Sau 2 tập lên sóng, Penthouse 3 đang nhận về không ít ý kiến trái chiều. Thậm chí, nhiều người còn đòi tẩy chay phim vì ngày càng có quá nhiều tình tiết vô lý.

Sự trở lại của nhân vật giống hệt Logan Lee gây nhiều tranh cãi.

Mới đây, khi khán giả còn chưa nguôi ngoai vì những điểm phi logic trong tập 2 thì NSX đã tung thính về tập 3. Vậy là hội nhà giàu Hera đã chính thức trở lại và hứa hẹn oanh tạc nhà chung ở preview tập 3.

Cụ thể, mở đầu preview là cảnh tượng bà cả Su Ryeon ( Lee Ji Ah ) dọa và tiếp tục hành ác ma Ju Dan Tae ( Uhm Ki Joon ).

Sau khi bị bắt gặp đôi co cùng Su Ryeon ở tập 2, Mr. Baek – Jun Ki đã chính thức lộ diện và đối đầu công khai với ông trùm Dan Tae.

Trong khi đó, theo lời của Seok Kyung thì cô bé Jeni đã có ý định nhảy lầu để kết thúc cuộc đời sau khi biết được sự thật rằng bố mình ở tù vì tội hại người.

Đoạn preview còn tiếp tục bật mí về số vàng bí ẩn của Logan Lee (Park Eun Seok) và khả năng cao là chị đẹp Su Ryeon đã nảy sinh nghi ngờ Oh Yoon Hee có liên quan đến số vàng bị mất. Có lẽ nào Yoon Hee sẽ nổi lòng tham, lấy đi toàn bộ số vàng này và lại tiếp tục phản bội người chị thân thiết?

Kết thúc đoạn preview là cảnh chị đẹp Su Ryeon mang nhẫn cầu hôn của Logan Lee và nghe được giọng nói của anh từ sau. Liệu đây chỉ là ảo tưởng của cô hay thật sự là Logan vẫn chưa hề “bay màu”?

Câu trả lời sẽ có tại tập 3 của Penthouse 3 lên sóng vào thứ Sáu tuần tới.

Rating tập 2 Penthouse 3 xuống dốc

Sau mở màn với mức rating hoành tráng, rating tập 2 Penthouse 3 (Cuộc Chiến Thượng Lưu 3) bất ngờ giảm mạnh.

Cụ thể, ở tập 1 con số ghi nhận được là 18,6% thì sang tới tập 2, tỉ suất người xem chỉ còn 16,7%. Nhiều người cho rằng có thể do nội dung vô lý đã khiến Penthouse 3 không thể duy trì phong độ như hai phần trước đó.

Tập 2 của phim chủ yếu xoay quanh việc Seo Jin (Kim So Yeon) nắm thóp Ju Dan Tae (Uhm Ki Joon) và chuyện thi vào đại học Seoul của hội rich kid Hera. Ngoài ra Alex Lee – anh trai sinh đôi của Logan cũng xuất hiện, dọa Su Ryeon (Lee Ji Ah) vì nghĩ người phụ nữ này hại em mình.