Sau hàng loạt vụ bê bối tình ái liên quan đến nhiều nam nghệ sĩ như Ngô Diệc Phàm, La Chí Tường, Lý Vân Địch… khiến không ít netizen ngỡ ngàng. Một số người cho rằng họ đã mất niềm tin vào dàn nghệ sĩ ở làng giải trí Hoa ngữ, thế nhưng, trên thực tế, giữa những thị phi không đáng có, showbiz Trung vẫn còn nhiều cái tên đáng chú ý với đời tư trong sạch. 

Vương Nhất Bác

Tính cách đáng yêu, thẳng thắn trong mọi việc và điều đáng trân trọng nhất ở Vương Nhất Bác đó chính là nam diễn viên sở hữu nhân cách vàng được nhiều người yêu thích. Theo tìm hiểu, Vương Nhất Bác là nam nghệ sĩ chưa từng va vấp vào bất kỳ scandal nào khiến fan lo lắng hay khán giả phải phật lòng.

Bên cạnh đó, thái độ làm việc của nam diễn viên rất chăm chỉ, luôn miệt mài học hỏi và nỗ lực vươn lên vào mỗi ngày. Không chỉ vậy, nhân cách và đạo đức sống siêu chuẩn của mỹ nam Trần Tình Lệnh cũng giúp cho anh chàng càng ngày càng trở nên nổi tiếng hơn nữa.

Cung Tuấn

Đầu năm 2021, tên tuổi của Cung Tuấn bất ngờ nổi lên sau siêu phẩm đam mỹ Sơn Hà Lệnh. Bỗng chốc nổi tiếng rầm rộ chỉ sau 1 bộ phim, thế nhưng nhiều người vẫn nhận định, Cung Tuấn “trước sau như một”, chưa bao giờ làm việc gì đi quá giới hạn đạo đức.

Dù có tìm kiếm hay soi đến cỡ nào, netizen cũng không thể thấy được quả phốt nào trong quá khứ của mỹ nam Sơn Hà Lệnh. Dù là minh tinh hay là một người bình thường thì nhiều người vẫn để lại nhận xét cho rằng Cung Tuấn luôn “thủ thân như ngọc”.

Nhậm Gia Luân

Nhậm Gia Luân chắc là trường hợp đặc biệt trong dàn soái ca ở làng giải trí xứ Trung khi đã kết hôn và có con nhưng anh vẫn thu hút được rất nhiều fan hâm mộ. Những cũng chính vì tính tình thẳng thắn, công khai luôn cả việc có vợ, có con ngay đúng thời khắc sự nghiệp vừa phất lên đã cho thấy nam diễn viên bản lĩnh như thế nào.

Trong trường hợp này, có thể rất nhiều ngôi sao khác lựa chọn che giấu cho bằng được,  nhưng Nhậm Gia Luân đã rất dũng cảm khi không hành động như thế. Yêu vợ thương con, diễn hay, lại có nhân cách vàng, Nhậm Gia Luân có tên trong danh sách này là hoàn toàn xứng đáng.

Trương Nghệ Hưng (Lay)

Nếu nói về sao nam chưa từng vướng vào bất kỳ tin đồn hẹn hò hay yêu đương nào thì phải nhắc đến nam nghệ sĩ Trương Nghệ Hưng. Trước đó, Lay cũng từng thừa nhận bản thân đã 31 tuổi nhưng vẫn chưa có nổi 1 mảnh tình vắt vai, nghe có vẻ éo le nhỉ?

Chưa dừng lại ở đó, Lay cũng khiến dân tình ngỡ ngàng khi từng bày tỏ bản thân anh rất mãn nguyện với cuộc sống độc thân ở thời điểm hiện tại và không biết yêu đương là gì. So Lay với Ngô Diệc Phàm thì quả là khác nhau 1 trời 1 vực.

Lộc Hàm

Chàng trai vàng trong làng nhân cách phải kể đến Lộc Hàm – nghệ sĩ được cộng đồng mạng yêu thích. Có thể thấy, nam ca sĩ chưa từng vướng vào bất kỳ scandal nào, không những thế, anh chàng còn là một người đàn ông vô cùng bản lĩnh.

Năm đó, Lộc Hàm là ngôi sao lưu lượng hot nhất làng giải trí, fan hâm mộ nhiều vô số kể, ấy thế mà minh tinh sinh năm 1990 vẫn quyết định công khai tình cảm với bạn gái Quan Hiểu Đồng. Dẫu biết làm như thế sẽ ảnh hưởng đến sự nghiệp, thế nhưng anh chàng vẫn nhất quyết thể hiện tình cảm chân thật của bản thân.

Trước đó, anh cũng đã hứa rằng nếu có bạn gái sẽ trực tiếp công bố với fan chứ không hề che giấu, dối lừa họ. Idol tuyệt vời như thế thì fan rất an tâm để tin tưởng rằng mình không thần tượng sai người!

Còn bạn, bạn nghĩ như thế nào về dàn nam thần này? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!