Những thông tin liên quan đến dàn cast của Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 4 đang được dân tình bàn tán rôm rả trên MXH.

Những ngày gần đây, trên các diễn đàn mạng tại xứ Trung xuất hiện nhiều cuộc bàn luận xoay quanh dự án phim Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 4. Trong đó, có nhiều nguồn thông tin cho biết, bộ tứ: Cúc Tịnh Y, Trần Triết Viễn, Mao Hiểu Tuệ, Trần Sở Hà sẽ hợp tác cùng nhau trong bộ phim lần này.

Tiên Kiếm Kỳ Hiệp chắc hẳn từ lâu đã không còn là cái tên xa lại đối với những tín đồ kiếm hiệp Hoa ngữ. Phim được chuyển thể từ trò chơi điện tử nhập vai nổi tiếng cùng tên. 3 phần trước đó của Tiên Kiếm Kỳ Hiệp lần lượt được ra mắt khán giả từ những năm đầu tiên của thế kỷ 21, phần phim mới nhất cũng đã lên sóng cách đây gần 12 năm.

Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3

Trong 12 năm này, khán giả một mặt hy vọng phần 4 sẽ tiếp tục được thực hiện, một mặt lo sợ khi thời gian trôi đi, dàn diễn viên trẻ ngày nay không còn đủ thực lực để gồng gánh những vai diễn nặng đô đó nữa.

Đứng trước những thông tin chưa được xác thực về dàn diễn viên trong Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 4 cư dân mạng gần như tỏ ra không hài lòng, cho rằng Tiên Kiếm Kỳ Hiệp muốn nối tiếp tiếng vang phải hội tụ đủ các yêu tố nhân, tài, kim, thiếu một trong ba sẽ thành phim “rác”, mà với họ dàn diễn viên trẻ kể trên chưa ai đáp ứng được yêu cầu đó. Bạn nghĩ sao về quan điểm này?

Cúc Tịnh Y

Mao Hiểu Tuệ

Trần Triết Viễn

Bạn nghĩ như thế nào về thông tin trên? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!