Những tưởng cắt screen-time của 3 thành viên người Nhật đã là giới hạn của tổ sản xuất Happy Camp, nào ngờ chương trình còn dùng mọi biện pháp để họ không được lên hình.

 

Đã phát hành trên Youtube được một thời gian, thế nhưng tập Happy Camp có sự tham gia của INTO1 vẫn đang khiến netizen phẫn nộ, đặc biệt là fans của 3 thành viên người Nhật Santa, Riki và Mika.

Theo phát hiện mới nhất của người hâm mộ, êkip Happy Camp tiếp tục có hành động cực gắt khi một lần nữa cắt giảm thời lượng lên hình của bộ ba Santa – Riki – Mika xuống con số âm. Thậm chí trong phần trò chơi nhóm có phân cảnh xuất hiện 3 thành viên, tổ sản xuất cũng dùng phụ đề nhằm che mặt họ lại. Nhiều netizen phản ánh, nếu không phải là fans của INTO1, có khi người xem ngỡ rằng nhóm chỉ có 8 mẩu, riêng 3 thành viên người Nhật hoàn toàn không được nhắc đến, đấy là chưa kể ở một số cảnh quay, họ dường như còn chủ động né tránh máy quay.

Happy Camp tiếp tục có động thái phân biệt đối xử gay gắt với 3 thành viên ngoại quốc của INTO1

Thay vì cắt bỏ hoàn toàn hoặc làm mờ, khâu hậu kì lại dùng phụ đề che hoàn toàn mặt của họ, khiến creen-time của Riki, Mika và Santa gần như bằng 0

Happy Camp tập có sự tham gia của INTO1

Trước đó, một số fans của Santa, Riki và Mika từng duy quyền với phía nhà đài vì thời lượng lên hình của bộ ba này quá ít (chưa đến 1 phút xuyên suốt chương trình). Thế nhưng, thay vì tiếp thu ý kiến từ phía netizen, tổ sản xuất thẳng tay cắt luôn phần biểu diễn nhóm trong video đăng tải trên Youtube, chính thức cắt giảm screen-time của 3 anh chàng người Nhật thành con số 0. Hiện tại, phía nhà đài được cho là còn công khai chèn ép các thành viên nước ngoài của INTO1 khi không cho họ xuất hiện trên sóng truyền hình.

Bình luận của cư dân mạng:

– Người qua đường xem không biết lại tưởng nhóm có mỗi 8 người, quá đáng, trong khi chẳng làm gì sai mà bị đối xử như thế. Không phải fan nhưng xem thấy thương dã man.

– Nó thừa sức edit cho mất hút hẳn mà, còn để cho lộ tay chân làm mờ thì chính là dằn mặt đó. Đoạn chèn 1 với 5,7,9 đúng thâm :)))

– Tôi tưởng hôm bữa là đủ rồi mà Happy Camp đang làm cái trò gì vậy???

– Thôi thôi nhìn cách làm là hiểu cả rồi. Cut thì cut cho mà mất luôn chứ chèn chữ đè lên mặt người ta là sao? Thiếu tôn trọng người khác. Nhà đài lớn là hành xử chán thiệt.  

Theo T.H/Tinnhac