Sau khi tan rã được 3 tháng, hiện tại các hoạt động liên quan đến IZ*ONE đều nhận về khá nhiều sự quan tâm từ cư dân mạng.

Ngày 29/4/2021, IZ*ONE với 12 thành viên bước ra từ chương trình Produce 48 chính thức tan rã. Sự kiện này để lại trong lòng người hâm mộ vô vàn tiếc nuối nhưng đồng thời cũng mở ra cho các cô gái những hướng phát triển riêng. Gần 3 tháng kể từ lần chia tay ấy, những hoạt động hiện tại của 12 bóng hồng IZ*ONE được công chúng đặc biệt quan tâm.

Kwon Eunbi

Trưởng nhóm IZ*ONE đang tích cực hoạt động ở mọi lĩnh vực như ca hát, chụp ảnh tạp chí hay tham gia show truyền hình. Đặc biệt hơn, Eunbi đã mở một kênh riêng trên nền tảng Universe để giao lưu và chia sẻ hình ảnh của mình đến các fan. Cô nàng còn tham gia viết lời cho ca khúc của Rocket Punch bên Nhật.

Sự nghiệp ca hát đối với Eunbi càng tiến triển hơn khi cô dự kiến sẽ phát hành một album solo trong năm nay. Không những vậy, cô nàng còn là MC của Follow Me mùa 4, một chương trình thời trang Hàn Quốc và xuất hiện khá nhiều trên các tạp chí như Singles, Esquire Korea.

Eunbi là MC của chương trình Follow me mùa 4. (Ảnh: Pinterest)

Miyawaki Sakura

Sakura đang là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm từ phía công chúng Nhật Bản và người hâm mộ các nước. Độ nổi tiếng của cô nàng tăng lên như diều gặp gió khi liên tục có những hoạt động khá nổi bật tại xứ sở Phù Tang. Sau khi tốt nghiệp HKT48, Sakura đã mở một kênh YouTube riêng và đăng tải về hậu trường của concert vừa kết thúc, cuộc sống thường ngày hay tập tành làm beauty blogger. Cô tham gia trả lời phỏng vấn cho hàng loạt tạp chí và xuất hiện thường xuyên trên các show tạp kỹ của Nhật.

Sakura là đại sứ thương hiệu cho Flower Knows ở châu Á. (Ảnh: Twitter)

Đặc biệt hơn, Sakura đã trở thành Muse (nàng thơ) của Kérastase với dòng sản phẩm Blond Absolu trong nước và là đại sứ Flower Knows khu vực châu Á. Đây là hai thương hiệu mỹ phẩm có nhiều tiếng vang trên thế giới.

Các fan còn đùa vui rằng dường như Sakura lại hứng thú với việc làm streamer hơn tất cả khi lúc nào cũng thấy cô nàng phát sóng chơi game. Sau khi IZ*ONE tan rã, Sakura vẫn giữ được danh tiếng của mình đối với công chúng.

Kang Hyewon

Kang Hyewon phát triển nhiều hơn ở sự nghiệp diễn xuất khi tham gia vào vai nữ chính MV Taste của Parc Jae Jung và dự kiến gia nhập dàn cast web drama Best Mistake 3. Một stylist của cô nàng đã chia sẻ: “Khi còn hoạt động ở IZ*ONE, cô ấy cũng rất xinh đẹp nhưng từ khi hoạt động solo thì hình ảnh của cô ấy cũng dần trưởng thành hơn rất nhiều”.

Hyewon đã hỏi ý kiến fan trong Bubble và đăng tấm ảnh này lên Instagram. (Ảnh: Hyewon)

Hyewon dường như đang gặp nhiều thuận lợi hơn so với thời điểm là thành viên IZ*ONE. Cô nàng phát hành photobook trên 1st Look số 220, chụp ảnh tạp chí Elle Korea với Jo Yuri hay giao lưu cùng fan qua tài khoản Bubble và kênh YouTube.

Ngoài ra Hyewon còn xuất hiện trên show tạp kỹ KakaoTV The Shop Next Door. Từng được dự đoán là thành viên có ít cơ hội tỏa sáng nhất khi tách ra solo nhưng hiện tại cô đang là cái tên sáng giá trong làng K-pop.

