Sooyoung SNSD được biết đến với thân hình mình hạc xương mai. Kể từ khi ra mắt, nữ ca sĩ – diễn viên chưa bao giờ dao động về cân nặng. Biệt danh của cô ấy thậm chí còn là “siksin”, có nghĩa là thần thực phẩm, cho dù cô có ăn nhiều đi chăng nữa vẫn không thể tăng cân. Mới đây, trên kênh youtube ca nhân, nữ thần tượng tiết lộ rằng cô đang phải ăn kiêng vì vai diễn mới.

Đây là lần đầu tiên trong đời Sooyoung ăn kiêng. Lý do cho chế độ ăn kiêng bất ngờ này rất đơn giản! Vai diễn trong bộ phim truyền hình mới của cô đòi hỏi phải thể hiện một số cơ bắp và cách duy nhất để cô ấy có thể đạt được điều đó là thông qua chế độ ăn kiêng vì tập thể dục không hiệu quả.

Sooyoung cho hay: “Gần đây, tôi đang đóng một bộ phim truyền hình mới và tôi phải trông thật khỏe mạnh trên màn ảnh nên tôi đang chăm chỉ tập thể dục. Nhưng dù tôi có tập luyện bao nhiêu đi nữa, thì cơ bắp vẫn không lộ ra. Vì vậy, sau khi nói chuyện với huấn luyện viên cá nhân, chúng tôi quyết định giảm một số chất béo cơ thể thay thế. Tôi có nhiều mỡ trong cơ thể hơn những gì mọi người nghĩ. Con số này khá cao, vì vậy nó giống như người gầy-béo. Vì vậy, tôi đang thực hiện chế độ ăn kiêng lần đầu tiên trong đời”.

Sooyoung cũng chia sẻ một bữa ăn đơn giản bạn có thể ăn kiêng. Cô thay mì bình thường bằng mì đậu phụ và xào với thịt bò cuộn và hành lá. Bạn có thể thêm gia vị tùy theo sở thích của mình nhưng Sooyoung đã thêm tỏi và tiêu.

Được biết, Sooyoung sẽ sánh đôi cùng nam tài tử Ji Chang Wook trong drama “Nói anh nghe điều ước của anh”. Trong phim, cô đóng vai một y tá gặp nhân vật của Ji Chang Wook trong khi anh ấy làm tình nguyện viên tại một trại tế bần để cuộc sống của anh ấy đi đúng hướng.