Phim cổ trang luôn là thế mạnh của Trung Quốc nhưng những bộ phim hiện đại cũng hấp dẫn không kém.

Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc (Find Yourself)

Diễn viên chính: Tống Thiến, Tống Uy Long,…

Ngày lên sóng: 28/01/2020

Số tập: 41

Thời lượng: 45 phút/tập

Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc

 

Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc xoay quanh nhân vật “gái già 30 tuổi” Hạ Phồn Tinh, xinh đẹp lại giỏi giang nhưng từ nhỏ đến lớn chưa có một mảnh tình vắt vai. Cô gặp gỡ thực tập sinh Nguyên Tống đẹp trai, trẻ tuổi rồi nhanh chóng rơi vào mối quan hệ yêu đương bí mật cùng chàng. Thế nhưng trước sự hối thúc từ phía gia đình, vấn đề tuổi tác và lo sợ cái nhìn từ mọi người xung quanh, cô chia tay Nguyên Tống và tìm hiểu vị giám đốc tài giỏi, lớn tuổi hơn với đích đến là hôn nhân. Cuối cùng Hạ Phồn Tinh sẽ chọn ai? Một người để yêu hay một người thích hợp để cưới?

Bạn Gái Lầu Dưới Xin Ký Nhận (Girlfriend)

Diễn viên chính: Vương Quang Dật, Từ Hảo, Ngô Hạo Trạch,…

Ngày lên sóng: 14/02/2020

Số tập: 36

Thời lượng: 35 phút/tập

Bạn Gái Lầu Dưới Xin Ký Nhận

 

Bạn Gái Lầu Dưới Xin Ký Nhận là câu chuyện tình yêu biến giả thành thật của nữ diễn viên vô danh Ôn Tiểu Noãn và CEO Diệp Phi Mặc. Vì không muốn con trai tiếp tục dây dưa cùng người yêu cũ là siêu sao Hàn Bội, mẹ của Diệp Phi Mặc đã tìm đến cô nàng Ôn Tiểu Noãn, muốn cô đóng giả làm người yêu của anh chàng. Đã lỡ kí hợp đồng giao dịch, Ôn Tiểu Noãn tìm mọi cách tiếp cận Diệp Phi Mặc và cuối cùng cũng được anh đồng ý làm bạn gái “giả”. Thế nhưng sớm chiều ở cạnh nhau, tình yêu dần chớm nở, cả hai đã nhanh chóng phải lòng nhau…5 phim ngôn tình hiện đại Trung Quốc hay nhất, mới nhất năm 2020 - BlogAnChoi

Ai Cũng Khao Khát Được Gặp Em (Everyone Wants to Meet You)

Diễn viên chính: Trương Triết Hạn, Chương Nhược Nam, Vương Dĩ Luân,…

Ngày lên sóng: 16/02/2020

Số tập: 36

Thời lượng: 45 phút/tập

Ai Cũng Khao Khát Được Gặp Em

 

Ai Cũng Khao Khát Được Gặp Em kể về một cô gái sinh ra trong một gia đình không hoàn mỹ và một chàng trai không biết gì về thân phận thật sự của mình. Dòng đời khiến Nhậm Mẫn và Đào Luân gặp nhau, yêu nhau, gắn kết chặt chẽ và chữa lành những tổn thương của nhau.

Dù Quên Em Vẫn Nhớ Rõ Tình Yêu (Forget You Remember Love)

Diễn viên chính: Hình Phi, Kim Trạch,…

Ngày lên sóng: 23/03/2020

Số tập: 38

Thời lượng: 45 phút/tập

Dù Quên Em Vẫn Nhớ Rõ Tình Yêu

 

Là bộ phim được remake từ tác phẩm đình đám một thời tại Châu Á – Hoàng Tử Ếch, Dù Quên Em Vẫn Nhớ Rõ Tình Yêu kể về mối tình giữa chàng tổng tài lạnh lùng, giàu có Đơn Quân Hạo và cô gái “mê tiền như mạng” Diệp Thiên Du. Sau một tai nạn, Đơn Quân Hạo mất trí nhớ và được Diệp Thiên Du cưu mang, trở thành chàng trai hiền lành, ấm áp và có một mối tình đẹp bên Thiên Du. Sóng gió bắt đầu khi Đơn Quân Hạo hồi phục trí nhớ, quên mất Diệp Thiên Du và trở về vị trí cao cao tại thượng của mình, bên cạnh người thân và bạn gái cũ. Diệp Thiên Du phải làm như thế nào? Mối tình của cả hai rồi sẽ đi về đâu?

Uẩn Sắc Quá Nồng/Đẹp Trai Là Số Một (Intense Love)

Diễn viên chính: Trương Dư Hi, Đinh Vũ Hề, Hoàn Nhan Lạc Nhung,…

Ngày lên sóng: 02/05/2020

Số tập: 24

Thời lượng: 45 phút/tập

Uẩn Sắc Quá Nồng

 

Uẩn Sắc Quá Nồng kể về mối tình của nữ minh tinh xinh đẹp, nổi tiếng Tô Căng Bắc và bác sĩ lạnh lùng Chu Thời Uẩn. Là một người cực kì mê cái đẹp, đặc biệt là trai đẹp nên dù Tô Căng Bắc đang nằm viện vì gặp tai nạn giao thông vẫn không quên “tia” và trêu chọc vị bác sĩ họ Chu đang điều trị cho mình. Bất ngờ thay, Chu Thời Uẩn chính là vị hôn thê được gia đình mai mối cho Tô Căng Bắc từ hơn 20 năm trước. Thế là cô nàng càng được dịp “mặt dày” bám theo anh, “thả thính” anh. Đứng trước sự nhiệt tình và đáng yêu quá mức của Tô Căng Bắc, “tảng băng” Chu Thời Uẩn cũng phải tan chảy và dần yêu cô sâu đậm.