Vô Tình Nhặt Được Tổng Tài vốn dĩ sau khi lên sóng được vài ngày đã liên tiếp nhận về hàng loạt bình luận chê bai từ netizen cho rằng tác phẩm đi theo mô típ đã cũ. Thế nhưng, nói đi cũng phải nói lại, tác phẩm này vẫn còn nhiều tình tiết hay ho.

*LƯU Ý: Bài viết có tiết lộ nội dung phim

Trong ngày lên sóng đầu tiên, tác phẩm Vô Tình Nhặt Được Tổng Tài với sự tham gia của Triệu Lộ Tư, chỉ đạt được thành tích khiêm tốn với hơn 10 triệu lượt xem. Có thể nói, đây được xem là thành tích quá tệ so với một ngôi sao đang có lưu lượng tăng vọt như Triệu Lộ Tư.

Những ngày qua, trên khắp các diễn đàn đang bàn tán rầm rộ về các tác phẩm phim được lên sóng cùng ngày tại làng giải trí Hoa Ngữ. Nhiều người cho rằng Vô Tình Nhặt Được Tổng Tài của Triệu Lộ Tư không hay, đị theo mô típ cũ. Tuy nhiên, tác phẩm này vẫn có một số điểm cộng khá hay ho. Cùng xem ngay thông tin bên dưới thôi nào!

Vai diễn mới bị lặp, nhưng khả năng diễn xuất của nữ chính vẫn ổn

Xuất hiện trong Vô Tình Nhặt Được Tổng Tài, nữ diễn viên Triệu Lộ Tư dường như đã gợi cho khán giả nhớ về nhân vật Cố Thắng Nam mà cô từng đảm nhận trong Yêu Em Từ Dạ Dày. Tuy nhiên, cũng không thể phủ nhận rằng, so với lớp diễn viên trẻ tuổi được chọn để đảm nhận các vai diễn nhí nhảnh, đáng yêu thì Triệu Lộ Tư là cái tên thuộc hàng top 1, vì cô biết cách tạo nên một nét diễn mới, không hề giống người khác.

Làn gió mới mà Triệu Lộ Tư mang đến có thể là nụ cười tỏa nắng và cũng có thể là lối diễn khó lòng giả trân của Triệu Lộ Tư đã khiến Cố An Tâm là một nhân vật mà những người yêu mến Triệu Lộ Tư không thể không thưởng thức. Tạo hình của Cố An Tâm thường đi liền với những bộ trang phục năng động, dễ thương, tạo cảm giác rất gần gũi.

Bộ phim mang đến những cú twist bất ngờ

Thời gian đầu, mọi người đều lầm tưởng Cố An Tâm là một cô nàng “lọ lem” đích thực, nhà nghèo đang trông đợi một mỹ nam nhà giàu đến cứu giúp. Thế nhưng, nữ chính lại là một thiên kim tiểu thư đang trong tình cảnh “bỏ nhà ra đi”. Chỉ với tình tiết này cũng có thể chứng minh được Vô Tình Nhặt Được Tổng Tài không phải là bộ phim mang mô típ lọ lem tổng tài thông thường. Người hâm mộ hi vọng trong các tập sắp tới tác phẩm sẽ có nhiều bất ngờ tương tự.

Nam chính đẹp trai – giàu có luôn thu hút người xem

Ở tập 4, sau khi Cố An Tâm về nhà và muốn nấu lẩu để ăn thì nam chính đã dùng tiền để thuê người chuẩn bị một bàn ăn thật thịnh soạn. Không chỉ vậy, bữa ăn của 2 người càng trở nên xịn sò và sang chảnh hơn khi nam chính mời luôn cả nhạc công đến để đánh violin. Sau khi kết thúc bữa ăn, Lăng Việt còn tự xưng là bạn trai của An Tâm và tặng mỗi người một phần quà giá trị. Chỉ với một tình tiết nho nhỏ như thế cũng khiến hội chị em phải “ăn bánh gato” với nữ chính. Bên cạnh đó, chi tiết này cũng đủ để chứng minh được bản thân Lăng Việt cũng là người “lắm tiền nhiều của”, rất thú vị.

Chỉ số truyền thông không hề tệ

Tuy có tỷ lệ lượt xem không quá cao, thế nhưng những chỉ số truyền thông của bộ phim vẫn không đến mức tệ. Thống kê từ Vlinkage cho biết, Triệu Lộ Tư vẫn đang on top với vị trí số 7 – hạng mục diễn viên truyền hình. Bên cạnh đó, phim cũng đứng thứ 7 chỉ số truyền thông cho phim chiếu mạng đang phát sóng. Xét riêng về mức độ khởi sắc, phim ở vị trí số 4.

Còn bạn, bạn nghĩ như thế nào về bộ phim này? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến nhé!