Có lẽ việc nhân vật Seo Jin được tái sinh có thể nằm trong ý đồ của biên kịch muốn mang đến một cái kết bất ngờ nhất cho khán giả.

Cuộc chiến thượng lưu – Penthouse phần 3 vẫn đang là bộ phim nhận được nhiều sự chú ý của khán giả. Dù vấp phải nhiều ý kiến tranh cãi vì có nhiều tình tiết mâu thuẫn, dài lê thê, tuy nhiên không thể phủ nhận sức hút mà bộ phim này mang tới.

Netizen chỉ ra bằng chứng Oh Yoon Hee vẫn còn sống

Mới đây, cư dân mạng bất ngờ soi được chi tiết cho rằng Oh Yoon Hee vẫn còn sống. Theo đó trong đoạn preview từng được nhà sản xuất hé lộ trước đó, tiết lộ một nhân vật đang làm nghề nhặt rác nhưng hình ảnh lại khá mờ. Tất nhiên nhân vật này phải có vai trò gì đó trong những tập cuối thì nhà sản xuất mới spoil như vật?

Chưa dừng lại ở đó, con hẻm mà nhân vật này xuất hiện khiến nhiều người nghĩ ngay đến khu nhà, nơi mà Oh Yoon Hee từng sống trong phần 1. Có thể vì không muốn khán giả biết được cú twist trong tập cuối, nên nhà sản xuất đã cho Oh Yoon Hee hóa trang thành một nhân vật lầm lũi, đen nhẻm?

Ngoài ra, netizen cũng cho rằng góc cạnh trên khuôn mặt của người này cũng rất giống với Oh Yoon Hee nên việc nhân vật này tái sinh là điều có thể xảy ra. Đặc biệt, Oh Yoon Hee còn là nữ chính trong phim bên cạnh Su Ryeon nên không thể cho “bay màu” một cách dễ dàng?

Oh Yoon Hee được cho là sẽ tái sinh trong tập cuối của Penthouse.

“Cô giáo” lên tiếng xác nhận

Nếu như trong tập 11, khán giả không khỏi ngỡ ngàng khi nhân vật ác nữ Seo Jin (Kim So Yeon) bị chùm đèn trên trần nhà rơi xuống và được cho là đã “bay màu”, thì mới đây, nữ diễn viên lại bất ngờ tiết lộ rằng vẫn sẽ xuất hiện trong tập cuối khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Cụ thể, “cô giáo” cho hay: “Tôi đã nhận được kịch bản cho tập cuối và vẫn cố gắng hết sức để quay phim. Sẽ có nhiều cú twist đầy bất ngờ mà các diễn viên chúng tôi cũng không thể ngờ tới”.

Trước đó, nhiều cư dân mạng cũng lan truyền bức ảnh ở hậu trường bộ phim được cho là sẽ xuất hiện trong những phân cảnh cuối. Đặc biệt trong bức ảnh, nhiều người không khỏi bất ngờ khi có sự hiện diện của ác nữ Seo Jin.

Có lẽ việc nhân vật Seo Jin được tái sinh có thể nằm trong ý đồ của biên kịch muốn mang đến một cái kết bất ngờ nhất cho khán giả.

Sau khi tham gia drama Penthouse, tên tuổi của nữ diễn viên Kim So Yeon nhanh chóng nhận về sự yêu thích từ khán giả. Sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, gương mặt sắc sảo, Kim So Yeon càng ngày càng ghi điểm tuyệt đối trong lòng khán giả.

 

Bỏ qua vẻ bề ngoài tàn nhẫn, lạnh lùng, không có tình người, lườm phát nào là dân tình “lạnh người” phát đó, nữ diễn viên quay trở lại với cuộc sống thường nhật. Mới đây, sau khi siêu phẩm Penthouse 2 kết thúc, nữ diễn viên đã có những ngày nghỉ ngơi cùng chồng là nam tài tử Lee Sang Woo.

