Mới đây, Triệu Lệ Dĩnh đang vấp phải làn sóng phản đối của fan hâm mộ khi cô có ý định hợp tác với Vương Nhất Bác.

Triệu Lệ Dĩnh vẫn luôn là một trong những cái tên đình đám của làng giải trí Hoa Ngữ, trong khi đó Vương Nhất Bác cũng là nhân vật đáng gờm đang phát triển nhanh chóng trong thời gian vừa qua. Mới đây, có tin hai diễn viên sẽ tái hợp trong bộ phim mang tên “Dã Man Sinh Trưởng”. Tuy nhiên điều này đã khiến fan của Triệu Lệ Dĩnh nổi giận.

Vào ngày 22/8, nhiều trạm fan của Triệu Lệ Dĩnh đã đồng loạt thay ảnh đại diện, tuyên bố “đình công”. Vào tối cùng ngày, hậu viện hội (tức hội fan lớn nhất) của Triệu Lệ Dĩnh đã đưa ra thông báo chính thức.

Tài khoản weibo chính thức của hậu viện hội Triệu Lệ Dĩnh đăng thông báo như sau: “Sau khi điều tra và tổng hợp ý kiến thì việc phản đối hợp tác lần 2 là nguyện vọng của toàn thể fan hâm mộ. Phía hậu viện hội sẽ đứng chung với tập thể fan, kiên quyết phản đối việc hợp tác dưới mọi hình thức. Nếu tin đồn trên mạng là thật, hậu viên hội và các trạm fan sẽ kiên quyết từ chối và chấm dứt tất cả mọi công việc có liên quan đến bộ phim đó”.

Thông báo chính thức này từ hội fan của Triệu Lệ Dĩnh đã dấy lên màn tranh cãi nảy lửa trên mạng xã hội. Nhiều netizen cảm thấy rùng mình với quyền lực của một hội fan khi có vẻ như định đoạt sự nghiệp của thần tượng, cụ thể ở đây là Triệu Lệ Dĩnh. Bên cạnh đó, fan của Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác lại được dịp “lời qua tiếng lại”, lần lượt tố nhau đầu têu bạo lực mạng đối phương trước.

Có thể nói khác với những ngành công nghiệp giải trí khác, tại Cbiz, fan hâm mộ có quyền lực rất mạnh. Được biết trước đó, Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác đã rất thành công với ‘Hữu Phỉ”. Tuy nhiên lần này, cặp chị em có tái hợp được không vẫn là ẩn số.

Theo Tinnhac