Choi Yena

Yena gây bão MXH khi xuất hiện trong các chương trình tạp kĩ và đạt top trending twitter cả nước cũng như trên thế giới. Cô nàng tham gia các show như Fireworks Handsome, Idol Dictation Contest, Masked Singer,… Yena còn được dự kiến sẽ làm DJ đặc biệt cho Jun Hyo Sung Dreaming Radio vào ngày 30 và 31/7 tới.

Yena xuất hiện trên chương trình Masked Singer. (Ảnh: Instagram)

Lee Chaeyeon

Chaeyeon phát triển mạnh hơn về lợi thế vũ đạo, cô tham gia show cạnh tranh giữa các nhóm nhảy nữ Mnet là Street Woman Fighter. Cô nàng dự kiến sẽ là khách mời sắp tới trên Jun Hyosung Dreaming Radio với sự dẫn dắt của Yena vào ngày 30/7/2021.

Lee Chaeyeon có cơ hội nâng cao khả năng vũ đạo khi tham gia show thực tế. (Ảnh: Pinterest)

Kim Chaewon

Gần đây, Chaeyeon đã phát hành nhiều bản cover như Hold My Hand, You and I From The Beginning trên chương trình THE LIVE 3.5 do Woolim sản xuất. Cô nàng còn góp mặt trong ấn phẩm tháng 8 của tạp chí Esquire và Singles cùng Kwon Eunbi.

Chaewon góp mặt trong ấn phẩm tháng 8 của Singles. (Ảnh: Twitter)

Kim Minju

Minju hợp tác khá thường xuyên với các tạp chí và gần đây là ấn phẩm Vogue Korea, đánh dấu 11 tháng liên tục cô xuất hiện trong vai trò người mẫu ảnh. Nữ idol còn tham gia làm MC cho chương trình âm nhạc Music Core của đài MBC cùng với Jung Woo (NCT) và Lee Know (Stray Kids).

Kim Minju lên hình trong tạp chí Vogue Korea. (Ảnh: Vogue Korea)

Yabuki Nako

Sau khi kết thúc hợp đồng với IZ*ONE, Nako trở về ngôi nhà chung HKT48 và tham gia nhiều hoạt động tích cực. Cô nàng xuất hiện trên các show tạp kỹ, trả lời phỏng vấn cũng như trở thành người mẫu đại diện cho hãng thời trang tuổi teen KIRSH, một thương hiệu danh tiếng ở Nhật Bản.

Nako tham gia concert tốt nghiệp của Sakura ở HKT48. (Ảnh: Twitter)

Hitomi, Jo Yuri, Ahn Yujin và Jang Wonyoung

Sự nổi tiếng của Hitomi với IZ*ONE đã giúp cô nhận được nhiều đãi ngộ hơn khi trở về AKB48. Nữ idol được chọn là thành viên chủ chốt trong single mới của nhóm cũng như xuất hiện trên nhiều show tạp kỹ và phỏng vấn của truyền thông Nhật Bản.

Ngoài ra, các thành viên như Jo Yuri, Ahn Yujin và Jang Wonyoung cũng có những hoạt động khá nổi bật. Yuri phát triển vocal nhiều hơn khi tham gia hát OST cho drama Monthly Magazine Home. Cô nàng còn chụp ảnh cho tạp chí Elle Korea cùng Kang Hye Won. Ahn Yujin làm MC Inkigayo, quay quảng cáo Pepsi và góp mặt trong tạp chí DAZED Korea vào tháng 8 năm nay.

Jang Wonyoung là cái tên được nhắc đến gần đây khi sở hữu visual đầy ấn tượng. Cô cũng thực hiện bộ hình quảng bá cho trang sức Chaumet và trở thành một MiuMiu girl. Có thể thấy, sau khi rời nhóm, Wonyoung càng phát triển mạnh hơn ở mảng thời trang, đây cũng là lợi thế của cô nàng.

Yuri, Yujin, Wonyoung (từ trái sang phải) cũng có những hoạt động nổi bật. (Ảnh: TH)

IZ*ONE từng là cái tên sáng giá trong làng Kpop bằng những bản hit đình đám. Hậu tan rã, các thành viên trong nhóm đều đang từng bước nỗ lực để khẳng định tên tuổi của mình. Dù không có nhiều hy vọng tái hợp, song người hâm mộ luôn mong muốn được thấy 12 cô gái có thể đứng chung sân khấu với nhau một lần nữa.