Mạng xã hội weibo đang lan truyền thông tin cho rằng nam diễn viên Trương Triết Hạn không hề bị phong sát.

Cụ thể, một bộ phận người dùng Weibo đã đăng tải hình ảnh một văn bản có dấu mộc đỏ. Đây được cho là phản hồi chính thức của Quảng Điện (Cục phát thanh và Truyền hình Trung Quốc) về vấn đề có hay không việc phong sát nam diễn viên Trương Triết Hạn.

Theo như văn bản, Quảng Điện cho biết chưa từng ra bất kỳ thông báo nào về cᴀ̂́m sόпg cũng như xoá các tài khoản mạng xã hội của nam diễn viên, điều này cũng có nghĩa là Trương Triết Hạn không hề bị phong sát như những thông tin trước đó. Tính đến thời điểm hiện tại, cơ quan này mới chỉ ra văn bản phong sát cho hai nghệ sĩ Ngô Diệc Phàm và Trịnh Sảng vì những bê bṓi liên quan đến đạo đức và þhᴀ́þ ŀuᾷt.

Trương Triết Hạn được cho là không hề bị phong sát

Hồi giữa tháng 8, Trương Triết Hạn bị tṓ là phần tử thân Nhật sau khi những bức ảnh được cho là nam diễn viên đã đến thăm đền thờ þhᴀ́t xít Nhật bất ngờ bị “đào lại”. Dù đã lên tiếng xin lỗi nhưng Trương Triết Hạn vẫn nhanh chóng “bay màu” trong một thời gian ngắn khi bị xoá sạch tài khoản mạng xã hội cũng như các bộ phim của anh bị gỡ xuống, hơn 20 nhãn hàng đại diện cũng thẳпg tąy chᴀ̂́m ḏứt hợp đồng với nam diễn viên. Từ đó đến nay, nam diễn viên biếп mᴀ̂́t hoàn toàn khỏi giới giải trí.

Trương Triết Hạn sinh năm 1991, là diễn viên người Trung Quốc. Anh được biết đến qua vai diễn Long Phi Dạ đóng cặp cùng người đẹp Cúc Tịnh Y trong Vân Tịch truyện. Đầu năm 2021, anh trở nên vô cùng nổi tiếng sau khi bộ phim chuyển thể từ tác phẩm đam mỹ Sơn Hà Lệnh lên sóng. Tuy nhiên, anh nhanh chóng “rớt đài” chỉ sau 4 tháng nổi tiếng vì một scandal liên quan đến vấn đề chính trị.

Loạt hình ảnh của Dương Mịch năm 19 tuổi khiến dân tình không khỏi tranh cãi: Phải chẳng đã dao kéo từ trước nhưng duy nhất 1 bộ phận vẫn không hề thay đổi?

Từng được biết đến là một trong những mỹ nhân sở hữu nhan sắc gây nhiều tranh cãi, Dương Mịch nhiều lần vướng nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ và không hề lên tiếng để phản pháo hay thanh minh.

Do đó, loạt ảnh cũ trong quá khứ của người đẹp Tam Sinh Tam Thế liên tục bị đào lại và trở thành chủ đề bàn tán xôn xao khắp cõi mạng.

Hình ảnh trong quá khứ của Dương Mịch gây nhiều tranh cãi. Ảnh: Internet

Cách đây không lâu, 1 blogger đã tìm được loạt ảnh cực hiếm năm 19 tuổi của Dương Mịch khi chụp cùng Trần Khôn trong một dự án quảng cáo nội y.

Thời điểm này, bộ ảnh được chụp với phong cách vô cùng kín đáo, không hề cắt xẻ táo bạo như thời điểm hiện tại.

Dù vậy, nhan sắc cũng như sắc vóc và gương mặt của Dương Mịch vẫn nhận về không ít tranh cãi. Nhiều người cho rằng gương mặt của Dương Mịch năm 19 tuổi hoàn toàn khác xa so với thời điểm hiện tại khi lộ phần cằm vuông, xương hàm kém thanh thoát.

Sắc vóc Dương Mịch khiến nhiều người hoài nghi chuyện cô có dao kéo. Ảnh: Internet

Dẫu vậy, vòng 1 vẫn căng đầy là điểm nhấn quyến rũ bao năm nay của Dương Mịch.

Loạt ảnh cũ thậm chí còn càng chứng minh rằng nữ diễn viên đã từng ‘dao kéo’. Sau gần 2 thập kỷ bước chân vào làng giải trí, Dương Mịch đã nhanh chóng vươn lên trở thành nữ thần Cbiz.

Vóc dáng Dương Mịch thời điểm hiện tại. Ảnh: Internet

Nhan sắc của cô cũng thay đổi đáng kể với gương mặt VLine, sống mũi thanh thoát và ấn tượng.

Không dừng lại đó, body nữ thần Cbiz ngày càng hoàn mỹ hơn với vòng eo cực nhỏ, đôi chân thẳng tắp và đường cong vô cùng gợi cảm.

Hậu ly hôn với Lưu Khải Uy, Dương Mịch toàn tâm toàn ý dành thời gian để phát triển sự nghiệp.

Nguồn: tổng hợp