Truyền thông Gia Hành tính đến nay đã được định giá lên đến 5 tỷ NDT, Dương Mịch đã cùng bố ruột thành lập nên 1 công ty mới. 

Là tiểu hoa đán thế hệ sau 85, Dương Mịch dù được biết đến là nữ diễn viên thất bại trong chuyện hôn nhân khi cô tuyên bố chính thức “đường ai nấy đi” với Lưu Khải Uy vào năm 2018. Thế nhưng, không chùn bước trước số phận, Dương Mịch vẫn luôn nỗ lực, cố gắng vươn lên vào mỗi ngày. Kết quả là trong những năm trở lại đây, nữ diễn đã gặt hái nhiều thành công lớn, mang đến hàng loạt tác phẩm truyền hình hay ho cho khán giả.

Mới đây, vào ngày 24/6, trên mạng xã hội xuất hiện một bài viết của blogger cho biết Dương Mịch đang cùng bố ruột thành lập công ty mới. Thông tin này sau khi được lan truyền trên mạng xã hội, rất nhanh đã thu hút hàng loạt sự quan tâm từ netizenn.

Được biết, vào ngày 23/6, công ty truyền thông Văn hóa Hải Nam Từ Tước được thành lập, phạm vi hoạt động bao gồm sản xuất show, phim truyền hình, quản lý diễn viên, đào tạo nghệ sĩ… Công ty truyền thông Văn hóa Hải Nam Từ Tước chỉ có hai cổ đông là Dương Mịch và Dương Hiểu Lâm – bố của Dương Mịch. Theo như nhiều nguồn tin, thì đây cũng là công ty thứ 10 mà Dương Mịch đảm nhận vị trí cổ đông.

Trước đó, vào năm 2014, nữ diễn viên bắt đầu chuyển vốn đầu tư. Cô cùng với hai người quản lý là Triệu Nhược Hiểu và Tăng Gia góp 3 triệu NDT (hơn 10 tỷ đồng) để thành lập công ty truyền thông có tên Gia Hành, mang đến cho giới giải trí nhiều nghệ sĩ ưu tú như Trương Bân Bân, Địch Lệ Nhiệt Ba…

Cho đến năm 2017, công ty của Dương Mịch hoàn thành thỏa thuận VAM (là thỏa thuận giữa bên đầu tư và bên tài chính về tình hình không chắc chắn trong tương lai khi đạt được thỏa thuận) với công ty Thượng Thế ảnh nghiệp. Định giá của truyền thông Gia Hành đến nay đã đạt được 5 tỷ NDT – có được chỗ đứng nhất định trong các công ty giải trí. Liệu công ty mới do Dương Mịch và bố cô thành lập có trở thành Gia Hành thứ hai hay không?

Sau khoảng thời gian dài ly hôn với Lưu Khải Uy, có thể thấy Dương Mịch tập trung toàn lực để phát triển sự nghiệp. Lịch trình làm việc vô cùng dày đặc, khi cô liên tiếp nhận về nhiều dự án lớn như phim, các show giải trí mới… Ngoài ra, nữ diễn viên cũng thường xuyên vướng vào tin đồn hẹn hò với Ngụy Đại Huân.

Dương Mịch chuyên tâm bận rộn với công việc hiếm khi bên con. Trước đây đã không đủ thời gian chăm sóc con, nay thành lập công ty mới lại càng bận rộn hơn nữa, Dương Mịch thật sự có ý bỏ bê con gái của mình hay chăng?