Bộ phim sắp lên sóng đài JTBC – “Có phải chúng ta đã yêu” (tạm dịch) mới đây đã tung ra poster chính thức của dàn diễn viên chính!

“Có phải chúng ta đã yêu” sẽ là câu chuyện về Noh Ae Jung (do Song Ji Hyo thủ vai), một nhà sản xuất phim và cũng là một bà mẹ đơn thân đã một mình nuôi con trong 14 năm. Mặc dù đã từ bỏ tình yêu nhưng bỗng nhiên một ngày cô bước vào chương thứ hai của cuộc đời khi được tận 4 chàng trai theo đuổi cùng một lúc.

Vào ngày 22/5, JTBC đã phát hành poster chính thức của dàn diễn viên chính. Trong hình, Song Ji Hyo được bao quanh bởi bốn chàng mỹ nam bảnh bao.

Đầu tiên là nam diễn viên Son Ho Jun, người yêu cũ của Noh Ae Jung, một tiểu thuyết gia nổi tiếng được mệnh danh là một ‘bad boy đầy mị lực”, anh hấp dẫn phụ nữ ngay cả khi họ biết rằng không nên dây dưa với anh ta.

Son Ho Jun

Trong khi đó Song Jong Ho sẽ vào vai chàng diễn viên hạng A – Ryu Jin, người có “nụ cười triệu đô”, được mô tả là một người đáng thương trái ngược với hình ảnh bóng bẩy xuất hiện trước công chúng. Mặc dù hoàn hảo về mọi mặt nhưng ẩn sau chàng trai này lại là một sức hút lạ kỳ.

Song Jong Ho

Tiếp đến là Oh Yeon Woo (do Koo Ja Sung thủ vai), người vui vẻ và tự tin nhất trong dàn mỹ nam. Anh là một giáo viên thể chất của trường trung họ nọ, người có thể làm rung động trái tim phụ nữ bất chấp độ tuổi của mình. Mong muốn được yêu thương Noh Ae Jung một cách thuần khiết và đáng yêu của anh chàng chắc chắn sẽ là nhân tố thu hút khán giả.

Cuối cùng là nam diễn viên Kim Min Joon, người sẽ thể hiện một Goo Pa Do đầy nam tính. Anh chàng có vẻ ngoài đáng sợ này đã từng là một cựu xã hội đen và nay đã thay đổi trở thành một CEO thực lực. Bóng hoa trên tay anh còn là ẩn ý về tâm hồn nhẹ nhàng trái ngược với bên ngoài.

Ngoài ra, cựu thành viên Sistar – Dasom, người ngồi sau Son Ho Jun sẽ hóa thân thành nữ minh tinh Joo Ah Rin, người đóng vai trò quan trọng và kịch tính trong mối quan hệ “4 truy 1” này.

“Có phải chúng ta đã yêu” sẽ chính thức lên sóng vào tháng 7.