Sau khi ngôi sao hạng A – Triệu Vy chính thức bị ρһᴏпɡ ѕᴀ́т ngầm trên mọi mặt trận vào đêm 26/8 vừa qua. Mới đây, hàng loạt cái tên cũng bị vạ lây. Dường như, Cbiz đang trong đợt th.anh tr.ừng lớn nhất từ trước cho đến nay.

Rò rỉ danh sách dàn sao sắp lên thớt

Hiện tại, netizen xứ Trung đang như “ngồi trên đống lửa” vì không biết sắp tới làng giải trí sẽ tiếp tục th.anh tr.ừng những nhân vật đình đám nào. Theo diễn biến nóng nhất hiện tại, trên MXH Weibo hiện rò rỉ hình ảnh được cho là danh sách các nghệ sĩ Cbiz đang bị kiểm tra và xử lý.

Ngay lập tức, công chúng phải “xỉu lên xỉu xuống” vì những cái tên hiện trên mặt giấy. Hiện tại, Cnet đã nhìn ra được những cái tên quen thuộc như Trịnh Sảng, Ngô Diệc Phàm, Trương Triết Hạn, La Chí Tường… Vậy nhưng, những cái tên khác tưởng chừng không liên quan cũng lọt vào danh sách này.

Theo đó, Huỳnh Hiểu Minh – bạn thân của Triệu Vy cũng bị phát hiện có tên trong danh sách này. Vương Toàn An (chồng cũ Trương Vũ Kỳ, người từng Ьɪ̣ Ьᴀ̆́т vì ᴍᴜɑ Ԁᴀ̂ᴍ tập thể), Dư Văn Lạc, Đặng Tử Kỳ, đạo diễn Lý An, Từ Nhược Tuyên, Chu Lập Ba, Văn Chương – Diêu Địch (cặp đôi ngoại tình)… cũng đều bị điểm danh. Đáng chú ý đó chính là 2 cái tên Châu Tử Du (Tzuyu – thành viên nhóm nhạc TWICE) cùng Dụ Ngôn (THE9) cũng bị réo tên.

Hiện chưa rõ đây có phải là danh sách chính thức hay không, tuy nhiên các fandom đang lo ngay ngáy về vấn đề trên. Một câu hỏi được đặt ra, nếu như đây là thông tin thật, sẽ có bao nhiêu người “ngã ngựa”, sự nghiệp đặt dấu chấm hết?

Địch Lệ Nhiệt Ba bị réo tên

Theo thông tin được lan truyền rộng rãi vào trưa nay trên các diễn đàn MXH, toàn bộ các giải thưởng ở Cbiz trong 3 năm trở lại đây sắp bị mang ra phân tích khiến cư dân mạng vô cùng quan tâm.

Cụ thể, các giải thưởng phim ảnh – âm nhạc trong vòng 3 năm trở lại đây sẽ được ᴆɪᴇ̂̀ᴜ тгɑ từ A đến Z, đồng thời loại bỏ những phi vụ “bơm nước”, “mua giải” khiến các giải thưởng đánh mất uy tín, gây nên làn sóng bất hòa giữa khán giả. Nhiều khán giả đã không khỏi nghĩ ngay đến trường hợp tại Kim Ưng 2018, khi chiến thắng Thị hậu của Địch Lệ Nhiệt Ba gây bất ngờ toàn tập. Năm đó, Địch Lệ Nhiệt Ba bất ngờ được xướng tên nhờ vai diễn trong Lý Huệ Trân Xinh Đẹp, đ.ánh b.ại hàng loạt tên tuổi thực lực như Tôn Lệ hay Lưu Đào.

Sự xuất hiện của Lý Huệ Trân Xinh Đẹp và Địch Lệ Nhiệt Ba trong các hạng mục lớn đã gây khó hiểu, thì chiến thắng của mỹ nhân Tân Cương tất nhiên khó tránh khỏi làn sóng тᴀ̂̉ʏ ᴄһɑʏ của khán giả. Thế là Địch Lệ Nhiệt Ba năm đó có thêm biệt danh “Thủy hậu”, “Thị hậu bơm nước” do khán giả nghi ngờ có ᴄһɪᴇ̂ᴜ тгᴏ̀ đằng sau. Giờ đây, nhiều người hi vọng sự việc này sẽ được mang ra ánh sáng, trả lại công lý cho nữ diễn viên nào đó thật sự xứng đáng.

Lý Huệ Trân Xinh Đẹp của Địch Lệ Nhiệt Ba nhận số điểm khá thấp

Dòng phim đam mỹ sắp bị đá ra chuồng gà?

Sau hàng loạt bê bối của Triệu Vy, dòng phim đam mỹ có thể sẽ phải đối mặt với việc bị hạn chế lên sóng, thậm chí có thể sẽ bị “cấm cửa” vĩnh viễn. Điều này sẽ khiến cho khán giả không bao giờ có cơ hội được thưởng thức hàng loạt các bộ phim đã hoàn thành của thể loại này như Hạo Y Hành, Vai Trái Có Cậu… Tuy nhiên nếu dựa vào những thông tin mà nhiều trang báo Trung đã đưa ra trong thời gian qua, thông tin cấm chiếu phim đam mỹ có thể là sự thật.

Ở một chiều hướng khác, cư dân mạng lại vui mừng trước thông tin thể loại phim đam mỹ sẽ bị ngừng lên sóng trong thời gian tới. Đa số đều cho rằng điều này sẽ ngăn chặn các tác phẩm chuyển thể phá hoại nguyên tác, sửa đổi kịch bản thành “tình anh em” để có thể lách luật lên sóng. Nếu thật sự dòng phim đam mỹ bị cấm chiếu, Thiên Nhai Khách (Sơn Hà Lệnh) sẽ là tác phẩm Hoa ngữ cuối cùng thuộc thể loại này được lên sóng.