Thông tin thần tượng sắp trở thành “chồng người ta” khiến fans không khỏi phấn khích bởi Lee Seung Gi đã “một mình” quá lâu rồi!

Ngày 24/5, người hâm mộ đã được một phen bất ngờ với thông tin nam diễn viên Lee Seung Gi hẹn hò với nữ diễn viên Lee Da In.

Không để khán giả chờ lâu, phía công ty quản lý 9Ato Entertainment của Lee Da In đã lên tiếng xác nhận mối quan hệ của cặp đôi.

Cụ thể, đại diện 9Ato cho hay: “Sau khi xác nhận với nữ diễn viên, cặp đôi đã nghiêm túc bắt đầu tìm hiểu nhau được 5 hoặc 6 tháng, phát triển mối quan hệ yêu đương từ tiền bối – hậu bối. Hãy thể hiện sự ủng hộ nồng nhiệt cho mối quan hệ của họ”.

Theo bài đăng của Sports Kyunghan, tính cách của hai diễn viên trùng khớp với hình mẫu lý tưởng của nhau. Lee Seung Gi từng chia sẻ trong một chương trình tạp kỹ vào năm 2018 rằng anh mong có bạn gái luôn hào hứng khi trò chuyện cùng mình. Về phía Lee Da In, cô cho biết: “Mẫu người lý tưởng của tôi là người có nhân cách tốt”.

Mới đây trang tin Dispatch đã tung loạt ảnh hẹn hò của cặp đôi hot Lee Seung Gi và Lee Da In. Trong ảnh, Lee Seung Gi tươi cười và rạng rỡ lái xe đến đón người yêu, cặp đôi đều chọn trang phục đơn giản và đội mũ khéo léo che kín mặt. Có thể thấy, cả hai đang vô cùng hạnh phúc với mối quan hệ này.

Lee Seung Gi tươi cười và rạng rỡ lái xe đến đón người yêu.

Lee Seung Gi – Lee Da In diện trang phục đơn giản trong buổi hẹn hò.

Theo một nguồn tin cho biết họ đã gặp mặt hai bên gia đình của nhau và rất có thể họ sắp sửa kết hôn. Khỏi phải nói, thông tin thần tượng sắp trở thành “chồng người ta” khiến fans không khỏi phấn khích bởi Lee Seung Gi đã “một mình” quá lâu rồi!

Lee Da In không phải là gương mặt quá xa lạ với người yêu phim Hàn. Nữ diễn viên sinh năm 1992, sinh ra trong một gia đình giàu truyền thống nghệ thuật. Cô chính là con gái thứ hai của “Mama Chuê” Kyun Mi Ri (Nàng Dae Jang Geum).

Trong khoảng thời gian Kyun Mi Ri còn hoạt động nghệ thuật, nữ nghệ sĩ gạo cội thường dẫn con gái thứ hai tới các sự kiện giải trí. Hình ảnh hai mẹ con song hành dần trở nên quen thuộc với giới truyền thông.

Lee Da In có sự nghiệp diễn xuất khiêm tốn nhưng đủ gây tiếng vang. Hiện, cô đã “bỏ túi” 7 bộ phim truyền hình, 2 tác phẩm điện ảnh và chuyên trị vai phụ.

Những tác phẩm mỹ nhân sinh năm 1992 từng góp mặt là Hwarang, My Golden Life, Doctor Prisoner… Nhiều người nhận xét Lee Da In không thể thoát khỏi cái bóng quá lớn từ danh tiếng của mẹ, chủ yếu được nhớ đến vì là “con gái Kyun Mi Ri”.

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp và vóc dáng cân đối, bạn gái của Lee Seung Gi nhận được lời khen không ngớt của Knet.