lượng tốt khi Nhậm Gia Luân sắp hết hạn hợp đồng. Đối với vấn đề trên, phó chủ tịch của Hoan Thụy khẳng định dàn nghệ sĩ của công ty đều đang ổn định và không xảy ra tình trạng sắp hết hạn.

Như vậy, phía Hoan Thụy đã ngầm phủ nhận việc Nhậm Gia Luân rời công ty vì chuẩn bị hết hạn hợp đồng.Thực tế, việc kết thúc hợp đồng và rời Hoan Thụy không phải chuyện đơn giản. Những nghệ sĩ cốt cán muốn rời đi cũng phải thay đổi nhiều điều kiện khác nhau. Một nữ diễn viên từng phải đồng ý đóng bộ phim cuối cùng với nghệ sĩ của Hoan Thụy mới có thể chấm dứt ràng buộc. Hiện, Nhậm Gia Luân vẫn đang là người được nâng đỡ nhiều nhất nhì công ty. Vì vậy, phía Hoan Thụy càng không muốn “gà đẻ trứng” của mình rời đi.

Tính cách của Cúc Tịnh Y như thế nào qua lời bạn diễn?

Những ngày gần đây, cư dân mạng đang truyền tay nhau một bài viết đăng tải lời kể của diễn viên quần chúng về Cúc Tịnh Y. Lập tức, những dòng chia sẻ trên đã trở thành một chủ đề bàn tán xôn xao trên khắp các trang mạng xã hội.

Nội dung chi tiết lời kể của bạn diễn viên quần chúng:

“Tôi không hiểu tại sao có nhiều người lại ghét Cúc Tịnh Y như vậy. Tôi đóng phim 3 năm, tiếp xúc với cô ấy qua 3 bộ phim, con người cô ấy thật sự rất tốt. Cô ấy là diễn viên chính duy nhất mà tôi gặp mua trà sữa cho cả diễn viên quần chúng, về phần này rất được diễn viên quần chúng chúng tôi yêu quý, bởi vì không phải diễn viên chính nào cũng nghĩ đến diễn viên quần chúng cả. Nhưng mà cô ấy đã làm điều đó, và không chỉ một lần mà lần nào cũng vậy. Chỉ cần tôi đóng với cô ấy, cô ấy chiêu đãi trà sữa nhất định có cả phần của chúng tôi.

Tôi đã gián tiếp tiếp xúc với cô ấy qua 3 bộ phim rồi, da cô ấy trắng lắm, tính tình rất tốt, rất thích cười, bản thân cũng cực kỳ kính nghiệp. Ở trên phim trường tôi ít khi thấy cô ấy cầm kịch bản học thuộc lời thoại, nên đằng sau đó chắc chắn là sự cố gắng. Cô ấy hát cũng hay lắm đấy.

Xin hỏi, một thần tượng vừa kính nghiệp vừa xuất sắc như vậy, sao mọi người cứ phải bôi nhọ cô ấy? Tôi chỉ muốn nói rằng, các bạn làm fan đúng người rồi đấy, cô ấy xứng đáng với điều đó”.

(Theo: Cúc Tịnh Y – Ju Jing Yi / 鞠婧祎 Vietnam Fanpage)

Tại sao đạo diễn Trịnh Hiểu Long lại chủ động hợp tác với Triệu Lệ Dĩnh?

Theo tìm hiểu, bộ phim chuyển mình cực kỳ quan trọng của Triệu Lệ Dĩnh mang tên Hạnh Phúc Đến Vạn Gia đã chính thức ấn định thời điểm lên sóng vào ngày 29/6 sắp tới. Hạnh Phúc Đến Vạn Gia do Trịnh Hiểu Long, Diêu Viễn chỉ đạo, Triệu Đông Linh biên kịch, đội ngũ sản xuất có thể nói là “chất hơn nước cất” luôn. Trịnh Hiểu Long là đạo diễn vô cùng nổi tiếng ở mảng phim truyền hình, những tác phẩm do ông cầm trịch gồm có Người Bắc Kinh Tại New York, Chân Hoàn Truyện, Cao Lương Đỏ…

