Những năm gần đây, chắc hẳn netizen đều nhận thấy 1 điều đó chính là dàn sao “tài năng có hạn” nhưng lại được công ty quản lý hết lần này đến lần khác push quá đà. Cùng xem qua đó là những mỹ nhân trẻ tuổi nào ngay bên dưới bài viết này nhé!

Triệu Lộ Tư

Hoạt động ở showbiz Trung chưa được bao lâu, thế nhưng cho đến nay Triệu Lộ Tư đã sở hữu hơn 15 tác phẩm, đa số cô đều được đảm nhận vai chính. Nói không ngoa thì đây là niềm ao ước của khá nhiều diễn viên vừa mới bước chân vào nghề. Tuy liên tục bị trừ điểm vì liên tục diễn hoài một kiểu nhân vật, nhưng xét về khía cạnh nhan sắc thì Triệu Lộ Tư khá nổi trội.

Thế nhưng việc cô nàng mới nổi đã phủ sóng khá dày đặc và kiểu nhân vật cứ trùng lặp nhau cũng khiến khán giả ngán ngẩm. Một số fan cho rằng nhờ tư bản sau lưng khá mạnh, nên cô được push cực lực và những lần cọ nhiệt các lưu lượng lớn mới là chìa khóa cho sự nổi tiếng của Lộ Tư.

Trình Tiêu

Có nền tảng là 1 idol đầy tiềm năng với kỹ năng nhảy thượng thừa, nhan sắc thì đỉnh của chóp. Tuổi đời còn khá trẻ, tài năng cũng chưa đến nổi tốt nhất, thế nhưng công ty Nhạc Hoa lại bất ngờ khoác lên người cô một chiếc áo quá rộng. Có thể thấy, dù chỉ mới hoạt động trong showbiz với tư cách là 1 idol trong thời gian ngắn, thế nhưng Trình Tiêu lại chễm chệ ngồi ghế giám khảo chương trình Idol Producer, khỏi nói dân tình đã buông lời cay đắng cở nào vì cho rằng cô nàng chưa đủ trình.

Chưa dừng lại ở đó, cô nàng lại tiếp tục đá chéo sân sang diễn xuất mặc dù không đủ tố chất. Và điều này thể hiện rõ nhất qua biểu cảm “trăm cảnh như một” của Trình Tiêu từ phim này sang phim khác. Không thể hiện được khí chất cũng như nội tâm nhân vật khiến fan ngán ngẩm mỗi lần nghe thông tin Trình Tiêu đóng phim mới. Hai bộ phim gần đây nhất của cô là Lương Ngôn Tả Ý và Khanh Khanh Ngã Tâm đều nhận về thất bại. Bởi vậy mà fan hay tự hỏi bộ Nhạc Hoa thiếu nhân tài đến vậy hay sao khi cứ cố sức kéo tài nguyên phim ảnh tốt khi Trình Tiêu chưa thật sự sẵn sàng cho vai trò diễn viên.

Ngô Tuyên Nghi

Giống như cô bạn cùng nhóm Trình Tiêu, Tuyên Nghi cũng trở về sau khoảng thời gian hoạt động tại Hàn Quốc cùng WJSN. Vậy nhưng, sự nghiệp ở Trung Quốc của Tuyên Nghi cũng không khá khẩm. Từ các phốt về thái độ, lời nói thể hiện EQ thấp đã khiến cô gom đủ “gạch đá” để xây nhà.

Cộng thêm việc Tuyên Nghi cũng nằm trong số các sao nữ được Nhạc Hoa ưu ái quá mức khi năng lực chưa đủ. Biểu cảm lố thêm vào đó là diễn xuất kém khiến mỗi lần xuất hiện là fan lại la ó rằng Tuyên Nghi đừng nên đi đóng phim nữa.

Dương Siêu Việt

Dù giờ đây đã dần lấy lại thiện cảm với fan hâm mộ, nhưng có một điều không thể phủ nhận đó chính là thành công hiện tại của Dương Siêu Việt đều đến từ may mắn và do sự nâng đỡ khi cô tham gia chương trình Sáng Tạo Doanh. Tuy nhiên, điều này cũng đã kéo cho cô một lượng antifan không hề nhỏ, bởi nhiều khán giả sau khi xem xong chương trình đều cho rằng vẫn có các thí sinh khác tài năng hơn.

Có lẽ, nếu không nhờ bệ phóng là Sáng Tạo Doanh thì chưa hẳn là sự nghiệp của Dương Siêu Việt thành công như hiện tại. Đến giờ thì cái tên của cô đã gây nhiều ấn tượng với fan hâm mộ, và năm nay Siêu Việt còn thủ vai chính trong dự án lớn Trọng Tử.

Trương Dư Hi

Ngay từ những ngày đầu gia nhập showbiz, Trương Dư Hi đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ khán giả khi sở hữu nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng cân đối, tràn đầy khí chất. Tuy nhiên, kĩ năng diễn xuất của mỹ nhân này lại không quá xuất sắc, nhưng cũng rất tròn vai. Quản lý một mỹ nhân cực phẩm như vậy, thì tất nhiên Hoan Thụy Thế Kỷ cũng phải cố gắng push cô nàng mỗi ngày.

Tuy nhiên, việc được nâng đỡ quá nhiệt tình khiến Trương Dư Hi thu về kha khá điều tiếng. Một số fan cho rằng, cô được Hoan Thụy ưu ái hơi quá mức dù độ ảnh hưởng kém hơn một số ngôi sao khác trong công ty. Vì lẽ đó, mà Dư Hi còn có thêm danh hiệu khá mỉa mai là “công chúa của Hoan Thụy”.

Các mỹ nhân trên đều vô cùng xinh đẹp và có tiềm năng. Thế nhưng, việc tài năng chưa đủ “chín mùi” lại được công ty push vô tội vạ khiến họ không thể hiện tốt nhất được năng lực của mình trước công chúng, và còn khiến fan khó hiểu khi thấy họ được ưu ái như vậy.