Không sở hữu visual đình đám như bao nghệ sĩ khác, thế nhưng những cái tên như Dịch Dương Thiên Tỉ,  Triệu Lỗi, Ngô Tuyên Nghi… dần dần đã khẳng định được thực lực và ghi điểm tuyệt đối trong lòng công chúng.

Dịch Dương Thiên Tỉ

Dịch Dương Thiên Tỉ là nam ca sĩ, vũ công, diễn viên người Trung Quốc, thành viên nhóm nhạc thần tượng Trung Quốc TFBOYS từ năm 2013. Vào thời điểm ra mắt, nam Idol luôn bị netizen “trừ điểm” nhan sắc. Khác với những người khác, Dịch Dương Thiên Tỉ chấp nhận im lặng và tập trung phát triển sự nghiệp của mình.

Theo thời gian, không những thành công trong âm nhạc, Dịch Dương Thiên Tỉ còn tạo ấn tượng mạnh mẽ trong diễn xuất. Càng trưởng thành, anh cũng hoàn toàn thay đổi về diện mạo. Netizen nhanh chóng nhận ra Dịch Dương Thiên Tỉ cũng có nét đẹp riêng của mình.

Ngô Tuyên Nghi

Đa số khán giả xem phim đều thấy thất vọng bởi diện mạo của nữ chính Ngô Tuyên Nghi khi cô đóng “Đấu La Đại Lục”. Trong những cảnh quay, mỗi khi Ngô Tuyên Nghi biểu cảm đáng yêu – giận dữ hay bình thường chiếc cằm nhọn của nữ chính khiến người xem khó chịu. Không những thế, do phần trán dô và cằm nhọn quá mức khiến ngũ quan của Ngô Tuyên Nghi không được hài hòa.

Dù có những phát ngôn mất kiểm soát, nhưng không thể phủ nhận, Ngô Tuyên Nghi vẫn đang cố gắng vươn lên. Khi bộ phim “Đấu la đại lục” được trang Douban chấm 8.5 điểm, lập tức xuất hiện thông tin thù lao đóng phim của Ngô Tuyên Nghi cao gấp 6 lần Tiêu Chiến. Mặt khác, cô cũng từng đạt được thứ hạng cao tại Sáng tạo Doanh 101.

Triệu Lỗi

Triệu Lỗi sinh 1 tháng 1 năm 1999 tại Trùng Khánh, Trung Quốc, là thành viên nhóm nhạc nam thần tượng X Cửu Thiếu Niên Đoàn và nhóm nhạc nam R1SE từ chương trình Sáng tạo doanh 2019 với vị trí thứ 10.

Diện mạo của Triệu Lỗi vô cùng nhạt nhoà, dường như không bắt mắt tí nào. Tuy nhiên sức hút của Triệu Lỗi đến từ giọng ca của ngọt ngào và đặc biệt của anh. Vì thế, Triệu Lỗi vẫn có lực lượng fan hâm mộ riêng của mình. Hy vọng trong thời gian tới, nam thần tượng sẽ phát triển mạnh mẽ hơn nữa.

Trương Nhan Tề

Trương Nhan Tề là một trong những thí sinh có diện mạo nhạt nhòa, tầm thường nhất cuộc thi. Thậm chí khi cái tên Trương Nhan Tề được hô vang vào đêm chung kết, rất nhiều khán giả của chương trình tỏ ra bất ngờ, không phục vì anh chàng chưa bao giờ được đánh giá cao về hai mặt tài năng – diện mạo.

Tuy nhiên, sau khi tốt nghiệp R1SE, Trương Nhan Tề vẫn được công chúng biết đến khi tham gia nhiều chương trình tạp kỹ bời sự hoạt bát, xông pha. Mặt khác, Trương Nhan Tề cũng tính sẽ ra mắt đĩa đơn mới. Điều đó thể hiện rõ anh chàng vẫn luôn cố gắng và được fan ủng hộ.

Châu Đông Vũ

Châu Đông Vũ sinh năm 1992. Thời mới vào nghề, Châu Đông Vũ không được công chúng đón nhận. Năm 18 tuổi, cô tình cờ lọt vào mắt xanh của đạo diễn Trương Nghệ Mưu, được ông mời đóng bộ phim Chuyện tình cây táo gai. Bộ phim thành công, nhưng nhiều người cho rằng mắt một mí, gương mắt kém nổi bật của cô bị coi là “kém sắc” và “thiếu khí chất” hơn hẳn so với những “Mưu nữ lang” (diễn viên thành công nhờ Trương Nghệ Mưu – PV) đời đầu như Củng Lợi, Chương Tử Di, Đổng Khiết…

Châu Đông Vũ không đáp lại, chỉ tiếp tục cố gắng. Sau 10 năm theo đuổi ngành diễn xuất, Châu Đông Vũ khẳng định cô đi lên từ thực lực chứ không phải vẻ đẹp hay scandal.