Có thể thấy, một trong những mỹ nhân nổi bật nhất thuộc lứa 9X ở Cbiz hiện nay chính là Triệu Lộ Tư. Thế nhưng, ngay từ những ngày đầu tham gia vào showbiz, cô liên tục vướng vào hàng loạt tai tiếng từ lớn cho đến nhỏ. Chính vì vậy, danh tiếng của mỹ nhân Tinh Hán Xán Lạn lại không tốt lắm khi thường xuyên bị ném đá vì “dựa hơi” các ngôi sao khác. Hôm nay, hãy cùng điểm qua những “nạn nhân” từng bị nữ chính Tinh Hán Xán Lạn ké nhiệt nhé!

Địch Lệ Nhiệt Ba

Theo tìm hiểu, màn ké nhiệt lớn nhất của Triệu Lộ Tư với Địch Lệ nhiệt Ba là thời điểm cả 2 đóng Trường Ca Hành. Khi đó, khi đâu cũng thấy những bài viết khen ngợi nữ phụ Lý Lạc Yên của Triệu Lộ Tư đẹp hơn, diễn hay hơn thậm chí là gánh phim thay nữ chính Trường Ca của Địch Lệ Nhiệt Ba. Nhưng cũng phải công nhận, nhan sắc Triệu Lộ Tư trong phim rất đẹp, nhưng để nói vượt Địch Lệ Nhiệt Ba mọi mặt thì hơi khó nha. Cứ nhìn thành tích diễn viên đạt được sau khi phim lên sóng là đủ hiểu mà.

Triệu Lệ Dĩnh

Kể từ khi có chút tiếng tăm, tên tuổi của Triệu Lộ Tư gần như đã được gắn chặt với Triệu Lệ Dĩnh. Hai nàng tiểu hoa này đều sở hữu dáng người nhỏ nhắn, gương mặt tròn đáng yêu. Thậm chí, Triệu Lộ Tư còn được coi là bản sao của Triệu Lệ Dĩnh khi suốt ngày mua bài so sánh nhan sắc, tạo hình trong phim… Nhiều khán giả cũng không thể phủ nhận rằng màn ké nhiệt này đã giúp ích khá nhiều cho nữ chính Tinh Hán Xán Lạn.

Châu Tấn

Nếu bạn nghĩ Triệu Lộ Tư không dám ké nhiệt Châu Tấn vì 2 người ở 2 đẳng cấp khác nhau hoàn toàn thì bạn đã sai rồi. Còn nhớ ở thời điểm Thả Thí Thiên Hạ, Triệu Lộ Tư có một cảnh bị k.i.ế.m đ.â.m ở ngực với biểu cảm “sai trái”.

Ngay lập tức, trên mạng đã có bài so sánh cô nàng với cảnh bị đâm của Tiểu Duy (Châu Tấn) trong Họa Bì bản điện ảnh. Cùng bị đâm, cùng một lúc sau mới biểu lộ cảm xúc thế nhưng Châu Tấn không có đơ và mang gương mặt buồn ngủ như Triệu Lộ Tư nhé! Và dĩ nhiên cũng không hiểu sao cô nàng lại dám so sánh mình với “quốc bảo diễn xuất” Châu Tấn cơ chứ.

Xem thêm: Những nàng “trà xanh” tâm cơ ở Cbiz

Rosé BLACKPINK

Nếu bạn nghĩ Triệu Lộ Tư chỉ ké nhiệt sao trong nước thì bạn đã nhầm. Mới đây, nhiều netizen vô tình đọc được một bài viết khen ngợi Triệu Lộ Tư và Rosé BLACKPINK đều có gương mặt trái xoan và vẻ đẹp phúc hậu giống nhau. Và dĩ nhiên cũng phải thừa nhận rằng Rosé đúng là có gương mặt trái xoan xinh đẹp, nhưng Triệu Lộ Tư là mặt tròn cơ mà? Rất nhiều cư dân mạng cho rằng nàng tiểu hoa đã cố tình mua bài để ké nhiệt với nữ idol Kpop.

Jisoo BLACKPINK

Trước cả Rosé, một thành viên khác của BLACKPINK là Jisoo cũng trở thành đối tượng ké nhiệt của Triệu Lộ Tư. Theo đó, có thời điểm, thấy trên mạng xuất hiện rất nhiều bài viết nói về việc Jisoo và Triệu Lộ Tư đụng hàng trang phục hết áo rồi đến váy. Tuy nhiên ở dưới những bài đăng này, dân mạng đều cho rằng chị cả BLACKPINK có cách phối đồ đẹp hơn hẳn bản sao của Triệu Lệ Dĩnh.

Vốn dĩ Triệu Lộ Tư là gương mặt đình đám ở Cbiz, thế nhưng nổi tiếng luôn đi kèm với tai tiếng. Tuy chưa rõ thực hư ra sao, cô nàng có cố tình ké nhiệt hay không, thế nhưng chắc chắn một điều rằng, những tin tức trên đã khiến Triệu Lộ Tư đánh rơi hảo cảm của người qua đường và không ít fandom rồi đó nhé!