Chắc hẳn ai theo dõi Running Man từ lâu đều không cầm được nước mắt trước hình ảnh Lee Kwang Soo đọc thư chia tay trong tập 559.

Tập 559 phát sóng vào tuần tới chắc hẳn là sẽ tập phim không bao giờ quên đối với những ai đã dành tình yêu cho Running Man suốt chục năm vừa qua. Lee Kwang Soo sẽ chính thức nói lời tạm biệt chương trình sau 11 năm gắn bó do tình hình sức khỏe không cho phép.

Trong teaser mới nhất, không khí trầm buồn bao trùm lấy các thành viên khi phải chia tay Lee Kwang Soo. Những giọt nước mắt đã rơi, từ Jong Kook, Se Chan cho đến Song Ji Hyo… mọi người đã cùng nhau ngồi lại để ôn lại kỷ niệm những ngày đầu tiên khi Kwang Soo bước đến và những điều vô cùng ý nghĩa mà “Hoàng tử châu Á” đã mang lại cho chương trình.

Ji Hyo có lẽ là người khóc nhiều nhất khi cô và Kwang Soo là chị em rất thân thiết

Mạnh mẽ như Jong Kook cũng phải rơm rớm lệ

Se Chan cúi mặt giữ những giọt nước mắt rơi

Gắn bó với nhau đã lâu, các thành viên Running Man đã thân thiết như người trong một nhà. Sự ra đi này của Kwang Soo chắc hẳn sẽ để lại chỗ trống vô cùng lớn đối với cá nhân các thành viên và cả với khán giả.

Bức ảnh trong tập cuối cùng của Kwang Soo với tư cách thành viên chính thức của Running Man

Tập cuối, Kwang Soo đã chuẩn bị một bức thư để chia tay các thành viên nhưng anh nghẹn giọng, run bần bật nói không thành tiếng: “Em xin lỗi” và khóc nức nở. Chứng kiến cảnh tượng này, bất cứ ai đều cảm thấy xé lòng.

Lee Kwang Soo đã góp mặt trong Running Man từ những ngày đầu tiên lên sóng. Khi ấy, anh ở độ tuổi 20. Và cho đến hiện tại, “thánh tay thối” quen thuộc của khán giả nay đã 35 tuổi. Dù là chia tay đầy nuối tiếc nhưng Kwang Soo vẫn quyết định ra đi bởi anh không thể đảm bảo về tình trạng sức khỏe của mình.

Ảnh: Running Man Vietsub

Theo Kenh14