Mới đây, một nhà sản xuất âm nhạc đã bất ngờ đăng tải bài viết dài trên mạng xã hội, chia sẻ về một câu chuyện anh không bao giờ quên về ấn tượng với nam diễn viên Kim Seon Ho.

Cụ thể, người này tiết lộ “Cá nhân tôi cảm thấy Kim Seon Ho là một người cực kì tốt bụng, tôi cảm thấy có lỗi với cậu ấy nên mới viết ra những dòng này kể lại câu chuyện ngày trước theo trí nhớ. Tôi từng trực tiếp liên lạc với Kim Seon Ho, hy vọng cậu ấy nhận lời đóng vai chính trong MV của Park Hye Kyung. Lúc đó Kim Seon Ho đã là thành viên cố định trong show thực tế 2 Ngày 1 Đêm và là một ngôi sao đang lên trong ngành giải trí, thường xuyên xuất hiện trong các bộ phim truyền hình và chương trình quảng cáo. Tôi biết mình đưa ra yêu cầu này rất vô lý, nhưng tôi từng mong công ty đại diện giảm giá cát sê của anh ấy khi quay MV, công ty của Kim Seon Ho không hài lòng lắm nhưng ngay hôm sau họ gọi lại cho tôi và nói cậu ấy đồng ý giúp đỡ, không cần cát sê cũng được”.

“Tôi đã vô cùng xúc động và biết ơn bởi tình hình chúng tôi khá khó khăn, hoá ra chính Kim Seon Ho là người cố gắng nài nỉ thuyết phục công ty quản lý cho phép anh ấy quay MV mà không lấy thù lao, đáng tiếc sau đó vì bài hát chủ đề có sự thay đổi nên MV đó cũng huỷ kế hoạch sản xuất, đây là điều thường thấy trong ngành này”.

Nhà sản xuất cho hay ông vô cùng biết ơn tấm lòng nhân hậu của Kim Seon Ho, dù biết rõ MV này có rất nhiều cảnh cần quay cùng lúc, vừa tiêu tốn thời gian và công sức, nhưng nam diễn viên không hề nề hà mà chủ động muốn giúp đỡ ê kíp làm MV, qua bài đăng này ông cũng muốn một lần nữa được cám ơn sao nam phim Khởi Nghiệp: “May mắn thay dư luận có vẻ như đang dần thay đổi suy nghĩ về cậu ấy sau scandal kia, điều đó khiến tôi vui nhiều lắm. Mặc dù tôi không có quan hệ gì với Kim Seon Ho, nhưng tôi hy vọng cậu ấy sẽ sớm trở lại với nghệ thuật”.

Bài viết theo Mymusictaste

Theo Kites dịch