Sự nghiệp đang trên đà phát triển thuận lợi, nhận về hàng loạt sự yêu thích từ khán giả, ấy vậy mà Nhậm Gia Luân, Trần Hiểu cùng nhiều nam thần khác đã quyết định công khai chuyện tình cảm và kết hôn.

Ở làng giải trí xứ sở tỷ dân, nhiều nghệ sĩ lựa chọn việc kết hôn và sinh con muộn để thuận tiện cho việc phát triển sự nghiệp. Nhiều người lại chọn việc độc thân dù đã bước vào độ tuổi trung niên. Thế nhưng, trái ngược lại, nhiều nghệ sĩ ở Cbiz vẫn chọn việc yên bề gia thất khi còn trẻ tuổi. Dưới đây là 5 sao nam từng là “tiểu thịt tươi” của showbiz nhưng lại trở thành “hoa có chậu” rất sớm.

Trần Hiểu

Trần Hiểu là một mỹ nam sở hữu vẻ đẹp thư sinh, đúng chuẩn tiểu thịt tươi mà nhà nhà người người đều yêu thích. Cách đây mấy năm, Trần Hiểu từng vướng tin đồn hẹn hò với Triệu Lệ Dĩnh sau khi cả hai hợp tác với nhau ở bộ phim Lục Linh Truyền Kỳ.

Tuy nhiên, sau đó, anh tham gia vào dự án Tân Thần Điêu Đại Hiệp và bị “hạ gục” bởi nhan sắc cùng sự thánh thiện của nàng “Tiểu Long Nữ” Trần Nghiên Hy. Cả hai bén duyên và đi đến việc kết hôn khiến không ít khán giả ngỡ ngàng.

Có thể thấy, từ khi về chung một nhà đến nay, Trần Nghiên Hy rất ít tham gia đóng phim mà dồn toàn tâm sức vun vén cho gia đình nhỏ. Một người đàn ông truyền thống như Trần Hiểu đã chọn được đúng người phụ nữ của đời mình.

Nhậm Gia Luân

Năm 2021 là một năm thành công của Nhậm Gia Luân khi 2 bộ phim Trường An Như Cố và Một Đời Một Kiếp hợp tác cùng Bạch Lộc được đón nhận nồng nhiệt. Được mệnh danh là nam thần cổ trang, là người trong mộng của hàng ngàn cô gái nhưng Nhậm Gia Luân đã là ông bố một con. Vừa thành công trong sự nghiệp, vừa có một gia đình viên mãn, Nhậm Gia Luân thực sự khiến nhiều người ghen tị.

Kiều Chấn Vũ

Kiều Chấn Vũ cũng là một mỹ nam nức tiếng của làng giải trí Hoa ngữ. Anh không sở hữu dáng vóc to cao nhưng lại có một vẻ đẹp cuốn hút và được cho là nam thần hoàn hảo trong lòng nhiều cô gái.

Trước đây, Kiều Chấn Vũ từng có mối tình kéo dài 8 năm với Vương Lệ Khôn nhưng sau đó, anh lại nên duyên với Vương Thiến Nhất sau một lần hợp tác. Giờ đây, Kiều Chấn Vũ đã lên chức bố, danh tiếng không còn được như trước nhưng nhắc tới anh, người ta lại nghĩ ngay đến u Dương Minh Nhật điển trai, thần bí trong Tuyết Hoa Nữ Thần Long.

Đổng Tử Kiện

Nhắc đến Đổng Tử Kiện, những người đu Cbiz đều biết anh chính là ông xã Tôn Di. Cả 2 kết hôn khi mới 24 tuổi và đã có cô con gái vô cùng đáng yêu. Không chỉ có một cô vợ xinh đẹp, Đổng Tử Kiện còn được mệnh danh là “thái tử Kinh Khuyên”. Mẹ anh là bà Vương Kinh Hoa, nữ quản lý số 1 tại Trung Quốc, từng quản lý cho Phạm Băng Băng, Lý Băng Băng…

Bạn nghĩ như thế nào về 4 nam thần trên? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!