Trước khi ra mắt, “Khúc biến tấu ánh trăng” chưa được kỳ vọng nhiều bởi cặp diễn viên Ngu Thư Hân – Đinh Vũ Hề còn khá mới.

Vừa mới lên sóng, tác phẩm “Khúc biến tấu ánh trăng” với sự tham gia của Đinh Vũ Hề và Ngu Thư Hân đã nhận được chỉ số truyền thông khá khả quan.

Phim xoay quanh câu chuyện về Sơ Lễ (Ngu Thư Hân), một biên tập viên nhiệt huyết và có đam mê với nghề. Cô cố gắng hoàn thiện bản thân thật tốt để xin vào làm việc tại tòa soạn mình hằng mong ước.

Thế nhưng, chặng đường phía trước còn vô vàn gian nan, khi cô nhận ra việc xuất bản có những thay đổi lớn trong thời đại này.là một cô gái tràn đầy năng lượng. Bằng niềm tin và ý chí, cô đã nỗ lực thành biên tập viên tài giỏi, được mọi người kính trọng và nể phục.

Bên cạnh đó, Sơ Lễ còn có người bạn đồng hành là nhà văn Trú Xuyên (Đinh Vũ Hề) – một người nổi tiếng và có vẻ ngoài điển trai được yêu mến. Trú Xuyên là một chàng trai lịch thiệp và nhẹ nhàng, nhưng anh cũng có nội tâm rất phức tạp.

Trú Xuyên và Sơ Lễ là những người bạn tâm giao trên mạng xã hội, nhưng họ chưa thực sự gặp nhau người đời. Chính vì thế, ngay từ phút gặp mặt đầu tiên giữa họ đã xảy ra chuyện không ngờ. Chuyện tình “oan gia ngõ hẹp” từ đó cũng thật đẹp như ánh trăng.

“Khúc biến tấu ánh trăng” là tác phẩm đầu tiên đánh dấu sự hợp tác giữa Đinh Vũ Hề và Ngu Thư Hân. Cả hai đều là những gương mặt trẻ được yêu thích tại Trung Quốc, đều sở hữu visual “đỉnh của chóp”.

Đinh Vũ Hề được khán giả biết đến nhiều qua tác phẩm Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn với vai Hàn Thước. Nam diễn viên khẳng định dù đóng phim cổ trang hay hiện đại thì độ đẹp trai cũng không thay đổi. Với tạo hình nhân vật Trú Xuyên đĩnh đạc, lịch thiệp thì Đinh Vũ Hề càng nhận về cơn mưa lời khen.

Diễn xuất của anh chàng trong phim cũng rất tự nhiên, khi liêm sỉ thì rất vô tư, khi ngầu thì khiến người xem “quắn quéo”. Đặc biệt, ánh mắt tình tứ cùng những cử chỉ nhẹ nhàng, vỗ về an ủi của nam diễn viên đối với Ngu Thư Hân cũng vẽ lên cảnh phim ngọt đến sâu răng.

Ngu Thư Hân là diễn viên trẻ của Trung Quốc, đây là vai chính đầu tay của cô. Trước đó, nữ diễn viên chỉ góp mặt trong những vai phụ và thực sự được mọi người biết đến với show Thanh Xuân Có Bạn, debut cùng THE9.

Điều đầu tiên khiến khán giả có thiện cảm là khuôn mặt đáng yêu, má bánh bao của cô nàng. Lúc cười lên Thư Hân rất dễ thương, vì thế những cảnh tinh nghịch không làm khó cô nàng. Người xem đang kỳ vọng những phân cảnh nội tâm hơn sẽ được nữ diễn viên thể hiện trọn vẹn.

Trước khi ra mắt, “Khúc biến tấu ánh trăng” chưa được kỳ vọng nhiều bởi cặp diễn viên còn khá trẻ. Tuy nhiên, khi phim chính thức lên sóng, người xem lại ngạc nhiên và dành nhiều lời khen cho sự ăn ý của Ngu Thư Hân và Đinh Vũ Hề. Cả hai đang có những cảnh quay lãng mạn rất chân thực và đáng yêu.

Một số bình luận của cư dân mạng:

– Ban đầu không thích sự kết hợp của Ngu Thư Hân và Đinh Vũ Hề lắm, nhưng xem phim thì thấy hợp lắm luôn.

– Aaaa, ngọt sâu răng là có thật!

– Thích tạo hình của Ngu Thư Hân quá! Chemistry của hai người cũng đỉnh nữa!

– Huhu couple này xịn quá, yêu nhau luôn có được không vậy?

– Chemistry tung tóe, mong chờ Sơ Lễ và Trú Xuyên.