Có rất nhiều bộ phim tình cảm đã qua đi nhưng vẫn luôn đọng lại trong ký ức của người xem những ngọt ngào và bi thương không hề phai nhòa, diễn xuất tốt đến mức khiến nhiều khán giả mong cặp đôi ngoài đời cũng thật như trong phim. Dưới đây là những cặp đôi màn ảnh được khán giả yêu thích nhất, bạn đã từng ship họ với nhau không?

Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Dương

Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh là bộ phim rất hot trong năm 2021 này. Trong phim, Địch Lệ Nhiệt Ba sắm vai nàng minh tinh nổi tiếng, Dương Dương trong vai chàng kỹ sư hàng không vũ trụ. Tưởng chừng hai ngành nghề chẳng liên quan đến nhau nhưng cặp đôi vẫn tìm thấy mối liên kết qua một môn thể thao điện tử. Cả hai trải qua nhiều trắc trở, những băn khoăn bộn bề của cuộc sống mà tiến đến với nhau.

Trong phim, tình yêu của Vu đồ và Kiều Tinh Tinh thật đẹp, cả hai quen nhau từ thời niên thiếu, nhiều năm sau gặp lại mới bắt đầu yêu đương, cách Kiều Tinh Tinh thả thính anh crush năm xưa đều khiến khán giả thấy cô thật sự rất đáng yêu. Trong phim hai nhân vật chính đều là trai tài gái sắc, chỉ cần nhìn một người trong số đó đã cảm thấy bổ mắt, huống chi còn đóng cặp với nhau trong bộ phim ngọt ngào lãng mạn như vậy, quả thật nếu không ship thì quá đáng tiếc.

Dương Mịch và Triệu Hữu Đình

Trong bộ phim Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa Dương Mịch đóng vai thượng thần Bạch Thiển, Triệu Hữu Đình đóng vai Thái tử Thiên tộc Dạ Hoa. Thời điểm vừa mới công bố poster đã khiến cư dân mạng trào phúng tạo hình một phen. Nhưng sau khi phim chiếu ai nấy đều bị vả mặt bởi hai diễn viên chính diễn xuất quá tốt, cả lượt view mạng và rating bộ phim cũng đạt được rất cao.

Tình yêu của Dạ Hoa và Bạch Thiển trải qua nhiều trắc trở đến mấy kiếp, từ khi quen biết đến lúc yêu nhau, hiểu lầm mà mất nhau rồi bao nhiêu năm mới hóa giải. Bộ phim mang lại vô số cung bậc cảm xúc cho người xem, nhiều cảnh cao trào để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả không thể quên được.

Tăng Tiểu Hiền và Hồ Nhất Phi

Chung Cư Tình Yêu là thanh xuân của bao nhiêu người, từ phần 1 đến phần 5, bộ phim đã thu hút sự quan tâm của khá nhiều người xem. Cặp đôi oan gia Tăng Tiểu Hiền và Hồ Nhất Phi đã tác động vào lòng khán giả khá nhiều.

Trong bộ phim, hai nhân vật Hồ Nhất Phi và Tăng Tiểu Hiền quen biết nhiều năm, tuy tình cảm của cả hai đều được người ngoài nhìn rõ chỉ là thiếu nói thẳng ra ngoài, nhưng họ vẫn luôn lấy quan hệ bạn bè bên nhau 7 năm. Cho đến khi một nhân tố mới xuất hiện, lúc đó cả hai mới ý thức được thì ra đối phương đã nắm rễ nảy mầm trong lòng. Cặp đôi từng làm khán giả quắn quéo một thời, cho đến bây giờ vẫn làm khán giả gào thét như thường.

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong

Trong Minh Lan Truyện Triệu Lệ Dĩnh đóng vai thứ nữ Thịnh Minh Lan thông minh cẩn thận, biết giữ mình, còn Phùng Thiệu Phong lại trong vai chàng hầu gia quyền thế, văn võ song toàn. Chỉ với thiết lập nhân vật thôi đã thấy vô cùng xứng đôi, mà trong phim câu chuyện của họ cũng rất cảm động.

Thịnh Minh Lan và Cố Đình Diệp đều có tuổi thơ bất hạnh, không có mẫu thân bên cạnh, hai người nhờ cơ duyên xảo hợp và đến bên nhau. Cả hai sau khi lấy nhau vẫn phải đối phó với nhiều thế lực khác nhau, Cố Đình Diệp lo chuyện trên triều đình, Minh Lan lo chuyện đấu đá nội viện, cặp đôi chồng tung vợ hứng khiến khán giả cảm thấy thích thú vô cùng. Tuy ngoài đời cả hai đã ly hôn nhưng ít nhất CP fan của bộ phim đã từng là những người thành công trong quá trình làm CP fan rồi.

Đường Yên và La Tấn

Là một cặp đôi phim giả tình thật, làm CP fan của cặp đôi này quả là hạnh phúc khi cả hai ân ái từ phim đến đời thực. Trong phim Cẩm Tú Vị Ương Đường Yên trong vai Lý Vị Ương và La Tấn trong vai Thác Bạt Tuấn được rất nhiều khán giả xem phim yêu thích.

Lý Vị Ương và Thác Bạt Tuấn trong phim là lưỡng tình tương duyệt, nhưng ân oán khiến Vị Ương không tiến thêm một bước. Còn Thác Bạt Tuấn luôn bảo vệ Vị Ương, trợ giúp cô ấy, cuối cùng sự chân thành của nam chính đã khiến nữ chính cảm động, Lý Vị Ương giúp Thác Bạt Tuấn lên ngôi, thực hiện khát vọng. Hai người dựa vào nhau nâng đỡ lẫn nhau, chuyện tình đẹp như trong những câu chuyện thần tiên vậy.

Dương Tử và Lý Hiện

Cho đến nay bộ phim Thân Ái, Nhiệt Ái vẫn khiến khán giả nhớ mãi không quên như trước. Dương Tử trong vai Đồng Niên đáng yêu, Lý Hiện trong vai Hàn Thương Ngôn cưng chiều người yêu hết mực khiến người xem ngọt sâu răng.

Đồng Niên và Hàn Thương Ngôn đều là những nhân vật tuấn nam mỹ nữ, Đồng Niên đơn thuần thích Hàn Thương Ngôn từ cái nhìn đầu tiên. Trong cuộc sống tiếp xúc nhiều khiến cả hai có cơ hội hiểu nhau, họ tin tưởng lẫn nhau và cùng nhau nắm tay đến cuối con đường, một tình yêu màu hồng mà nhiều cô gái luôn mơ ước.

6 cặp đôi đến từ những bộ phim cực hot, ngọt ngược đều có đủ đã chinh phục khán giả truyền hình trong thời gian dài. Không biết cặp đôi nào khiến bạn rung động nhất?