Khúc Biến Tấu Ánh Trăng của Ngu Thư Hân và Đinh Vũ Hề đã có một điểm số vô cùng ấn tượng.

Sau hơn 2 tuần lên sóng, dự án Khúc Biến Tấu Ánh Trăng do Ngu Thư Hân và Đinh Vũ Hề đóng chính cuối cùng cũng đã mở điểm Douban vào ngày 7/6. Điều khiến người ta bất ngờ là một dự án ngôn tình hiện đại như Khúc Biến Tấu Ánh Trăng lại đạt được điểm số 7,0, vượt mặt loạt bom tấn cổ trang như Trường Ca Hành (6,2 điểm), Hữu Phỉ (5,9 điểm), Cẩm Tâm Tựa Ngọc (5,9 điểm).

Cụ thể, đã có 13.000 người xem Khúc Biến Tấu Ánh Trăng, 8350 người đang xem và 7933 người bày tỏ muốn xem bộ phim này. Trong đó, số người đánh giá 5 sao cho bộ phim chiếm 19,3%, 4 sao chiếm 35,1%, 3 sao chiếm 27,5%, 2 sao chiếm 11% và chỉ có 7% đánh giá 1 sao cho Khúc Biến Tấu Ánh Trăng. Nhìn vào những số liệu này, có thể thấy rằng Khúc Biến Tấu Ánh Trăng rất được lòng khán giả.

Điểm số ấn tượng của Khúc Biến Tấu Ánh Trăng

Theo nhận định của cộng đồng mạng, đây là một bộ ngôn tình có nội dung tương đối thực tế, phản ánh được thực trạng của nhiều sinh viên mới ra trường hiện nay. Chemistry của Đinh Vũ Hề và Ngu Thư Hân lại rất bùng nổ, không có quá nhiều tình tiết “mất não” tạo cảm giác dễ chịu cho người xem. Vậy nên, điểm số 7,0 của Khúc Biến Tấu Ánh Trăng có thể xem là khá thuyết phục.

Chemistry bùng nổ của Đinh Vũ Hề và Ngu Thư Hân

Trong khi đó, đối thủ của Khúc Biến Tấu Ánh Trăng là Vô Tình Nhặt Được Tổng Tài lại vô cùng im ắng. Chỉ còn 2 ngày nữa thôi là bộ phim sẽ chính thức kết thúc vậy mà tới thời điểm hiện tại, điểm Douban của Vô Tình Nhặt Được Tổng Tài vẫn chưa được mở. Phải chăng, lí do cho điều này là bởi lượt đánh giá của khán giả quá thấp? Theo thống kê, số người đang xem bộ phim là 697, chỉ bằng 1/3 số người đã xem là 2277. Với thành tích như thế này, Vô Tình Nhặt Được Tổng Tài khó lòng lội ngược dòng chỉ trong 2 ngày cuối cùng…

Lượt đánh giá thấp đến lo ngại của Vô Tình Nhặt Được Tổng Tài

Khúc Biến Tấu Ánh Trăng sẽ kết thúc vào Chủ nhật ngày 13/6.

Nguồn ảnh: Tổng hợp

Theo: Kenh14