Mỗi năm, nền công nghiệp giải trí Trung Quốc đều có sự xuất hiện của dàn idol mới. Tuy trẻ tuổi, thế nhưng tài năng của họ đều được mọi người công nhận. Bên cạnh đó, visual siêu xịn của dàn idol này cũng khiến dân tình “đứng ngồi không yên”.

Justin – Hoàng Minh Hạo (2002)

Vốn dĩ là một trong các thành viên của boygroup NEX7 và Nine Precent, Justin được biết đến là cậu em út sở hữu vẻ ngoài như thiên thần, đôi lúc có xen lẫn nét tinh nghịch, đáng yêu. Và quan trọng nhất đó chính là nam idol sinh năm 2002 này cũng rất tài năng.

Hoàng Minh Hạo được nhiều người nhận xét là có vẻ ngoài đẹp trai, khí chất xuất chúng, thanh xuân rực rỡ, năng động linh hoạt. Với tính cách năng động của mình, Justin đã được tham gia nhiều show nổi tiếng của các nhà đài, hợp tác cùng rất nhiều bậc tiền bối trong giới như Dương Mịch, Đặng Luân, Ngụy Đại Huân…

Lại Quán Lâm (2001)

Debut trong nhóm nhạc Wanna One sau chương trình giải trí PD101. Sau đó, khi kết thúc hoạt động, Lại Quán Lâm quay về quê hương và hoạt động khá năng nổ. Vốn dĩ sở hữu gương mặt thiên thần, cùng tài năng, nam idol đã nhanh chóng ghi điểm tuyệt đối trong lòng công chúng.

Trần Lập Nông (2000)

Là một trong 2 giọng ca chính của Nine Precent với giọng ca trong trẻo tự nhiên, Nông Nông đã được nhiều fan hâm mộ của mình yêu mến. Bên cạnh đó, đặc biệt nhất kể đến đôi mắt biết cười và khuôn mặt thiên thần của Trần Lập Nông.

Dù chỉ mới phát hành 2 bài hát thu phí (Anh là của em và Một nửa là tôi), doanh thu nhạc số của Trần Lập Nông đã đạt trên 13 triệu tệ và đứng thứ 15 trong danh sách doanh thu nhạc số tại Trung Quốc từ trước đến nay (tính đến cuối tháng 1/2019). Ngoài ra, nam idol còn tham gia nhiều chương trình thực tế nổi tiếng khác.

Phạm Thừa Thừa (2000)

Phạm Thừa Thừa được biết nhiều đến là em trai của diễn viên nổi tiếng tại Trung Quốc là Phạm Băng Băng. Bắt đầu gia nhập vào làng giải trí Hoa ngữ từ năm 2018, thế nhưng, Phạm Thừa Thừa đã dần thoát khỏi cái bóng của chị gái, dần chứng tỏ được thực lực của bản thân bằng chính tài năng của mình.

6/4/2018 được debut trong đội hình Nine Percent trong chương trình Idol Producer, 21/6/2018 tiếp tục debut NEX7. Với đôi mắt to, gương mặt thiên thần, Thừa Thừa đã làm “đổ gục” rất nhiều fan hâm mộ. Tưởng rằng với gương mặt thiên thần, đáng yêu như vậy nhưng cậu là một trong những rapper tài năng, đậm cá tính đấy nha mọi người. Bên cạnh hoạt động trong nhóm, hiện tại Thừa Thừa cũng đã phát hành album solo và đang dần lấn sân sang diễn xuất.

Dịch Dương Thiên Tỉ (2000)

Vốn dĩ là một mẩu của nhóm nhạc đình đám TFBoys, tên tuổi của Dịch Dương Thiên Tỉ nổi lên từ rất sớm. Được biết, trước khi trở thành giọng ca của nhóm, Dịch Dương Thiên Tỉ đã tham gia hàng chục cuộc thi tài năng dành cho thiếu nhi ở Trung Quốc và mang về số lượng giải thưởng khổng lồ từ nhiều các lĩnh vực khác nhau như: múa dân tộc, nhảy latin, hip hop, nhảy hiện đại hoặc viết thư pháp. Ngoài những thành tích đáng kể trên, thì Dịch Dương Thiên Tỷ còn là một trong những gương mặt thiên thần, mà nhiều tạp chí săn đón.

Với gương mặt góc cạnh, má lúm đồng tiền đáng yêu, toát ra khí chất thời trang, gương mặt của Thiên Tỉ thường xuyên xuất hiện trên nhiều bìa tạp chí nổi tiếng trong và ngoài nước. Nhiều người nhận định, Thiên Tỉ nổi tiếng bởi khuôn mặt của mình, nhưng điểm qua một số thành tích mà nam idol đã đạt được cũng đủ để chứng minh rằng, không chỉ có khuôn mặt đẹp mà tài năng của anh chàng này cũng vô cùng nổi bật đấy nha.

Vương Nguyên (2000)

Vương Nguyên cũng là một thành viên của nhóm nhạc TFBoys. Sở hữu ngoại hình thư sinh đáng yêu, chàng trai 10x ghi dấu bởi hình tượng nam thần ấm áp và tình cảm. Trong những liveshow lớn của TFBoys, Vương Nguyên đảm nhận vai trò sáng tác những ca khúc mới, đồng thời còn có khả năng chơi nhiều nhạc cụ như piano, guitar…

Là chàng trai sử hữu đôi mắt biết cười, vậy nên Vương Nguyên được nhiều fan hâm mộ yêu thích bởi khuôn mặt của mình. Bên cạnh đó, tài năng của anh chàng cũng khiến nhiều người phải tấm tắc ngợi khen. Không lựa chọn như các thành viên trong nhóm, Vương Nguyên lựa chọn sang du học tại Học viện Âm nhạc Berklee.