Dù antifan có ghê gớm đến thế nào thì vẫn có những thần tượng không hề nhún nhường trước những “thế lực hắc ám” này!

Làm người nổi tiếng chưa bao giờ là dễ dàng, thậm chí nó còn là một con đường chông gai có thể đưa nghệ sĩ đến đỉnh vinh quang nhưng đồng thời cũng có thể phá hủy cuộc đời họ. Sức ép từ dư luận, những đòn tấn công tra tấn tinh thần của antifan đôi khi đã giết chết ước mơ và đam mê nghệ thuật của người nghệ sĩ.

Tuy vậy vẫn có những người dám đương đầu với antifan, chống lại lại sức ép dư luận để tỏa sáng bằng chính tài năng và nhân cách của mình.

TWICE

Tính đến thời điểm hiện tại, có thể nói TWICE là một trong những nhóm nhạc nữ thuộc thế hệ thứ ba được yêu thích nhất. Tuy vậy, TWICE cũng là nhóm bị ghét nhất dù sở hữu 9 cô nàng xinh đẹp và đầy sức hút.

                                     Tuy xinh đẹp, có tài nhưng TWICE vẫn bị ghét bỏ 

Antifan của TWICE chủ yếu là fan của nhóm nhạc đàn chị SNSDfan của các nhóm đối thủ như Red VelvetBlack Pink và fan của các nhóm nhạc nam như EXO và BTS.

Những tranh cãi vậy quanh TWICE như phẫu thuật thẩm mỹ, hát nhép, thái độ không tốt, và “tội” nặng nhất là nghi án “thả thính” các idol nam.

TWICE vẫn thành công mặc sự ghét bỏ của antifan

Sự thật như thế nào thì chẳng ai biết, chỉ biết từ khi ra mắt đến nay, TWICE đã hứng không biết bao nhiêu gạch đá từ những tin đồn xấu vây quanh nhóm. Dù vậy các cô gái vàng nhà JYP vẫn không nản chí, những sản phẩm âm nhạc của nhóm vẫn vươn lên dẫn đầu trên các bảng xếp hạng. Chỉ một thời gian ngắn mà TWICE đã tạo ra hàng loạt hit như Like Oohah“, “Cheer Up”, “TT”, “Knock Knock và dự đoán ca khúc Likey tới đây sẽ công phá các bảng xếp hạng nhạc số.

BTS

Xuất phát từ một công ty nhỏ thế nhưng BTS lại có sự vươn lên mạnh mẽ, có phần lấn át cả những nhóm nhạc đàn anh đến từ những công ty lớn.

                BTS vươn lên từ công ty nhỏ và không hề có danh tiếng

Chính điều này đã khiến lực lượng antifan của nhóm ngày một đông, chủ yếu vì những thành tích của BTS ngày càng dài thêm. Là một nhóm đàn em, BTS không có “nhà mặt phố, bố làm to”, đáng lẽ ra phải ngậm ngùi ngồi chiếu dưới mà ngưỡng mộ đàn anh.

Thế nhưng 7 chàng trai này lại “dám” giỏi giang và tài năng đến mức vượt mặt và đe dọa vị trí của những ngôi sao lớn. Khi nhóm còn tuyên bố mong muốn một giải daesang cho những nỗ lực của nhóm khiến antifan càng nóng mắt, giễu cợt là “đồ nhà quê đầy tham vọng”.

                                         BTS vẫn tạo hit như thường và giành được daesang

Tuy vậy, các chàng trai Big Hit vẫn dũng cảm đương đầu với antifan, say mê sản xuất âm nhạc, phát huy tài năng và giành được những giải thưởng danh giá trong đó có cả giải daesang mà nhóm mơ ước. Không chỉ thế, BTS còn là một trong những nghệ sĩ Châu Á hiếm hoi có thể tiến vào bảng xếp hạng Billboard danh giá và trụ vững trong một thời gian dài.

Taeyeon (SNSD)

Taeyeon là nữ ca sĩ xứng đáng được trao huy chương hạng nhất vì nỗ lực chiến đấu với antifan không ngừng nghỉ.

