Dù có nổi tiếng cách mấy nhưng nam tài tử này đã tự hủy sự nghiệp của mình vì hành vi q.u.ấ.y r.ố.i bạn diễn.

Trong 24 giờ qua, sự việc Trương Triết Hạn bị cho là q.u.ấ.y r.ố.i thân thể của Cúc Tịnh Y tại hậu trường Vân Tịch Truyện nhiều năm trước đã khiến khán giả vô cùng phẫn nộ. Tuy “chính chủ” vẫn chưa chính thức lên tiếng nhưng loạt hành động xoa bóp của Trương Triết Hạn dành cho Cúc Tịnh Y chính là hình ảnh rõ ràng nhất để người xem dựa vào và nêu rõ quan điểm. Một số fan còn cho rằng trường hợp của Trương Triết Hạn gợi nhớ đến một nam diễn viên nổi tiếng năm xưa: Mã Cảnh Đào nổi tiếng qua bộ phim Tiếu Ngạo Giang Hồ.

Trương Triết Hạn lộ hành vi được cho là q.u.ấ.y r.ố.i thân thể Cúc Tịnh Y

Mã Cảnh Đào được nhắc tên giữa lùm xùm của Trương Triết Hạn

Tuy từng đứng trên đỉnh cao danh vọng nhưng Mã Cảnh Đào sớm “rớt đài” do thói xấu đối với bạn diễn nữ trong không ít dự án phim. Trên một chương trình truyền hình, Trần Hồng – vợ của đạo diễn Trần Khải Ca đã lên tiếng xác nhận bị Mã Cảnh Đào q.u.ấ.y r.ố.i trên phim trường Thủy Vân Gian: “Anh ấy cầm tay tôi chặt đến mức bầm tím, sưng đỏ khiến tôi không dám mặc áo ngắn tay trong các cảnh quay với anh ấy”. Trần Hồn và Mã Cảnh Đào từng có duyên đóng chung trong nhiều phim chứ không riêng gì Thủy Vân Gian, thế nhưng ấn tượng của bạn diễn nam trong mắt Trần Hồng lại không được tốt lành.

Trần Hồng cho biết cô không thể mặc áo ngắn tay, thân thể bầm tím do tác động mạnh từ bạn diễn Mã Cảnh Đào

Mã Cảnh Đào hay bấu chặt hai tay của Trần Hồng trong phim khiến cô bị bầm tím

Không chỉ có vợ của đạo diễn Trần Khải Ca mà nhiều “bóng hồng” khác như Hồ Khả, Phạm Băng Băng, Lâm Tâm Như hay Huỳnh Thánh Y cũng từng là nạn nhân bị q.u.ấ.y r.ố.i bởi Mã Cảnh Đào. “Khi quay cảnh giường chiếu, anh ấy còn khiến giường rung lắc như đang làm thật”, Hồ Khả cho biết. Thậm chí còn có tin để được đóng nhiều hơn với Phạm Băng Băng, Mã Cảnh Đào đã yêu cầu ekip Phong Thần Bảng gia tăng các cảnh hôn, cảnh nóng nhưng có vẻ như không thành.

Nhiều diễn viên như Phạm Băng Băng, Huỳnh Thánh Y,… bị Mã Cảnh Đào công khai s.à.m s.ỡ, đụng chạm trên phim trường

Giờ đây sau nhiều năm, cái tên Mã Cảnh Đào đã trở thành dĩ vãng trong lòng công chúng. Vì những hành vì q.u.ấ.y r.ố.i thân thể bạn diễn liên tục như vậy, Mã Cảnh Đào bị nhiều ekip, đạo diễn “lơ đẹp” khiến cánh cửa sự nghiệp của anh dần khép lại. Hiện tại, để duy trì cuộc sống và nuôi gia đình, Mã Cảnh Đào phải đi nhiều show nhỏ lẻ không tiếng tăm, thậm chí hát đám cưới hay chủ trì các sự kiện quảng bá thiết bị điện máy. Mỹ nam Lệnh Hồ Xung năm nào giờ đã biệt tăm khỏi làng giải trí, một phần cũng do những gì mà bản thân anh tự gây nên…

Hình ảnh Mã Cảnh Đào đi hát đám cưới hay các sự kiện nhỏ lẻ khi sự nghiệp đã tàn

Nguồn ảnh: Tổng hợp

Theo Kênh 14