Cặp anh em Kim Jong Kook – Haha từng có kỷ niệm nhớ đời tại Việt Nam!

Năm 2018, Kim Jong Kook – Haha từng đến Việt Nam để ghi hình chương trình Big Picture với mùa đặc biệt. Thời điểm đó, cả 2 nữ ca sĩ Việt là Mỹ Tâm – Tóc Tiên cũng trở thành khách mời trong chương trình này. 2 ngôi sao Running Man khi đó đã từng có kỷ niệm nhớ đời khi quay show tại đất nước hình chữ S.

Cụ thể, trong chuyến đi khảo sát thực tế tại bờ biển Vũng Tàu cho việc kinh doanh resort, Kim Jong Kook và Haha đã ôm giấc mộng trở thành “phú ông bất động sản” Việt Nam và ngồi chờ trong xe bus để di chuyển đến địa điểm tiếp theo. Thế nhưng bất ngờ, cả hai cùng toàn bộ ê-kíp của chương trình đã bị lực lượng chức năng địa phương cho dừng xe. Khi đó, tất cả đều һᴏɑпɡ ᴍɑпɡ, ʟᴏ ʟᴀ̆́пɡ тᴏ̣̂т ᴆᴏ̣̂ vì nghe điều phối viên người Việt Nam trong đoàn thông báo: “Nơi chúng ta đang ghi hình có dính líu đến một vụ ʟᴜ̛̀ɑ ᴆᴀ̉ᴏ”.

Haha và Jong Kook hết sức hoang mang khi nghe mảnh đất vừa xem ở Vũng Tàu bị nghi ngờ dính líu đến một vụ ʟᴜ̛̀ɑ ᴆᴀ̉ᴏ

Ê-kíp Big Picture bị buộc dừng xe trên đường trở lại TP.HCM

Khi cố gắng chứng minh cả đoàn không dính líu đến mảnh đất ʟᴜ̛̀ɑ ᴆᴀ̉ᴏ mà chỉ là từ Hàn Quốc sang ghi hình, đội ngũ ê-kíp Big Picture lại gặp thêm rắc rối khác đó chính là chương trình chưa nhận được giấy phép ghi hình chính thức thông qua Bộ Ngoại giao Việt Nam. Không khí khi đó đã vô cùng căng thẳng.

Ê-kíp cố gắng giải quyết vấn đề với lực lượng chức năng địa phương

Haha, Kim Jong Kook và cả ê-kíp đã bị giữ đến 4 tiếng trong xe bus. Sau khi giải quyết xong vấn đề, trời cũng đã chập tối. Tất cả đã chứng minh được mảnh đất mà 2 thành viên Running Man đã xem tại Vũng Tàu không hề liên quan đến vụ ʟᴜ̛̀ɑ ᴆᴀ̉ᴏ. Tất cả chỉ là hiểu lầm. Kim Jong Kook cho biết: “Tôi đã có kỷ niệm đáng nhớ tại Việt Nam”.

Jong Kook – Haha đã có kỷ niệm nhớ đời tại Việt Nam

Ảnh: Big Picture In Vietnam