Tuy sở hữu nét diễn xuất quá đỉnh cao, thế nhưng những mỹ nhân này lại bị dân tình mỉa mai về nhan sắc.

Sau một thời gian dài bị “đắp chiếu”, cuối cùng Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn của Dương Tử đã chính thức được lên sóng. Khán giả đều hết lời khen ngợi Dương Tử khi cô có màn hóa thân xuất sắc vào vai nữ chính Lâm Chi Hiệu. Tiến bộ hơn so với những tác phẩm trước, ở Dư Sinh, diễn xuất của cô nàng đã tốt hơn hẳn rồi. Đặc biệt là những cảnh khóc, Dương Tử đã thực sự truyền được cảm xúc đến người xem.

Tuy có một vài netizen “trừ điểm” cho rằng Dương Tử chưa thực sự ổn ở những phân cảnh thể hiện sự đáng yêu. Thế nhưng, so với những mỹ nhân khác, diễn xuất của Dương Tử như vậy đã là rất tốt. Biến hóa cảm xúc của Dương Tử là rất chân thật, đặc biệt là từ lúc vui, buồn, thất vọng đều thể hiện được trên gương mặt của cô.

Mặc dù diễn ổn, vậy nhưng Dương Tử vẫn bị một bộ phận netizen chê bai, cho rằng ngoại hình của cô nàng không được xuất sắc. Thậm chí, một số bình luận còn trách Dương Tử phim này hơi đậm người. Mà thực tế thì đâu chỉ ở Dư Sinh, dù là ở phim khác, hay những lần Dương Tử dự sự kiện, cô nàng đều nhận phải những lời thế này.

Thế nhưng nếu xét ra, gương mặt của Dương Tử cũng rất xinh xắn, đủ để làm diễn viên. Vóc dáng cũng vừa đẹp, có một chút xíu phần bắp tay, nhưng stylist đã chọn cho nữ diễn viên những bộ đồ có thể che được điểm này rồi.

Nhìn chung, Dương Tử tuy không đẹp xuất sắc như những Địch Lệ Nhiệt Ba, Cổ Lực Na Trát… nhưng đổi lại, cô nàng có diễn xuất cực ổn, và theo quan điểm của một số người thì ổn nhất trong lứa 90 này. Dù có là người không thích Dương Tử đến đâu thì cũng chẳng thể phủ nhận được rằng, nữ diễn viên có năng lực diễn xuất, cũng là mỹ nhân có cảnh khóc khiến người xem phải cảm động.

Nhắc đến việc này, nhiều người lại bất chợt nhớ đến trường hợp của Triệu Lệ Dĩnh vào năm trước. Thời điểm khi nàng tiểu hoa này vừa mới nổi, Triệu Lệ Dĩnh đã có được diễn xuất tốt, được nhiều khán giả công nhận nhưng một bộ phận anti thì vẫn liên tục chỉ trích nhan sắc của cô. Nào là mặt khó làm nữ chính, nào là phèn, hay không có khí chất… Ấy vậy mà Triệu Lệ Dĩnh vẫn nổi đình nổi đám với những Sam Sam Đến Rồi, Hoa Thiên Cốt, Sở Kiều Truyện…

Giờ đây, nhan sắc của Triệu Lệ Dĩnh ngày càng mặn mà hơn, lời khen cô đẹp còn xem chẳng hết, chẳng mấy ai còn chê bai mỹ nhân Minh Lan Truyện? Thực tế, cả Lệ Dĩnh lẫn Dương Tử đều là những mỹ nhân có nhan sắc, chỉ là không lộng lẫy bằng Angela Baby, Nhiệt Ba… thôi, chứ vẫn thuộc hàng đẹp của Cbiz. So ra còn ăn đứt mấy cô có nhan sắc nhưng diễn chẳng hay bằng.

Bạn nghĩ như thế nào về vấn đề trên? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!