Lee Sung Kyung đã lần đầu thẳng thắn trải lòng về quá khứ cơ cực ủa mình cũng như những dự định, mong muốn trong năm 2021.

Lee Sung Kyung được biết đến là người mẫu kiêm diễn viên thực lực tại Hàn Quốc. Tuy nhiên, ít ai biết cô nàng không ‘ngậm thìa vàng’ từ khi sinh ra như lời đồn. Trong chương trình Seri Money Club của jTBC, Lee Sung Kyung đã trải lòng về hoàn cảnh gia đình cô khi còn nhỏ.

‘Khi tôi 4 tuổi, bố tôi có một nhà máy và một vụ hỏa hoạn xảy ra khiến nó bị phá sản. Vì vậy, gia đình tôi sống trong một căn hộ rộng 23 mét vuông cho đến khi tôi học trung học’. Cô tiếp tục kể, trong một lần, một người bạn đã ghé qua để lấy chiếc ô và căn nhà quá nhỏ đến mức bạn cô phải thắc mắc: ‘Bạn sống thế nào trong ngôi nhà này?’. Khi đó Lee Sung Kyung vô cùng bối rối.

Sau đó, Lee Sung Kyung cho biết cô đã không còn ước mình lớn lên trong một gia đình giàu có. Cô giải thích: ‘Thông thường, nếu tình hình tài chính khó khăn, không khí trong nhà sẽ không tốt. Nhưng gia đình chúng tôi luôn lạc quan và có mục tiêu. Chúng tôi đã ước mơ chuyển đến một ngôi nhà rộng hơn và vì vậy tôi treo những hình ảnh về một ngôi nhà mong muốn cùng một chiếc SUV mới, rồi tiếp tục cầu nguyện’.

Trong một buổi phỏng vấn truyền thông cho bộ phim mới, Lee Sung Kyung cũng có những chia sẻ về cách đối mặt với những tổn thương trong cuộc sống. Cô thẳng thắn đưa ra lời khuyên:

‘Tôi đã có những tổn thương và khó khăn cả khi còn nhỏ lẫn khi lớn lên. Nhưng hiện tại thì tôi đang vượt qua chúng một cách tốt đẹp. Thay vì nôn nóng hay cố gắng vượt qua bằng chính sức lực của mình, tôi nghĩ mình có thể vượt qua nó bằng cách lùi lại một bước, đặt nó xuống, chấp nhận nó và suy nghĩ một cách thoải mái. Tôi nghĩ mình rất may mắn vì những người xung quanh tôi, những hoàn cảnh và cả năng lượng của chính tôi đã xuất hiện vào những thời điểm rất phù hợp’.

Trong năm 2021, Lee Sung Kyung hi vọng có thể trở thành một diễn viên tài năng hơn nữa và tận hưởng niềm hạnh phúc lớn hơn. ‘Tôi muốn giao lưu với fan của mình nhiều hơn một chút, cũng muốn bày tỏ cảm xúc của mình với người hâm mộ, những người luôn chờ đợi và yêu mến tôi và tôi muốn bù đắp điều đó cho họ’.

Và hành động chân thực nhất để thực hiện mong ước trên chính là xuất hiện trong một dự án mới. Nữ diễn khẳng định bản thân sẽ sớm quay lại với khán giả và người hâm mộ thông qua những dự án tuyệt vời sắp tới trong tương lai.

Lee Sung Kyung đa dạng, phá cách trong từng vai diễn nhưng vẻ đẹp thiên thần vẫn còn nguyên.

Về sự nghiệp phim ảnh, một trong những tác phẩm gây tiếng vang lớn nhất sự nghiệp của Lee Sung Kyung chính là Người thầy y đức 2. Phần 2 bộ phim tiếp tục kể về vị bác sĩ tài giỏi Boo Yong Joo (Han Suk Kyu) hay còn gọi là bác sĩ Kim làm việc ở bệnh viện Doldam. Đồng hành cùng với ông là hai gương mặt bác sĩ trẻ Seo Woo Jin (Ahn Hyo Seop) và Cha Eun Jae (Lee Sung Kyung).

Người thầy y đức 2 phát sóng càng khiến khán giả dành nhiều tình cảm cho Lee Sung Kyung.

Theo Tiin