Đạo diễn Trịnh Hiểu Long từng chia sẻ, ông sẽ không hợp tác với các ngôi sao lưu lượng (nổi tiếng, độ chủ để cao, fan đông). Nhưng khi nhắc đến Triệu Lệ Dĩnh – ngôi sao cực kỳ nổi tiếng với độ chủ đề cao và lượng fan hâm mộ hùng hậu, đạo diễn Trịnh đã gây bất ngờ khi nói thẳng rằng nữ diễn viên không phải là một ngôi sao lưu lượng.

Lần đầu, Trịnh Hiểu Long hợp tác với Triệu Lệ Dĩnh khi cô mới 18 tuổi, nữ diễn viên đóng vai con gái thứ ba của Trương Quốc Lập là Đồng Đa Đa trong bộ phim Đám Cưới Vàng. Đến 14 năm sau, cả hai tại tiếp tục có cơ hội làm nên một tác phẩm nhưng khác với quá khứ thì nay Triệu Lệ Dĩnh lại trở thành nữ chính.

Nói Triệu Lệ Dĩnh là ngôi sao, diễn viên lưu lượng đâu có sai đâu nhỉ! Dù có ý chê diễn viên lưu lượng ra mặt, không muốn hợp tác cùng họ, vậy thì tại sao Trịnh Hiểu Long lại chủ động tìm Triệu Lệ Dĩnh, mời cô làm nữ chính?

Trước đây, tại buổi họp báo của giải thưởng Bạch Ngọc Lan, với tư cách là chủ tịch hội đồng giám khảo, đạo diễn Trịnh Hiểu Long đã chia sẻ một số vấn đề của giới phim ảnh và đưa ra những nhận xét của riêng mình. Khi nhắc đến Triệu Lệ Dĩnh, ông cho biết:

“Triệu Lệ Dĩnh có phải là ngôi sao lưu lượng không? Lưu lượng truy cập cao liền trở thành ngôi sao lưu lượng? Tôi từng nói rằng bản thân không thích làm việc với ngôi sao lưu lượng. Tôi không thích những người chỉ chú tâm vào fans, không dùng diễn xuất, thực lực của mình để trở thành minh tinh. Việc này không liên quan đến lưu lượng mà chủ yếu người đó diễn không được”.

Phóng viên liền hỏi thẳng Trịnh Hiểu Long vì sao lại chọn Triệu Lệ Dĩnh trở thành nữ chính Hạnh Phúc Đến Vạn Gia, ông đã trả lời rằng: “Bản thân tôi thấy lý do rất đơn giản: Là vì tôi cảm thấy cô ấy rất giống nhân vật trong bộ phim của tôi”. Đạo diễn Trịnh Hiểu Long cũng hỏi ngược phóng viên một câu: “Thời điểm tôi hợp tác với cô ấy trong phim Đám Cưới Vàng cách đây 14 năm trước, khi đó cô ấy là kiểu lưu lượng gì đây, vậy vì điều gì mà bây giờ lại không thể hợp tác cùng cô ấy?”.

Với những lời nhận xét này, nhiều khán giả cảm thấy Triệu Lệ Dĩnh thật sự đã có được sự công nhận từ đạo diễn Trịnh Hiểu Long. Triệu Lệ Dĩnh quả thật là diễn viên lưu lượng, nhưng ở cô không chỉ có thế, ngoài việc sở hữu độ nổi tiếng cao và lượng fan hùng hậu, nàng tiểu hoa còn có thực lực diễn xuất đáng nể – điều mà nhiều ngôi sao lưu lượng chẳng hề có được. Thế nên, đây mới chính là lý do đạo diễn Trịnh Hiểu Long lựa chọn Triệu Lệ Dĩnh trở thành nữ chính trong phim của mình, dù rằng lúc trước ông chẳng ưa diễn viên lưu lượng chút nào!