Màn ảnh Hàn Quốc nổi tiếng là sở hữu cả “vựa” nam thần, nữ thần với nhan sắc “vạn người mê”. Thế nhưng ít ai biết rằng để có được ngoại hình lung linh, không ít sao Hàn phải trải qua quá trình giảm cân khắc nghiệt. Không thể phủ nhận một điều rằng giảm cân là “vũ khí” hữu hiệu để các ngôi sao F5 ngoại hình ngoạn mục, từ biểu tượng nhan sắc Song Hye Kyo, “tình đầu quốc dân” Suzy cho tới cả dàn nam thần màn ảnh như Jung Kyung Ho, Go Kyung Pyo,…

Dưới đây là danh sách những diễn viên Hàn Quốc “lên hương” nhờ giảm cân ngoạn mục, khiến ai cũng phải trầm trồ.

Seo In Guk

Seo In Guk xuất hiện lần đầu trên truyền hình không mấy ấn tượng và bị từ chối nhiều dự án bởi vẻ ngoài tròn trịa, thừa cân. Chính bởi vậy mà anh chàng đã tìm đến con đường giảm cân để “F5 ngoại hình”.

Giờ đây, Seo In Guk vẫn đang là một trong những nam thần của Kbiz với thân hình săn chắc, đường nét gương mặt sắc lạnh, thu hút, “đánh cắp” trái tim bao cô gái ngay từ lần đầu chạm mắt.

Yoon Eun Hye

Yoon Eun Hye đã từng rất tự ti về bản thân vì ngoại hình tròn trịa, số đo 3 vòng như một. Cho dù vẫn có nhiều khán giả yêu thích vẻ ngoài dễ thương, đáng yêu này nhưng cô nàng vẫn quyết tâm giảm cân để thử sức với những vai diễn mới.

Màn giâm hiệu quả đã mang đến cho “thái tử phi” thân hình hoàn mỹ, gợi cảm mà ai cũng ao ước

Song Hye Kyo

Dù cao chưa tới 1m60 nhưng Song Hye Kyo lại từng nặng tới 70kg khiến vóc dáng của cô trở nên mất cân đối. Thuở mới vào nghề, nhan sắc cô cũng không được đánh giá cao vì gương mặt bầu bĩnh, lộ ngấn cằm.

Nhờ giảm cân thành công, Song Hye Kyo trở thành biểu tượng nhan sắc của Hàn Quốc với gương mặt cân đối hài hòa, đẹp tự nhiên hiếm có, vóc dáng mảnh mai thon gọn.

Suzy

Trước khi trở thành “tình đầu quốc dân”, Suzy từng bị công chúng soi lên soi xuống vì vóc dáng thừa cân, không cân đối, đôi chân “cột đình” kém duyên…

Suzy sau giảm cân đã gọn gàng và mảnh mai hơn rất nhiều nhưng trông vẫn tràn đầy sức sống. Bên cạnh đó, gương mặt cô nàng cũng thanh thoát thấy rõ, đúng chuẩn “ngọc nữ”, có thể “cân đẹp” mọi concept. Trời phú cho nhan sắc mỹ nhân, thế nhưng Suzy vẫn phải giữ cân để đạt đỉnh cao nhan sắc đó!

Jung Kyung Ho

Vốn đam mê ăn uống nên không ngạc nhiên khi Jung Kyung Ho lại sở hữu ngoại hình “phì nhiêu”.

Nhưng vì tính chất công việc mà nam diễn viễn đã phải nỗ lực giảm cân. Chính bởi vậy mà anh đã được đền đáp bằng một ngoại hình long lanh, gương mặt nam thần, thân hình chuẩn và trở thành gương mặt quen thuộc của các tạp chí thời trang. Cho đến hiện tại, Jung Kyung Ho vẫn đang hạnh phúc trong mối tình đẹp viên mãn với thành viên SNSD – Sooyoung.

Cho Jin Woong

Sẽ rất choáng nếu biết rằng Cho Jin Woong lại từng nặng đến 120kg. Có lẽ đây cũng chính là lý do mà dù tài năng nhưng nam diễn viên lại chỉ có cho mình những vai diễn phụ.

Sự nghiệp của anh chính thức thăng tiến, nhận được hàng loạt vai chính nhờ màn F5 ngoại hình. Cho đến hiện tại, Cho Jin Woong vẫn duy trì được vóc dáng mảnh mai, gương mặt đậm chất điện ảnh.

Go Kyung Pyo

Một trường hợp “lột xác” thành nam thần khác của Kbiz là Go Kyung Pyo. Trước đây, dù sở hữu ngoại hình cao ráo nhưng anh vẫn thường xuyên bị mất điểm bởi gương mặt tròn, thừa cân, lộ ngấn cằm.

Tuy nhiên, nam tài tử đã khiến bao cô gái trụy tim bởi màn thoát xác ngoạn mục, gương mặn V-line thon gọn, đường cằm sắc lẹm. Tên tuổi của anh cứ từ đó mà “lên như diều gặp gió”.

Kang Sora

Màn giảm cân của Kang Sora có lẽ là một trong những màn “thoát xác” huyền thoại của showbiz Hàn. Kang Sora từng có khoảng thời gian nặng tới 72kg, ngoại hình mũm mĩm và gương mặt không mấy ấn tượng.

Thế nhưng sau khi giảm cân ngoạn mục, nhan sắc của nữ diễn viên lên hương thấy rõ và được tung hô hết lời. Không chỉ cso gương mặt, Kang Sora còn như “sắm” thêm được đôi chân dài miên man, thẳng tắp, chẳng hề thua kém người mẫu.

Kim Rae Won

Trong khoảng thời gian tham gia bộ phim điện ảnh của Mỹ, Kim Rae Won đã tăng 15kg, khiến gương mặt anh tròn trịa và kém sắc đi hẳn.

Một khoảng thời gian sau đó, nam diễn viên đã tích cực ăn kiêng, tập luyện và “lột xác” với thân hình gọn gàng và điển trai hơn hẳn. Anh nhận được vô số lời khen ngợi với ngoại hình mới.

UEE

Vì luôn coi trọng vấn đề sức khỏe nên trong khoảng thời gian hoạt động cùng After School, UEE không ngần ngại biểu diễn với thân hình mũm mĩm, bụng ngấn mỡ, vượt tiêu chuẩn cân nặng của một idol. Điều này từng khiến cô nàng nhận về không ít chỉ trích.

Thế nhưng khi thử sức vai trò mới là diễn viên, UEE thay đổi quan điểm và tích cực thay đổi ngoại hình. Sau màn giảm cân, cô nàng khiến không ít người ngỡ ngàng bởi thân hình nóng bỏng, quyến rũ, đường cong khỏe khoắn cùng đường nét gương mặt sắc sảo.

Cho Hye Jung

Cho Hye Jung có lẽ là cái tên đặc biệt nhất trong danh sách này. Chắn hẳn khán giả đã quen với hình ảnh nữ vận động viên cử tạ mũm mĩm, trọn trịa, dễ thương qua bộ phim “Cô nàng cự tạ”

Thế nhưng ai mà ngờ rằng trước đây Cho Hye Jung lại sở hữ thân hình mảnh mai, là niềm ao ước của bao cô gái. Cô nàng đã không ngần ngại tăng cân để phù hợp với vai diễn. Chắc chắn đây chính là màn “hy sinh vì nghệ thuật” đáng nhớ trong sự nghiệp diễn xuất của cô.