Nếu Tiêu Chiến đại diện cho hình ảnh nam thần dịu dàng thì Dương Dương lại mang một phong cách khác biệt.

Mới đây, cư dân mạng xứ Trung đã đề cử “Tứ đại mỹ nam” của dàn tiểu sinh sau 90. 4 cái tên đã được gọi tên là: Tiêu ChiếnDương Dương, Lâm Nhất và cuối cùng là Tống Uy Long.

Theo cư dân mạng xứ Trung, đây chính là 4 cái tên sở hữu nhan sắc đứng đầu dàn tiểu sinh sau 90. Không chỉ thế, nhan sắc của Tiêu Chiến, Dương Dương, Lâm Nhất, Tống Uy Long được nhận xét mỗi người 1 khí chất, đại diện cho một phong cách khác nhau.

Cụ thể, Tiêu Chiến sở hữu nhan sắc đại diện cho hình ảnh nam thần dịu dàng còn Dương Dương là mỹ nam có phần lạnh lùng thanh cao. Trong khi đó, Lâm Nhất mang hình ảnh bạn trai nhà bên ấm áp còn Tống Uy Long là phong cách mối tình đầu khó quên.

Mặc dù danh sách này được đề cử của nhiều người nhưng vẫn vấp phải một vài ý kiến trái chiều. Theo nhiều người, trong danh sách chỉ có 2 cái tên là Tiêu Chiến – Dương Dương đảm đương đủ yêu cầu về “visual” còn Lâm Nhất và Tống Uy Long thì chưa tới mức đó.

Nguyên nhân là do theo nhiều người cả Lâm Nhất và Tống Uy Long phong độ chưa thật sự tốt. Nếu Dương Dương và Tiêu Chiến có thể gần như cân hết mọi loại tạo hình thì Lâm Nhất và Tống Uy Long vẫn chưa thể đạt tới “cảnh giới” đó.

Bên cạnh đó, nhiều người tỏ ra không hài lòng khi trong danh sách thiếu đi cái tên Vương Nhất Bác, Cung Tuấn, Ngô Lỗi hay Trần Phi Vũ… những nam lưu lượng hàng đầu hiện nay của Cbiz. Theo nhiều người, vị trí của Lâm Nhất và Tống Uy Long có thể thay thế bằng Vương Nhất Bác và Cung Tuấn.

1. Dương Dương (9/9/1991)

Dương Dương sinh năm 1991 tại Thượng Hải. Anh tốt nghiệp Học viện Nghệ thuật Quân giải phóng nhân dân Trung Quốc, hệ vũ đạo. Năm 2007, Dương Dương nổi tiếng khi tham gia Hồng lâu mộng, vào vai Giả Bảo Ngọc niên thiếu.

Từ khi xuất đạo, Dương Dương luôn có mặt trong danh sách những nam thần hàng đầu của Cbiz nhờ ngoại hình vô cùng xuất chúng của mình. Người ta nói rằng diễn xuất của Dương Dương có thể gây tranh cãi nhưng ngoại hình của anh thì không ai có thể phủ nhận.

Khán giả nước này gọi anh là “đệ nhất mỹ nam màn ảnh”. Năm 2016, anh đạt giải Diễn viên có khí chất và phong cách thời trang do Sohu công bố.

2. Tiêu Chiến (5/10/1991)

Bằng tuổi với Dương Dương nhưng sự nghiệp của Tiêu Chiến “nở muộn” hơn. Tiêu Chiến sinh năm 1991 tại Trùng Khánh, Trung Quốc. Anh từng theo học tại Học viện Thiết kế Nghệ thuật Quốc tế. Tiêu Chiến chính thức bước chân vào showbiz thông qua một chương trình tuyển chọn thần tượng âm nhạc và ra mắt với vai trò ca sĩ cùng với tám thực tập sinh khác trong nhóm nhạc thần tượng X-NINE.

Trước khi bùng nổ vào năm 2019, Tiêu Chiến đã tham gia một số bộ phim nhưng không để lại quá nhiều ấn tượng.

Mùa hè 2019, bộ phim Trần Tình Lệnh được phát sóng đã tạo nên một cơn sốt đẩy danh tiếng của Tiêu Chiến lên cao. Với việc thể hiện thành công nhân vật nam chính Ngụy Anh (Di Lăng lão tổ Ngụy Vô Tiện), diễn xuất của Tiêu Chiến đã giành được những lời nhận xét tích cực dù không qua trường lớp đào tạo chuyên nghiệp.

Không chỉ vậy, nhan sắc của anh chàng cũng nhận được rất nhiều sự yêu thích của mọi người. Ở thời điểm hiện tại, Tiêu Chiến vẫn đang là cái tên lưu lượng hàng đầu Cbiz.

3. Lâm Nhất (11/1/1999)

Lâm Nhất sinh ngày 11 tháng 1 năm 1999 tại tỉnh Hà Bắc, hiện đang theo học chuyên ngành khiêu vũ.

Đầu năm 2019, bộ phim Gửi thời thanh xuân ấm áp của chúng ta do Lâm Nhất đóng chính nhanh chóng thu hút sự chú ý của khán giả.

 

Mặc dù không được đào tạo về diễn xuất nhưng khả năng hoá thân vào vai diễn một cách tinh tế của Lâm Nhất nhận rất nhiều sự khen ngợi. Không chỉ vậy, anh chàng còn gây bão nhờ khuôn mặt đẹp hơn hoa của mình cùng chiều cao 1m87.

4. Tống Uy Long (25/3/1999)

Bằng tuổi Lâm Nhất, nhưng Tống Uy Long gia nhập showbiz sớm hơn. So với nhiều diễn viên cùng lứa, Tống Uy Long có phần may mắn hơn khi được kí hợp đồng với studio của Vu Chính ngay từ khi mới bắt đầu sự nghiệp.

Ngay từ khi mới ra mắt, Tống Uy Long đã gây ấn tượng với chiều cao khủng cùng khuôn mặt gần như hoàn hảo. Theo đánh giá, dù kỹ năng diễn xuất chưa thật sự hoàn hảo nhưng sự điềm tĩnh và đôi mắt có hồn của Tống Uy Long nhận được rất nhiều sự yêu thích của mọi người.

Cuối năm 2017, Tống Uy Long từng gây “bão” khi bị tung ảnh hẹn hò với đàn chị 21 tuổi Lâm Doãn. Tuy nhiên, chỉ sau 7 tiếng công ty đã tuyên bố cả hai đã đường ai nấy đi. Đây được coi là mối tình ngắn ngủi nhất C-Biz.

Theo Afamily.