Phiên tòa xét xử vụ kiện giữa công ty sản xuất Người Tình Phỉ Thúy và Trịnh Sảng sẽ diễn ra vào cuối tháng 3 tới.

Sau khi scandal chấn động về việc mang thai hộ và bỏ rơi con ở nước ngoài xảy ra, Trịnh Sảng đã gần như bị “đóng băng” mọi hoạt động, khiến cho nhiều bộ phim có cô tham gia đều chịu ảnh hưởng nặng nề. Một trong số đó phải kể đến Người Tình Phỉ Thúy – dự án mà Trịnh Sảng kết hợp cùng nam tài tử Lee Jong Suk của Hàn Quốc. Có lẽ vì “đắp chiếu” quá lâu lại thêm đòn “phong sát” nên phía công ty sản xuất của Người Tình Phỉ Thúy đã chính thức đệ đơn kiện Trịnh Sảng ra tòa.

Trịnh Sảng bị công ty sản xuất Người Tình Phỉ Thúy đệ đơn kiện

Theo thông tin từ trang QCC, phía sản xuất của phim Người Tình Phỉ Thúy – Công ty TNHH Đầu tư Điện ảnh và Truyền hình Đông Khai Chi Tinh đã lập hồ sơ khởi kiện Trịnh Sảng do tranh chấp hợp đồng dịch vụ. Có thể thấy, phía sản xuất Người Tình Phỉ Thúy đã chịu tổn thất nặng nề sau nhiều đợt hoãn chiếu (kéo dài 5 năm kể từ 2016). Vì vậy, họ không thể làm gì khác ngoài việc khởi kiện Trịnh Sảng khi những lùm xùm của cô đã gần như dập tắt hoàn toàn tia hi vọng ra mắt của dự án phim. Theo QCC, phiên tòa sẽ diễn ra tại Thượng Hải vào ngày 23/3 tới.

Thông tin về vụ kiện giữa công ty sản xuất Người Tình Phỉ Thúy và Trịnh Sảng

Phiên toà diễn ra tại Thượng Hải vào ngày 23/3

Bên cạnh đó, những bài đăng hay chia sẻ về Trịnh Sảng trên Weibo chính thức của Đông Khai Chi Tinh cũng đã bị xóa không dấu vết. Người Tình Phỉ Thúy được đầu tư sản xuất với mức kinh phí khủng 220 triệu NDT (hơn 784 tỷ đồng). Vì thế, không thể trách việc phía công ty muốn đòi lại quyền lợi của mình đúng theo pháp lý khi vào đầu năm 2021, sự việc của Trịnh Sảng – Trương Hằng đã phủ sóng diện rộng đến mức “đại bạo”, kéo theo đó là muôn vàn hệ quả và ảnh hưởng đến không ít cá nhân và tổ chức từng hợp tác với nữ diễn viên.

Trang Weibo của Đông Khai Chi Tinh xóa mọi bài đăng về Trịnh Sảng

Một số bình luận của fan Việt về thông tin vụ kiện:- Bộ này thảm thật sự, hết “đắp chiếu” rồi nữ chính lại gặp chuyện…- Đã “đắp chiếu” nhiều năm, vốn hy vọng được chiếu. Giờ thì tuyệt vọng luôn…- Phim này đắp chiếu quá lâu rồi, tưởng đợi hết vụ cấm vận phim Hàn là OK nhưng không ngờ… Tội cho NSX.- Trịnh Sảng đang thảm nay lại càng thảm…Nguồn: Thế giới Cbiz – Điện ảnh Hoa ngữ

Người Tình Phỉ Thúy là dự án phim đặc biệt đánh dấu sự hợp tác giữa Trung Quốc và Hàn Quốc, với 2 vai chính được đảm nhận bởi Lee Jong Suk và Trịnh Sảng. Phim kể về câu chuyện tình yêu của đôi trai gái là con của 2 gia đình làm đá quý đối địch trong thập niên 1930. Lee Jong Suk vào vai Bạch Lạc Hàn, con trai thứ của Bạch gia có thân thế bí ẩn. Trịnh Sảng hóa thân thành Thẩm Thần Hy, tiểu thư cao quý phút chốc trở thành nàng hầu sau nhiều biến cố. Cô quyết tâm phục hưng gia tộc nhờ sự giúp đỡ của Bạch Lạc Hàn.

Trịnh Sảng và Lee Jong Suk trong Người Tình Phỉ Thúy

Người Tình Phỉ Thúy từng có thời gian khiến cộng đồng mạng chao đảo khi dự kiến lên sóng vào năm 2030, thế nhưng giờ đây đó cũng chỉ là giấc mơ hoang dã nhất…

Nguồn ảnh: QCC, Weibo