Theo câu chuyện được chia sẻ, nữ sinh viên chỉ còn đúng môn của thầy M là sẽ đủ điều kiện ra trường nên đã xin thầy tạo điều kiện cho bạn thi lại.

Mới đây, cư dân mạng đang xôn xao trước một đoạn tin nhắn Zalo ghi lại cuộc trò chuyện được cho là giữa giảng viên (có tên là M.) với một nữ sinh năm cuối được cho là học khoa Kế Toán ở trường ĐH Kinh tế – Kỹ thuật Công nghiệp.

Theo đó, đoạn tin nhắn này có nội dung giảng viên sẽ “tạo điều kiện” cho qua môn nếu nữ sinh đồng ý “vào khách sạn”.

Trước những thông tin này, đại diện trường chia sẻ sẽ có công văn cụ thể và mời công an vào cuộc điều tra, làm rõ bởi thông tin lan truyền trên mạng hiện chưa có cơ sở. Trao đổi với Lao Động, thạc sĩ Vũ Hồng Thanh – Trưởng phòng Tuyển sinh truyền thông Trường Đại học Kinh tế – Kỹ thuật Công nghiệp cho biết đã nắm bắt được thông tin lan truyền trên mạng xã hội vào chiều nay.

“Hiện tại nhà trường đã cho thầy tạm dừng việc giảng dạy để điều tra, làm rõ. Về phía giảng viên M., anh khẳng định với nhà trường cam kết không có chuyện đấy, và nếu có thì sẽ bị kỷ luật buộc thôi việc” – ông Thanh cho hay.

Trước đó, ngày 27/10, trên các diễn đàn rầm rộ đưa thông tin được cho là việc giảng viên nhận dạy kèm sinh viên tại khách sạn.

Theo câu chuyện được chia sẻ, nữ sinh viên chỉ còn đúng môn của thầy M là sẽ đủ điều kiện ra trường nên đã xin thầy tạo điều kiện cho bạn thi lại.

Giảng viên sau đó đã nhắn tin trên Zalo hẹn sinh viên tầm 20h ra quán cà phê trước cổng trường để trao đổi cụ thể. Ngày hôm sau giảng viên lại nhắn tin cho bạn sinh viên để đề nghị và trấn an sinh viên rằng “sẽ đảm bảo giữ kín chuyện này và không ràng buộc lâu dài”.

Nữ sinh năm cuối xin thầy giáo tạo điều kiện cho sớm qua môn.

Nữ sinh này cho biết chỉ còn đúng môn của thầy M. là sẽ ra được trường.

Sau đó, thầy giáo nhắn: “Nếu em đồng ý tự nguyện thì tối ngày kia gặp thầy ở phòng…”

Thầy giáo này hứa nếu “vào khách sạn” thì sẽ giúp nữ sinh qua môn và không cần lo lắng gì trong kì học này.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật diễn biến vụ việc.

Ảnh: Sưu tầm

Nguồn: https://doanhnghieptiepthi.vn/nong-xon-xao-thong-tin-thay-giao-ha-noi-hua-cho-nu-sinh-qua-mon-neu-vao-khach-san-dai-dien-truong-chinh-thuc-phan-hoi-161212710182834998.htm