Dành trọn thanh xuân để chờ đợi người yêu, thậm chí gác lại chuyện cưới hỏi để sinh em bé và chăm cho con khỏe mạnh. Nhưng khi người đàn ông ấy quay trở lại, anh này lại phụ bạc cô gái một cách trắng trợn, chịu thiệt thòi đủ đường.

Mạng xã hội đang xôn xao câu chuyện một cô gái có tên N.H đăng đàn “bóc phốt” người yêu phụ bạc sau 2 năm yêu xa. Đầu status cô viết: “Gửi anh vỏn vẹn 4 năm thanh xuân. Hai năm đi lính em chờ, anh về một phát anh lờ em luôn mọi người ạ”. Câu chuyện đã thu hút sự quan tâm của hàng nghìn cư dân mạng.

Vụ việc ‘bóc phốt’ của cô gái bị bạn trai ‘quay xe’  nhận về gần hàng nghìn lượt chia sẻ

Cụ thể, cặp đôi đã bên nhau được 4 năm, sau đó anh người yêu phải đi xa một thời gian. Đó cũng là thời điểm cả hai bước vào giai đoạn yêu xa. Trớ trêu cho cô gái, người yêu đi được không lâu thì cô phát hiện mình có bầu. Cô cũng mạnh mẽ ở nhà sinh con và chờ đợi người yêu về.

Thế nhưng, N.H đến ngày sinh em bé thì bạn trai cô “lật mặt nhanh hơn lật bánh tráng”. Không những thờ ơ với người đã mạng nặng đẻ đau của đứa con mà anh ta con không chăm con, cả ngay than ngắn thở dài việc con quấy khóc. Đáng trách hơn là người này còn có thêm một mối quan hệ mới để rồi đến đứa bé mới 2 tháng tuổi, anh ta cũng không một lần đến thăm nữa.

Dù đã được gia đình nhà bạn trai hứa hẹn làm đám cưới vào ngày 3/5 nhưng đến bây giờ cô gái thật sự ngã ngửa vì bạn trai bội ước, gia đình anh ta cũng nuốt lời.

N.H chia sẻ trong cay đắng: “Hai gia đình thống nhất 3/5/2020 là rước dâu rồi làm đám cưới, nhưng đến bây giờ anh T. hành động như vậy mà họ cũng không đến gặp gia đình mình để nói chuyện cho rõ ràng. Họ bỏ mặc luôn cháu nội đích tôn, anh ta bỏ mặc luôn đứa con máu mủ của mình”. Đã thế người nhà bạn trai đã nhiếc móc N.H và gia cô thậm tệ “Có bầu trước thì dọn xứ mà đi”. Và cũng tuyên bố thẳng thừng sẽ hủy đám cưới.

N.H còn cho biết thêm chuyện bạn trai có mối quan hệ khác nữa là sự thật: “Mình có nói chuyện với người mà đang qua lại với anh ta, còn gửi giấy đăng ký kết hôn và giấy khai sinh của con mình cho cô ta biết rằng T. là người đã có gia đình. Trong khi nói chuyện với mình, cô gái kia khá hợp tác trong việc xử lý vụ anh T. ngoại tình, nhưng sau đó lại chặn mọi liên lạc với mình và tiếp tục mối quan hệ với T”.

Chân dung cô gái được cho là chen vào giữa mối quan hệ giữa N.H và C.T