Từ 2010 trở đi, nếu như các thành viên SNSD khác dần thoát khỏi sự tấn công của antifan, vươn lên hàng ngọc nữ thì vận đen vẫn bám riết lấy Taeyeon.

Tài năng, xinh đẹp nhưng Taeyeon luôn là đối tượng bị tẩy chay

Cô nàng trưởng nhóm thường xuyên vướng tranh cãi về thái độ và đặc biệt là chuyện hẹn hò cùng các idol nam. Cũng vì chuyện hẹn hò cùng Baekhyun (EXO), nghi án tẩy chay Jessica, vứt thư của fan hâm mộ mà Taeyeon trở thành tâm điểm gạch đá của netizen Hàn.

Từng có thời gian, cô nàng đa tài xinh đẹp của SNSD bị gọi là “cáo già”, “hồ ly tinh”, “loại phụ nữ bám riết lấy đàn ông” và rất nhiều lời miệt thị khác.

                                        Sự nghiệp của Taeyeon ngày càng thăng hoa

Dẫu vậy, Taeyeon vẫn vượt qua tất cả và tỏa sáng với tài năng âm nhạc của mình. Những album solo của cô nàng đều xứng danh cực phẩm và được công chúng Hàn Quốc đón nhận bất chấp sự công kích của antifan.

Taeyeon cũng thằng tay đáp trả những antifan xúc phạm mình trên Instagram khiến những người này phải trực tiếp xin lỗi cô nàng. Đây cũng là bản tính cứng cỏi mà showbiz khắc nghiệt đã rèn luyện cho trưởng nhóm SNSD.

IU

Antifan của IU xứng đáng là đội ngũ antifan đầy nỗ lực và cũng xui xẻo nhất mọi thời đại. Vì tầm ảnh hưởng của IU là rất lớn nên có những lúc tưởng như IU không hề có antifan.

Thế nhưng những người ghét bỏ IU giống như “thế lực chìm”, chỉ đợi có sự cố gì xảy ra với IU là họ sẽ tấn công dồn dập. Nhất là khi IU vướng scandal ấu dâm trong album ChatShireAntifan đã góp một phần công sức không hề nhỏ trong việc thổi bùng sự việc, đe dọa tẩy chay IU trên khắp mọi diễn đàn.

IU từng bị antifan kêu gọi tẩy chay sau khi phát hành “Chat-Shire”

Những suy luận của antifan cho rằng album ChatShire mà IU đã vô cùng tâm huyết là “phế phẩm”,”mang suy nghĩ ấu dâm, gợi dục”. Diẽn xuất tiến bộ của IU trong Moon Lover cũng chẳng được công nhận.

Nhưng IU cũng chẳng cần dùng quá nhiều sức để đẩy lùi antifan, chỉ với teaser của Through The Night, mọi chuyện trở về như lúc chưa hề bắt đầu. IU đã chiến thắng antifan chỉ bằng âm nhạc và giọng hát của mình. Những nỗ lực tẩy chay IU trong suốt một năm ròng của antifan trở nên vô ích.

IU đánh bại antifan chỉ bằng “Through The Night”

Nếu như Taylor Swift vì sự tấn công của antifan và đồng nghiệp đã quyết định từ bỏ hình ảnh nàng thơ say mê với âm nhạc để trở thành một badpop girl chính hiệu thì IU vẫn giữ được nét thanh thuần và vẫn là chính mình sau bao scandal sóng gió.

Tính đến thời điểm hiện tại, IU vẫn đang ở đỉnh cao sự nghiệp trong sự bất lực của antifan.

Cuộc sống luôn luôn có những kẻ xấu muốn lợi dụng lúc bạn gặp khó khăn để hủy hoại ý chí của bạn. Gục ngã chịu thua hay đối đầu và vượt qua cơn ác mộng đó là lựa chọn riêng của mỗi người. Nếu bạn đang rơi vào tình huống tương tự thì đừng ngại đương đầu với khó khăn như các thần tượng của chúng ta đã làm nhé!

Theo Tinnhac