Cuộc hôn nhân giữa Dương Mịch và Lưu Khải Uy không chỉ có nhân vật thứ 3 là Vương Âu mà còn có cả thiếu gia Ngụy Đại Huân cũng thường xuyên bị réo tên.

Cuộc hôn nhân giữa Lưu Khải Uy – Dương Mịch đã chính thức kết thúc năm 2018 sau 6 năm bên nhau. Cho tới tận bây giờ, vẫn có rất nhiều fan nuối tiếc cho chuyện tình tưởng chừng viên mãn và hạnh phúc mãi mãi của hai người. Nhiều tin đồn cho rằng, vì Vương Âu và Lý Dịch Phong mà Dương Mịch – Lưu Khải Uy mới ly hôn.

Tuy nhiên, trang BJH mới đây đã có bài viết được 1 nguồn tin trong giới tiết lộ về nguyên nhân thật sự khiến cuộc hôn nhân của cặp Uy – Mịch đổ vỡ. Nữ diễn viên từng giàn giụa nước mắt, chia sẻ lý do cô và chồng cũ ly hôn là bởi bản thân mình quá bận rộn, thời gian dành cho gia đình vì thế cũng trở nên ít ỏi. Hai vợ chồng không có thời gian bên nhau, tình cảm dần trở nên phai nhạt.

Nữ diễn viên cũng bộc bạch rằng, đối với cô Lưu Khải Uy là một người đàn ông tốt. Cả hai từ trước đến nay chưa từng cãi cọ, trong một bài phỏng vấn cũ, Lưu Khải Uy cũng từng phàn nàn rằng Dương Mịch quá bận rộn, dần dần cặp đôi trở thành hai người xa lạ. Bài viết của BJH cũng đã nhấn mạnh rằng, lý do thực sự hai người quyết định ly hôn không hề liên quan đến Lý Dịch Phong hay “tiểu tam tin đồn” Vương Âu.

Giờ đây, cặp đôi đã có cho mình những lối đi riêng. Dương Mịch dồn tâm sức của mình về sự nghiệp và cuộc tình mới chớm nở với thiếu gia Ngụy Đại Huân, còn Lưu Khải Uy cắt giảm khối lượng công việc để dành nhiều thời gian chăm sóc con cái. Tuy nhiên, nữ diễn viên Tam Sinh Tam Thế chịu áp lực không hề nhỏ khi bị dư luận chỉ trích là người mẹ vô trách nhiệm, bỏ rơi con cái.

Nguồn: BJH