Hội nhóm antifan vốn không còn quá xa lạ đối với nhiều người nổi tiếng. Tuy nhiên, nhìn đi nhìn lại thì vẫn có một số mỹ nhân Hoa ngữ dưới đây bị ghét vì lý do trời ơi đất hỡi, ai nghe cũng phải ngỡ ngàng.

Lưu Diệc Phi bị ghét vì danh xưng “thần tiên tỷ tỷ”

Với vai diễn cổ trang Tiểu Long Nữ hay Vương Ngữ Yên trong các bộ phim Kim Dung, Lưu Diệc Phi được người hâm mộ ưu ái gọi là “thần tiên tỷ tỷ” bởi nhan sắc lay động lòng người. Thế nhưng, chính danh xưng này lại khiến cho nữ diễn viên bị lập hội anti-fan. Bởi theo họ, mỹ nhân họ Lưu không phù hợp với danh xưng mĩ miều này xét về cả vẻ ngoài cùng khả năng diễn xuất.

Địch Lệ Nhiệt Ba bị ghét vì quá đẹp

Từ trước đến nay, Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn luôn là cái tên nằm trong top những gương mặt đẹp nhất màn ảnh Hoa ngữ. Trên thực tế thì mỹ nhân Tân Cương sở hữu gương mặt sắc sảo, hiền hòa, dường như phong cách thời trang nào cũng được cô nàng chinh phục được một cách hoàn hảo.

Mỗi lần xuất hiện trước truyền thông hay trên phim ảnh, nữ diễn viên đều “gây sốt” với tạo hình như nữ thần. Nhan sắc lộng lẫy ấy chính là nguyên do hội anti-fan cô nàng bao biện cho sự ghét bỏ của mình, thật là một lý do mà không ai tưởng tượng được!

Dương Tử bị ghét vì hay đảm nhận vai diễn mỹ nhân

Sở hữu lượng fan khủng ở làng giải trí Hoa ngữ nhờ gương mặt dễ thương, tính cách ngây ngô của mình. Các vai diễn mà cô nàng đảm nhận đều có được lượng phản ứng tích cực từ khán giả. Tuy nhiên, việc thường xuyên đảm nhận các vai diễn mỹ nhân đã khiến cho antifan nghĩ rằng cô nàng lười thay đổi và chỉ đóng khung một màu.

Angela Baby bị ghét vì mắt to

Đúng như tên gọi của mình, Angela Baby nổi tiếng với vẻ ngoài xinh đẹp kiều diễm như công chúa. Sở hữu gương mặt lai Tây cùng đôi mắt to tròn long lanh, đặc biệt là thân hình mảnh mai Angela Baby còn là cái tên được nhiều thương hiệu thời trang ưu ái. Tuy nhiên, ưu điểm của cô nàng lại trở thành nguyên do khiến nhiều người gia nhập vào hội anti nữ diễn viên.

Triệu Lệ Dĩnh bị ghét vì học vấn thấp

Triệu Lệ Dĩnh là cái tên được nhiều người yêu mến bởi vẻ ngoài hiền lành cùng khả năng diễn xuất nổi bật. Thế nhưng, những lần “vạ miệng” của nữ diễn viên khiến cho khán giả không khỏi ngán ngẩm. Nhiều người cho rằng, chính việc học vấn thấp khiến cho “nữ hoàng rating” rơi vào những tình huống “dở khóc dở cười” và bị mọi người cười chê.

Lý Thấm bị ghét vì nụ cười “giả trân”

Lý Thấm cũng là mỹ nữ đình đám của Cbiz với vẻ đẹp thanh thoát, thiện cảm cùng khả năng diễn xuất tự nhiên. Các vai diễn của cô nàng cũng vô cùng đa dạng chứ không một màu hay đóng khung. Thế nhưng, cô nàng lại bị anti-fan ghét với lý do là nụ cười “giả trân” và trông không tự nhiên.

Triệu Lộ Tư bị ghét vì “thích cọ nhiệt”

Trước khi chuyển mình thành diễn viên nổi tiếng, Triệu Lộ Tư là một hotgirl mạng gây ấn tượng với vẻ ngoài xinh đẹp mong manh. Con đường diễn xuất của nữ diễn viên vô cùng thuận lợi và bằng phẳng khi chỉ mới xuất hiện trên màn ảnh đã được lựa chọn đảm nhiệm các vai chính. Những bộ phim của cô nàng cũng đặc biệt hút fan.

Thế nhưng, Lộ Tư lại bị rất nhiều người ghét vì hay dựa hơi người khác để tạo nhiệt cho bản thân khi thường xuyên gắn tên mình với đàn chị nổi tiếng như Triệu Lệ Dĩnh hay Địch Lệ Nhiệt Ba…