Sắp tới đây, màn ảnh Hoa ngử dự sẽ có những trận tranh đua đầy gay cấn khi hàng loạt siêu phẩm cổ trang đang rục rịch chuẩn bị lên sóng. Cùng xem qua đó là những bộ phim nào nhé!

Thả Thí Thiên Hạ

Được biết, Dương Dương bắt tay hợp tác cùng Triệu Lộ Tư trong bộ phim này. Thả Thí Thiên Hạ được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của tác giả Tự Khuynh Linh Nguyệt. Nội dung kể về câu chuyện phiêu du thiên hạ, nắm tay nhau đi đến chân trời góc bể của Phong Lan Tức và Bạch Phong Tịnh.

Nhan sắc của mỹ nam Dương Dương thì không cần bàn rồi, vẻ đẹp ngọt ngào của Triệu Lộ Tư cũng rất được lòng người xem trong những năm gần đây. Bộ phim này chưa bàn đến nội dung, chỉ cần hai diễn viên chính đứng chung với nhau thì đã tạo ra một bức tranh đẹp đẽ.

Poster chính của phim và trailer khi công bố đã nhận được rất nhiều sự hưởng ứng của cư dân mạng, mọi người đều rất chờ mong sự hợp tác của cặp đôi này.

Trầm Vụn Hương Phai

Đây là bộ phim cổ trang tiên hiệp do Dương Tử và Thành Nghị đóng vai chính. Nhắc đến Dương Tử, người xem có thể tin tưởng được ánh mắt chọn kịch bản lẫn diễn xuất của cô nàng. Hình ảnh trai tài gái sắc của cặp bạn diễn Dương Tử – Thành Nghị rất xứng đôi, do đó đây là một bộ phim rất đáng mong chờ.

Căn cứ trên nội dung trailer, có thể thấy đây lại là một bộ tiên hiệp chứa đầy tình tiết bi tình rồi.

Chúc Khanh Hảo

Viên Băng Nghiên trở thành cộng sự với Trịnh Nghiệp Thành trong bộ phim này. Bộ phim cải biên từ tiểu thuyết Cẩm Y Vệ Đại Nhân Của Ta. Câu chuyện xoay quanh Quận chúa Trường Nhạc Lưu Linh – một mỹ nhân hiếm có khó tìm. Sau khi ngẫu nhiên gặp được Thẩm Yến – một Kim Lân vệ lạnh lùng, võ công cao cường, cô bắt đầu dụ dỗ Thẩm Yến, theo đuổi chàng bất chấp lời đàm tiếu, làm náo loạn thiên hạ lúc bấy giờ.

Dù Trịnh Nghiệp Thành không có độ nổi tiếng quá cao, nhưng ai xem qua phim anh đóng thì đều có thể thấy diễn xuất của anh rất ổn. Có thể nói, anh cũng là một “bảo tàng” đầy tiềm năng của làng giải trí chờ được khai quật.

Hộc Châu Phu Nhân

Bộ phim do cặp bạn diễn Trần Vỹ Đình – Dương Mịch thủ vai. Đây là tác phẩm được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên, xoay quanh những âm m.ưu, sóng gió trên triều đình lẫn hậu cung tại Vương triều chốn Cửu Châu Đại lục. Giữa những phong ba của đấu tranh quyền lực, liệu Đế Húc, Phương Chư và Hải Thị có thể kiên cường đối mặt, giữ vững ước muốn bảo vệ hòa bình?

Trần Vỹ Đình và Dương Mịch đều là những diễn viên có gương mặt xuất sắc lẫn thực lực được chứng minh bằng những tác phẩm nổi tiếng của mình. Sự kết hợp lần này của cặp đôi khiến rất nhiều khán giả nhớ lại bộ phim đình đám Cổ Kiếm Kỳ Đàm năm nào.

Kính Song Thành

Bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Thương Nguyệt, với sự góp mặt của Lý Dịch Phong và Trần Ngọc Kỳ. Nội dung phim kể về cô gái tên Na Sênh có tính cách nhiệt tình, phóng khoáng vì trốn khỏi sự những âm m.ưu, sự hỗn loạn của thế gian mà tìm đến nơi được mệnh danh là chốn thần tiên trần thế – Vân Hoang. Và rồi duyên phận đẩy đưa khiến nàng và Chân Lam hoàng tử hội ngộ. Họ kề vai sát cánh trải qua nhiều biến cố, cùng nhau viết nên câu chuyện thần thoại đẹp động lòng người.

Bộ phim này vốn đã quay xong và công bố trailer từ 2020 nhưng rất lâu vẫn chưa công bố lịch chiếu. Có điều, phim hay không sợ chờ lâu, khán giả vẫn luôn ngóng trông từng ngày để được thưởng thức.

Tuyết Trung Hãn Đao Hành

Bộ phim được chuyển thể từ tác phẩm tiểu thuyết cùng tên thuộc thể loại huyền huyễn, tiên hiệp của tác giả Phong Hỏa Hí Chư Hầu. Câu chuyện xoay quanh con đường đầy gian khổ để có thể lên làm Bắc Lương Vương của chàng thiếu niên quý tộc Từ Phượng Niên.

Hiện tại tác phẩm đã có trailer và poster, khán giả liệu có đang mong chờ lịch chiếu không nè?

Mộng Hoa Lục

Bộ phim do Lưu Diệc Phi và Trần Hiểu thủ vai chính. Lưu Diệc Phi là nữ thần phim cổ trang trong mộng của bao nhiêu người. Nhan sắc của cô thì không cần phải bàn cãi, chỉ mới đăng ảnh tạo hình thôi đã khiến rất nhiều khán giả háo hức đón chờ bộ phim rồi. “Thần tiên tỷ tỷ” tái xuất giang hồ, ai mà không mong ngóng cơ chứ!

An Lạc Truyện

An Lạc Truyện được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết nổi tiếng Đế Hoàng Thư, nội dung kể về kế hoạch trả thù của nữ chính khi gia đình bỗng dưng bị đổ oan. Đây là tác phẩm cổ trang đầu tiên mà Cung Tuấn tham gia sau khi nổi tiếng, bên cạnh đó, anh còn hợp tác với mỹ nhân Địch Lệ Nhiệt Ba. Vẻ đẹp và khí chất của hai diễn viên chính tỏa sáng rạng ngời trên mỗi tấm ảnh.

Ngự Giao Ký 

Bộ phim cải biên từ tiểu thuyết nổi tiếng Ngự giao ký của Cửu Lộ Phi Hương, do Nhậm Gia Luân và Địch Lệ Nhiệt Ba thủ vai. Câu chuyện chủ yếu tập trung vào quá trình hai nhân vật chính phá tan những ràng buộc, cùng nhau trải qua mọi gian khổ hiểm nguy, từ đó mà dần trở nên thân thiết, cùng nhau nắm tay bảo hộ thế gian.

Trailer phim vừa tung ra đã khiến cư dân mạng được phen bàn tán rôm rả vì nhan sắc và tạo hình siêu xịn sò của cặp đôi diễn viên chính. Đây là một bộ phim đầy khúc mắc, bi tình, khiến khán giả ngày đêm mong ngóng.

Trên đây là những bộ phim sắp chiếu đã và đang thu hút sự quan tâm từ khán giả ngay từ những thước ảnh đầu tiên vì nhan sắc “chim sa cá lặn” của các cặp đôi vai chính. Chúng ta hãy cùng đón chờ để xem cốt truyện có xuất sắc như mong đợi không nhé!