Chụp với chồng “real” thì nhẹ nhàng, đằm thắm

  

Nhưng với anh chồng trong phim thì gay gắt, dữ dội

Mới đây, nam tài tử Lee Sang Woo – chồng của nữ diễn viên Kim So Yeon đã đăng tải loạt khoảnh khắc của cả hai vợ chồng với chú thích hết sức ngọt ngào: “Em đi lâu quá rồi, chúng ta quay trở lại nhé”. 

Nhìn vào một số bức ảnh hiếm hoi mà Lee Sang Woo đăng tải, có thể thấy “ác nữ màn ảnh” đã hoàn toàn xả vai sau khi phần 2 của siêu phẩm Penthouse kết thúc. Có thể thấy, khi về nhà nghỉ ngơi bên ông xã, nữ minh tinh đình đám chỉ diện trang phục thoải mái và đặc biệt là để mặt mộc.

   

Mặt mộc nét căng cùng với biểu cảm vô cùng dễ thương của nữ diễn viên đã khiến người hâm mộ không khỏi thích thú vì khác xa so với gương mặt dữ dằn, đầy mưu mô của Kim So Yeon trong phim.  Nữ diễn viên trẻ ra trông thấy vì không có lớp trang điểm đậm, nhấn điểm dữ dằn giống trong phim.

Trong Penthouse phần 1, lối diễn của So Yeon nhận được nhiều lời khen của khán giả. Nhờ vai diễn Cheon Seo Jin, cô nhận được danh xưng “ác nữ đẹp nhất màn ảnh Hàn” với những phân cảnh xuất thần. Cho tới Penthouse phần 2, Kim So Yeon vẫn giữ nguyên phong độ như mùa 1.

Kim So Yeon sinh năm 1980 tại Seoul, Hàn Quốc. Năm 14 tuổi, So Yeon tham gia cuộc thi sắc đẹp Miss Binggrae và giành ngôi vị cao nhất. Thành công này trở thành bước đệm giúp người đẹp họ Kim bước chân vào ngành giải trí. Năm 1994, Kim So Yeon “chào sân” với vai chính trong bộ phim truyền hình Dinosaur Teacher.

Sau đó, nhờ Goumet (2008), Iris (2009) đã cứu rỗi Kim So Yeon. Nữ diễn viên lấy lại niềm vui khi cống hiến tài năng cho màn ảnh. Cô bắt đầu lột xác và xây dựng cho mình lối diễn linh hoạt. Thay vì chỉ nhận vai phản diện già dặn, tính cách phức tạp, khó nắm bắt tâm lý, Kim So Yeon thử sức với các nhân vật có tính cách tươi sáng hơn, hoặc cá tính hơn, hoặc bi kịch hơn.

Từ Prosecutor Princess, Dr.Champ, Iris II, I Need Romance 3, Happy Home, Secret Mother… khán giả có dịp chứng kiến sự biến hóa của Kim So Yeon. Bất cứ kiểu vai nào, từ đả nữ đầy bản lĩnh, cô gái nhu mì, hiền dịu hay người mẹ có số phận bất hạnh, nữ diễn viên đều có thể lột tả sinh động.

  

Về chuyện tình cảm, Kim So Yeon gặp gỡ Lee Sang Woo trên phim trường Happy Home. Tình yêu đến với họ một cách tự nhiên. Từ đồng nghiệp, hai ngôi sao trở thành bạn đồng hành chia sẻ niềm vui, nỗi buồn của nghề diễn, rồi tình cảm lớn dần và sâu đậm đến mức đủ để họ tự tin công khai mối quan hệ trước truyền thông vào tháng 9/2016.

Bên cạnh việc hoạt động giải trí từ những ngày còn trẻ, Kim So Yeon được coi là một trong những diễn viên “sạch” nhất của làng giải trí Hàn Quốc và đi lên bằng thực lực.